คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ใครหนอ ? รักริทเท่าชีวี~
[Rit]
8.00 น.
~จะต้องทำยังไง ให้เธอมารัก ถามเธอจริงๆ ช่วยตอบได้ไหม~
โอ๊ย!~ใครโทรมาแต่เช้าฟร๊ะ อ้าวพี่โน่นี่น่า ไม่เป็นไรคนนี้ให้อภัยได้ คิคิ! (ไม่ค่อยเท่าไหร่เลยเน๊าะพี่ริท- -*:ไรท์เตอร์)
"ฮัลโหล ค๊าบ"
"ฮัลโหล พี่มารอที่หน้าหอเเล้วนะคับ"
"ห๊า !พึ่ง8โมงเองนะ"
"นั่นแหละพี่อยากเจอริทเร็วๆ คิดฮอด"หวานแต่เช้าเลย
"บ้า ! -///- เดี๋ยวอีก20นาทีริทลงไปนะ รอได้ไหม"ผมถามพี่ลิงเพราะผมอาบน้ำเเต่งตัวเร็วสุด ก็20นาทีแหละครับ
"สำหรับริท พี่รอได้เสมอ~ฮิ้วว" พี่ลิงเค้า พูดเอง ฮิ้ววเอง! บ้าจริงๆเลย><
"คร้าบๆ" ผมพูด แล้วรีบวางสาย
ผมรีบเข้าไปอาบน้ำ ชำระร่างกาย แล้วรีบออกมาแต่งตัว ฉีดน้ำหอม หวีผม แล้วรีบวิ่งลงไปข้างล่างเพราะกลัวพี่โน่จะรออ้าว !พี่ลิงบ้าไปไหนเนี่ย มีแต่รถ ผมหันมองรอบตัวไม่เห็นพี่โน่เลย ผมเลยเรียกหาพี่เค้า
"พี่ลิง ๆ พี่อยู่หนายย ? "
"เฮ้ย!! ใครว่ะ ปล่อยๆพี่โน่ช่วยด้วย"
[Tono]
ตอนนี้ผมอยู่ที่หน้าหอของสกั๊งซ์น้อยครับ จริงๆเค้านัดไปคัดรอบเลือกภาคตอน10.30แต่ผมอดคิดถึงริทไม่ไหวเลยมาตั้งแต่8.00ผมไม่เห่อแฟนใช่ไหมครับ? ^^ (ยิ่งกว่าเห่ออีกเฮีย:ไรท์เตอร์)(เดี๊ยะๆ โดน!!:เฮีย)(เค้าเเค่ล้อเล่นเฉยๆ=3=:ไรท์เตอร์)
เมื่อกี้ผมโทรไปหาริทเเล้ว ริทบอกให้รอ20นาที ผมไปแอบริทดีกว่า
ตอนนี้ริทลงมาเเล้วครับ มองหาผมใหญ่เลย ฮ่า ๆ ตกใจละซี่ ไม่เห็นเค้า ^^
"พี่ลิง ๆ พี่อยู่หนายย ? " สกั๊งซ์เรียกหาผมใหญ่เลยครับ ฮ่าๆ
ผมจะเริ่มแผนการ ปฏิบัติการเนียนแล้วนะครับ ผมเข้าไปสวมกอดริททางด้านหลังครับ ฮ่าๆ ตัวนิ่มจังเลย*0*
"เฮ้ย!! ใครว่ะ ปล่อยๆพี่โน่ช่วยด้วย " เจ้าสกั๊งเริ่มโวยวาย
"ใครหนอ ? รักริทเท่าชีวี~ " ผมกระซิบข้างหูริท
"พ่อ!แม่ !" ริททำเสียงเล็กๆเหมือนเด็ก ฮ่าๆ น่ารักจริงๆเลย
"หน่ะ" ผมผละออกจากกอด แล้วทำท่างอน
"ริทล้อเล่นคร้าบ แค่ได้ยินเสียงก็รู้แล้วว่าเป็นพี่ลิง ^^ " ริทตอบพร้อมยิ้มเห็นฟันเหล็กให้ผม
"จริงๆนะ "
"จริงคร้าบบ"
"งั้นเราไปกันเหอะ"
ผมกับริทเดินขึ้นรถ ผมขับรถไปตามถนนเรื่อยๆ ระหว่างทางริทก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆ
[Rit]
เฮ้อ~ถึงเเล้วครับทุกคน ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลยครับมีแต่พี่ๆสต๊าฟ ก็นี่พึ่ง9โมงเองครับ พี่โน่แกเล่นมาก่อนเวลาตั้ง1ชั่วโมงครึ่ง ผมกับพี่โน่เดินเข้าไปนั่งรอข้างใน
9.45น.
