คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : {๖} พี่ขอโทษ... เป็นห่วง [แก้ไขเเล้ว]
" เซน ว่าแต่วันนี้เราจะมาซื้ออะไรกันอ่ะ ? " ริทพูดขึ้น
" เซนก็ไม่รู้อ่ะ เดินดูไปเรื่อยๆล่ะกัน "
" อะไรกัน นัดกันมาซื้อของแต่ไม่รู้ว่าจะมาซื้ออะไร - -* " โตโน่บ่น
" พี่โตโน่!! ที่ริทออกมาก็เพราะอยู่บ้านเเล้วมันน่าเบื่อ ก็เลยนัดเซนออกมาข้างนอก คนแก่ก็งี้แหละไม่เข้าใจวัยรุ่นซะเลย ^^ "
" อ่อครับ ขอโทษที คุณชายน้อยผู้ไม่แก่ ผู้มีความสูงเท่าเด็กป.6 =___= "
" ใจร้ายอะพี่ชาย ชอบว่าริท ! T^T " ริทพูดพร้อมเดินไปข้างหน้าไม่รอใคร
" ไอ่โน่มึงก็ชอบว่าน้องริท น้องเขาออกจะน่ารัก "
" น้องเซน ไอ่เก่ง เดี๋ยวกูไปหาริทก่อนนะ มึงสองคนเดินกันไปเรื่อยๆละกัน " โตโน่พูดเมื่อเห็นคุณชายของเขาเดินไปไกลตาเเล้ว
" เฮ้ย !! ไอ่โน่ให้ฉันอยู่กับไอ่หน้าเเมวเนี่ยนะ "
" พี่โตโน่ อย่าทิ้งเซนไว้กับไอ่โอโม่เลยนะ " ทั้งสองคนตะโกนไล่หลังโตโน่ไป แต่โตโน่กลับวิ่งไปหาคุณชายของเขาอย่างเดียว
[Keng]
ไอ่เพื่อนบ้า ! อุตส่าห์ออกมาจะได้เจอน้องริทกับมาปล่อยให้อยู่กับไอ่หน้าแมวสองคนอีก ซวยบรม เฮ้ออ ~ อย่างนี้ห้างเขาไม่แตกแย่หรอเนี่ย ?
" ทำไมชั้นต้องซวยมาอยู่กับนายด้วยเนี่ย ? - -* " ผมบ่น
" คิดว่าฉันอยากอยู่กับนายนักรึไง...ถ้าพี่โตโน่ไม่สั่งชั้นก็ไม่อยู่กับนายหรอก !! " ใช่สิ๊ ! อะไร ๆ ก็ไอ่โน่ - 3- แล้วผมจะน้อยใจทำไมเนี่ย ?
" รักจริงๆเลยนะไอ่โน่เนี่ย ? "
" ก็ชั้นรักของชั้นนายจะทำไม ทีนายยังรักริทได้เลย ? "
" ก็ใช่ ! แต่ชั้นจะโล่งใจกว่านี้ ถ้าน้องริทไม่มีเพื่อนอย่างนาย = =++ "
" มีเพื่อนอย่างชั้นเเล้วทำไม? ชั้นน่ะควรสงสารพี่โตโน่มากกว่าที่มีเพื่อนอย่างนาย !! "
" ฮึ๊ยยย !! ไอ่หน้าแมวนายอย่าหวังเลยว่าเพื่อนชั้นจะรักนาย นายไม่มีวันสมหวังหรอก "
" นายก็เหมือนกันคิดว่าเพื่อนชั้นมันรักนายรึยังไง ? นิสัยแย่ๆอย่างนายใครจะรักลง ! - -^^^ "
" ไอ่หน้าแมว !!! "
" ใครชื่อไอ่หน้าเเมวไม่ทราบ ชั้นชื่อ เซน ได้ยินไหม ชั้นชื่อเซน ไอ่โอโม่ !!! เอ๊ ? รึว่านายจะฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง ? "
