คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : {๕} ใช่ไอ่หน้าแมวตัวจริงรึเปล่า ?O__O [แก้ไขเเล้ว]
ณ . ลานจอดรถห้างโลตัส สาขา ศรีลม 8
เมื่อโตโน่และริทลงมาจากรถก็พบกับเก่งที่ยืนรออยู่ตั้งนานเเล้ว
" ทำไมมาช้ากันจังล่ะคร้าบ? แล้วไปทำอะไรมาหน้าแดงกันทั้งคู่เลย " เก่งถาม
" หยุดถามเเล้วเข้าไปกันดีกว่า เดี๋ยวคุณชายน้อยจะเหงื่อแตก " โตโน่พูดพลางจับมือริท
" อืม ๆ เดี๋ยวน้องริทเหงื่อเเตก " แล้วทั้ง3ก็เดินเข้าไปในห้าง
" ขอบคุณนะครับพี่ชายที่เป็นห่วง ^^ " ริทหันไปกระซิบโตโน่
" มันเป็นหน้าที่ของบอดี้การ์ดอยู่เเล้ว ไม่ได้เป็นห่วงซักหน่อย =___= "
" ชิส์.. - 3- "
" สองพี่น้องคู่นี้คุยไรกันเนี่ย ไม่เล่าให้ฟังมั่งเลยน๊า " เก่งพูดพร้อมยกมือจะกอดคอริทแต่โดนโตโน่รั้งไว้เสียก่อน
" คุณชายน้อยของกูกูหวง " โตโน่เดินไปกระซิบหูเก่ง
" ของมึงยังไงว่ะ ? = = "
" ก็กูเป็นบอดี้การ์ดของคุณชายน้อยไง "
" เออ ๆ ไอ่ขี้หวง = 3= "
" หวงอะไรครับ ? " ริทถามขึ้น
" ปะ..ป่าว ๆ ไปกันเหอะเซนรอเเล้ว " โตโน่ชี้ไปทางเซนที่ยืนรออยู่ เเล้วโตโน่ก็จูงมือริทเดินไปหาเซน ปล่อยให้เก่งยืนตาโตอยู่ด้านหลัง
" 0__0 "
" หวัดดีเซนรอนานรึยัง ^^ " ริทพูดขึ้น
" พึ่งมาเมื่อกี้เอง เอ่อ..วันนี้พี่โตโน่หล่อจังนะครับ =///= "
" ขอบคุณ " โตโน่ตอบ
" = 3= เซนไม่ต้องชมพี่ชายริทหรอก ริทไม่ให้ชมเข้าใจป่ะ ? "
" ทำไมล่ะ ? เซนก็เเค่ชมเฉย ๆ "
" ก็...ไม่รู้อ่ะ เซนห้ามชม ! -w- "
" ก็ได้ ๆไม่ชมก็ได้...เเล้วมากันแค่2คนใช่ไหม ? "
" อ้าว ไอ่เก่งหายไปไหนเนี่ย ? " โตโน่พูดขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเพื่อนตัวเองหายไปเเล้วหันไปหาเพื่อนของตน ก็เห็นเก่งยืนตาค้างอยู่
" 0___0 "
[Keng]
O__O ทำไมมันน่ารักอย่างนี้ว่ะ ใช่ไอ่หน้าแมวตัวจริงรึป่าวเนี่ย? โคตรน่ารักเลย เฮ้ย ๆ เเต่เราไม่ถูกกับมันนะ แต่วันนี้เสื้อสีฟ้าอ่อนกับกางเกงยีนส์โคดเข้ากับมันเลย มันก็แต่งตัวน่ารักเป็นนี่หว่า
" เฮ้ย !! ไอ่เก่งมายืนตาโตอะไรตรงนี้ว่ะ " เสียงไอ่โน่ดังขึ้นทำให้ผมหลุดจากภวังค์นั้น
" เออ ๆ โทดทีว่ะ พอดีตะคริวกิน " มันช่างเป็นเหตุผลที่น่าเชื่อถือจริงๆเลย - -*
" ไอ่โอโม่ ! มาทำไม ? " เมื่อไอ่หน้าแมวเห็นผมก็ตะโกนซะดัง ความน่ารักของมันเมื่อกี้หายลับไปกับตา
" ฉันก็มีรถมีขา มาได้นี่ ผิดกฎหมายข้อไหนมิทราบ ? "
" หน็อยยย...เมื่อวานยังไม่เข็ดใช่ไหมห๊า !? " ไอ่หน้าแมวจ้องตาผมเขม็ง นึกแล้วเเค้นเว้ย ! เมื่อวานมันทำผมเอาไว้มาก
" ใช่สิ ! ฉันยังไม่ได้เเก้เเค้นนายเลยนี่น่า "
" พอ !! จะทะเลาะไปถึงไหน คนเขามองมากันหมดเเล้ว - -** " โตโน่พูดขึ้น
" ใช่ ริทอายจะเเย่อยู่เเล้ว T///T "
" พี่ขอโทษนะครับน้องริท " ผมพูดขอโทษริท