ตอนนี้ผมกับพี่ลิงกำลังวิ่งเล่นกันอยู่ครับ ก็พี่ลิงจะขอหอมแก้มอ่ะ ใครเค้าจะไปยอมล่ะใช่ไหมครับ ?
ฟอดดด
"อ๊ากกกกกก" พี่โน่แกหอมแก้มผมได้เเล้วล่ะครับT^T
"ฮ่าๆ หอมได้แล้ว ฮ่าๆ ^^ " พี่โน่หัวเราะร่า
"พี่ลิงอ่ะ นี่แนะๆ " ผมว่าพลางทุบอกพี่ลิง
"พอแล้วๆ ฮ่าๆ"
ตอนนี้เราหยุดเล่นกันเเล้วครับเพราะใกล้จะเข้าไปคัดเลือกแล้ว
2ชม.ผ่านไป ไวเหมือนโกหก~
ตอนนี้จะประกาศผลเเล้วครับ ผมตื่นเต้นจังเลยครับๆ นั่นๆพี่เพชรเดินออกมาเเล้ว T^T ผมกลัวครับ ผมกลัวว่าผมกับพี่โน่จะไม่ได้ไปด้วยกัน
"ไม่ต้องกลัวนะ ถ้าพี่ได้เเล้วริทไม่ได้พี่จะสละสิทธิ์ " พี่โน่พูดปลอบผม
" ครับ ถ้าริทได้เเล้วพี่ลิงไม่ได้ ผมก็จะสละสิทธิ์ " ผมพูดตอบพี่โน่
" ครับ พี่รักริทมากนะครับ ! "
" ริทก็รักพี่ครับ -///- "
" ^/// ^"
"เอาละครับเป็นหน้าที่ผมนะครับที่จะเป็นคนประกาศผล ชื่อที่ผมเรียกต่อไปนี้ให้ไปยืนแถวหน้านะครับ" เสียงพี่เพชรดังขึ้น พี่เค้าจะประกาศเเล้ว
"นายเรืองฤทธิ์ " ชื่อผมๆ ผมเดินไปยืนข้างหน้า
"นายภาคิน" ชื่อแฟนผม เย้ๆยังไงถ้าตกก็ตกด้วยกัน ถ้าไปก็ได้ไปด้วยกัน เย้ๆ^^
บลา บลา~
"แถวหน้าครับ " ตึกๆ ตึกๆ เสียงหัวใจผมครับ ผมตื่นเต้น! ><
"ยินดีด้วยครับ คุณได้ไปต่อ"เย้ๆ!!!~ผมกับพี่โน่ได้ไปต่อ
พี่โน่รีบวิ่งเข้ามากอดผม ผมกอดพี่โน่อย่างแนบแน่น และเนิ่นนาน
"พี่ดีใจที่สุดเลย เราได้ไปด้วยกัน ^^ "พี่โน่กระซิบข้างหูผม
"ผมก็ดีใจครับ! " ผมบอกพี่โน่กลับ
กอดนี้เป็นกอดที่อบอุ่น เนิ่นนาน และเเนบเเน่น ผมอยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้ ณ.เวลานี้ผมบอกพี่โน่ได้เเค่คำเดียว 'พี่คือความหมายของคำว่ารักของผม'
++++++++++++++++++++++++++++++++
ไรท์เตอร์ขอโทดนะค่ะมาอัพช้าเพราะป๊าไม่ให้ดรีมเล่นคอมT^T
อันนี้แอบมาอัพค่ะ
ความคิดเห็น