" ใครกันแน่ที่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง ! ชั้นก็ไม่ได้ชื่อโอโม่ ชั้นชื่อเก่ง "
" ใครอยากรู้กันว่านายชื่ออะไร ? " ไอ่หน้าแมวยังคงกวนอารมณ์ผม -*-
" นายจะพูดดีๆสักวันกับชั้นมันจะตายไหม ? "
" ตาย มั้ง ! "
" ขอร้องล่ะ สงบศึกวันนึงล่ะกัน ถือว่านายทำเพื่อไอ่โตโน่ ส่วนฉันทำเพื่อน้องริท ! ฉันกลัวห้างเขาจะแตก "
" ก็ได้ ๆ งั้นมาจับมือกันแทนคำสัญญา " ไอ่หน้าแมวยื่นมือมา ผมเอื้อมมือไปเช็คแฮนกับมัน
ว่าแต่ .... มือมันก็นุ่มเหมือนกันนะ ! ผมคิดไรเนี่ยย ? >///<
[Ritz]
ก็ใช่สิ๊ ! ใครจะไปสูงอย่างพี่โตโน่ล่ะ ? ผมไม่ได้ร้องไห้นะ แต่ผมเเค่โมโหพี่โตโน่ ไม่อยากเห็นหน้าพี่โตโน่แค่งั้นเอง เลยรีบเดินออกมา อะไรๆก็เตี้ย ล้อเล่นนิดล้อเล่นหน่อยก็ไม่ได้ ! คิดแล้วน่าน้อยใจที่สุดเลย - 3-
" คุณชายน้อย รอพี่ด้วยสิ !! " เสียงพี่โตโน่ดังมาข้างหลังทำให้ผมวิ่งเร็วขึ้น
" คุณชายน้อย...พี่ขอโทษนะ " ขอโทษงั้นหรอ ขอโทษเเล้วมันหายเจ็บไหม หายเจ็บตรงหัวใจไหม ?
" คุณชายน้อยได้โปรด ! รอพี่ด้วย "
" พี่ชายใจร้ายยย ! ริทไม่อยากเจอพี่ชาย " ผมตะโกนออกไป
" พี่ขอโทษนะ... อย่าทำให้พี่เป็นห่วงไปกว่านี้เลย " เป็นห่วงงั้นหรอ ? คำนี้ทำให้ผมหยุดเดินทันที
" แฮ่ก ๆ หายโกรธพี่เเล้วหรอ แฮ่ก ๆ "
" ยัง ! แต่ที่หยุดเดินเพราะเหนื่อยต่างหาก " ผมพูดโกหกออกไป ขืนพูดออกไปว่า 'ใช่พอพี่ชายบอกว่าเป็นห่วงริทก็เลยหายงอน' เสียฟอร์มเเย่เลย
" งั้นจะหายโกรธพี่ได้รึยัง ? =____= "
" ยัง !! - 3- "
" งั้นพี่ไม่ง้อเเล้วนะ .. พี่ไปละ " พี่โตโน่พูดพร้อมเดินออกไป อะไรกันง้อแค่นี้เนี่ยนะ ?
" หายงอนก็ได้ .. "
" คุณชายน้อยว่าอะไรนะ " พี่โตโน่หันหลังขวับมาทันที
" หายงอนก็ได้คร้าบบบ !! " ผมตะโกนใส่หูพี่ชาย
" โอเคงั้นเดี๋ยวพี่พาไปเลี้ยงไอติมนะ ^^ " ยิ้มนี้อีกเเล้ว อะไรกัน ?หัวใจผมเต้นเเรงเหมือนเมื่อเช้าเลย
กินเนสบุ๊คน่าจะเอาไปลงนะครับ พี่โตโน่ยิ้ม2ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ตั้งเเต่ผมเกิดมา เดือนนึงผมเห็นพี่ชายยิ้มเเค่2ครั้ง เป็นเพราะอะไรกันพี่ชายถึงยิ้มบ่อยขึ้น? เเล้วทำไมหัวใจผมต้องเต้นแรงขนาดนี้ ? ใครก็ได้บอกริทที !!