" ผมขอโทษนะครับพี่โตโน่ " ส่วนไอ่หน้าแมวก็พูดขอโทษไอ่โตโน่ แหม มองไอ่โตโน่ตาแป๋วเลยนะ อย่าหวังเลยว่านายจะสมหวัง ฮ่า ๆ
" ทำไมมึงไม่ขอโทษกูด้วยว่ะไอ่เก่ง -*- / ทำไมเซนขอโทษพี่โตโน่คนเดียวอ่ะ = 3= " ไอ่โน่กับน้องริทพูดขึ้นพร้อมกัน
" โทษทีว่ะไอ่โน่ "
" ขอโทษนะริท "
" เออ ๆ เรารีบไปซื้อของกันเหอะเดี๋ยวจะเที่ยงเเล้ว " โตโน่พูดขึ้น ตามด้วยการพยักหน้าของสามคนที่เหลือ
[Gun]
" พี่เซนคร้าบบบ ! " ผมตะโกนลงมาจากชั้นล่าง
" อ้าว พี่เซนไปไหนเนี่ย ? " เมื่อผมลงมาก็ไม่พบกับพี่เซน แต่มีโพสอิท แปะไว้กับตู้เย็น
น้องกัน มีโจ๊กอยู่ในไมโครเวฟนะครับ
เเล้วก็วันนี้พี่อาจจะกลับเย็นๆนะครับ
ไม่ต้องรอพี่กินข้าวเย็นนะ พี่จะไปซื้อของ
กับพี่ริท
P.S. อย่าน้อยใจนะครับ พี่รักน้องกันเสมอ
พี่ชายที่แสนดี[มั้ง] ฮ่า ๆ ^^
" ไปกับพี่ริทอีกแล้วหรอ เฮ้ออ ~ " กันพูดพร้อมเดินไปหยิบโจ๊กในไมโครเวฟ
" ว๊าวว น่ากินจัง แต่ถ้าให้ดีกว่านี้น่าจะมีพี่เซนอยู่ด้วย T^T "
' กริ๊ง ๆ กริ๊งง ~ ' เสียงออดหน้าบ้านดัง
ใครมาที่บ้านตั้งเเต่เช้าเนี่ย มาขัดการกินโจ๊กของผมด้วย ผมเดินลุกไปเดินประตู
" สวัสดีครับพี่กัน ^^ " จะเป็นใครได้นอกจากไอ่เด็กบ้า !
" มาได้ยังไง เเล้วรู้ได้ไงว่าพี่เซนไม่อยู่บ้าน "
" ผมก็ถามพี่ชายผมน่ะสิครับ พี่ชายผมบอกว่าจะไปซื้อของกับ พี่เซน พี่โตโน่เเล้วก็พี่ริท ผมก็เลยรู้ว่าพี่อยู่บ้านคนเดียว " ไอซ์พูดพร้อมเดินเข้ามาในบ้าน
" แล้วที่ผมมา ก็เพราะผมกลัวพี่เหงาเเล้วผมก็คิดถึงพี่ด้วย ^^ "
" ถามนิดเดียวตอบยาวเป็นกิโลเลยนะ =///= "
" อะครับ แหะ ๆ ว่าแต่พี่ทำไรอยู่อ่ะ "
" พี่กินโจ๊กอยู่น่ะสิ แต่ไอซ์ดันมาขัดซะก่อน " ผมบ่นพลางส่งสายตาดุๆไปให้ไอ่เด็กบ้า
" ฮ่า ๆ งั้นเดี๋ยวผมป้อนนะ " ไอซ์พูดพร้อมหยิบช้อนในโจ๊กขึ้น
' เพี๊ยะ ' เสียงผมตีเข้าไปมือไอซ์ที่กำลังหยิบช้อน
" พี่กินเองได้น่า " ผมพูดพร้อมหยิบช้อนตักโจ๊กขึ้นมา
" งั่ม >)w(< " ผมกินโจ๊กคำนั้นเข้าไป ผมจะกินอร่อยกว่านี้ถ้าไม่มีไอซ์มานั่งจ้อง
" มองอะไรไม่เคยเห็นคนกินโจ๊กรึไงกัน ? "
" เคย แต่ไม่เคยเห็นคนน่ารักเท่าพี่กินโจ๊ก "
" เพ้อเจ้อ =///= ...ว่าแต่นายกินอะไรมารึยัง ?... "
" ที่ถามไม่ได้เป็นห่วงเเต่ถามเพื่อมารยาท " นี่ไม่ใช่เสียงผม แต่เป็นเสียงไอซ์ที่พูดล้อเลียนผม
" >////< "
" พี่พูดจนผมจำได้เเล้ว ^^ "
" เด็กบ้า !! "
" ฮ่า ๆ ผมยังไม่ได้กินมาครับ "
" งั้นก็ไม่ต้องกินหรอก เพราะอยากมาล้อเลียนพี่อ่ะเมื่อกี้ ให้หิวตายไปเลย = =^^ "
" ฮ่า ๆ ผมไม่หิวหรอก เพราะแค่ผมเห็นใบหน้าที่น่ารักของพี่กันผมก็อิ่มใจเเล้ว ^^ "
" ตามใจล่ะกัน ถ้าปวดท้องขึ้นมาอย่ามาโทษพี่ล่ะกัน -///- "
" คร้าบบ ! ปวดท้องก็ไม่เท่าปวดใจหรอก "
" บ้า !! >///< " แล้ววันนี้ผมจะกินโจ๊กหมดไหมเนี่ย ?
ความคิดเห็น