[Ice]
" โอ๊ย อิ่มจังเลย อร่อยด้วย! " พี่กันที่กินโจ๊กเสร็จพูดขึ้น
" พี่นี่จะทำอะไรก็น่ารักไปหมดเลยนะครับ ^^ "
" ไม่ชมพี่สัก 5 นาทีจะเป็นไรไหมไอซ์ -///- "
" แหะ ๆ ^^ ;; "
" กินเสร็จแล้วไปไหนดีล่ะ ? " พี่กันพูดขึ้น
" ไปร้องคาราโอเกะกับไอซ์ไหม ? "
" ที่ไหนล่ะ ? "
" โลตัส สาขา ศรีลม8 ครับ "
" ก็ได้ ๆ ไม่ไกลนิเน๊าะ ^^ ว่าแต่...พี่ของพวกเราก็ไปซื้อของนี่น่า แล้วถ้าเค้าไปที่นั่นกันเเล้วเจอเราล่ะ !? "
" ใช่สิ ถ้าพี่เก่งเจอไอซ์ไอซ์ตายเเน่ T^T "
" งั้นก็ลองโทรไปถามสิ เดี๋ยวพี่โทรเองก็ได้ "
" คร้าบ ๆ "
นิ้วพี่กันบรรจงกดหมายเลขของพี่เซน เเล้วกดโทรออก พี่กันเปิดลำโพงเพื่อให้ผมได้ยินด้วย
" ตู๊ดดด ตู๊ดดด ติ๊ด "
' ฮัลโหลว่าไงน้องกัน...ไอ่หน้าแมวใครโทรมาอ่ะ ไอ่โน่รึป่าว ? ' เสียงพี่เซนพูดขึ้น เฮ้ย !! มีเสียงพี่ชายผมแทรกมาด้วย รึผมจะหูฝาด ? -*-a
" พี่เซนเสียงใครอีกคนอ่ะ ? "
' อ่อ ไอ่โอโม่น่ะ ...ไอ่โอโม่เงียบๆหน่อยได้ไหมฉันจะคุยโทรศัพท์ ' ใช่พี่ชายผมจริงๆด้วย พี่กันหันมาทำตาโตใส่ผม ฮ่าๆน่ารักจริงๆเลย
" อ่อครับ ๆ ตอนนี้พี่เซนอยู่ไหนอ่าครับ ? "
' อยู่โลตัส ศรีลม8 อ่าครับ ทำไมหรอ ? ' อูยยย ~ เกือบไปเจอแจ๊กพ็อตซะเเล้ว !! พี่กันหันมาทำสายตาอาฆาตให้ผม
" ป่าวครับ ๆ ...น้องกันแค่เป็นห่วงพี่ชาย "
' อ่อคร้าบ..ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก พี่โตเเล้วนะครับไม่ใช่เด็ก ๆ '
" อ่ะครับ แหะๆ ^^;; "
' ว่าแต่กินโจ๊กที่พี่ทำให้รึยังครับ ? ..ไอ่โอโม่ลูกชิ้นลูกนั้นของชั้นนะ '
" น้องกันทานเรียบร้อยแล้วครับ อร่อยมากๆเลย ^^ "
' พี่ดีใจนะที่น้องกันทานเเล้วอร่อย ตอนเย็นพี่อาจจะกลับช้าไม่ต้องรอทานข้าวนะครับ '
" ครับ ...กลับมาเร็วๆนะครับ น้องกันคิดถึง ...งั้นน้องกันไม่กวนเเล้วครับ ทานข้าวกลางวันให้อร่อยนะครับ " ได้ยินพี่เซนคุยกับพี่กันเเล้วรู้สึกอิจฉาพี่เซนยังไงไม่รู้ -*-
' ครับ... แล้วพี่จะรีบกลับนะ ไอ่โอโม่ !!! กินลูกชิ้นชั้นอีกเเล้วนะ !! ติ๊ด ' พี่กันวางสายไป
" เกือบไปเเล้วไหมล่ะ " พี่กันหันมาพูดกับผม
" ผมขอโทษก็ผมไม่รู้นิ T^T "
" โอเค ๆ พี่ไม่ว่าอะไรหรอกไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นก็ได้ "
" ครับ ^^ .. ว่าแต่พี่กันว่าเดี๋ยวนี้พี่ของเราสองคนนี่กินข้าวด้วยกันบ่อยเน๊าะ แปลกๆยังไงก็ไม่รู้ "
" ใช่ ๆ แปลกมาก... แต่ก็ดีเเล้วนิ เขา2คนจะได้เลิกทะเลาะกันสักที "
" ช่ายย~ .. แล้วเราจะได้เป็นแฟนกันสักทีนะ ^O^ "
" มันเกี่ยวกันตรงไหน ? ไอ่เด็กบ้า !! -///- " พี่กันตีลงเข้ามาที่ไหล่ผม
" เขินผมหรอ ? ^^ "
" ป่าวซะหน่อย...ใครเขินไอซ์กันเล่า >///< "
" ฮ่า ๆๆ ๆ ^[]^ "
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
ขอบคุณที่เสียสละเวลามาอ่านฟิคดรีมนะค่ะ
ว่าแต่สนุกกันไหมเอ่ย ? ^^
ความคิดเห็น