ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดใจร้ายกับคุณชายขี้แง 6♥8

    ลำดับตอนที่ #4 : {๓} เด็กบ้า !! [แก้ไขเเล้ว]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      3
      8 ม.ค. 55

     

    " สวัสดีครับพี่เซน กลับมาแล้วหรอครับ แล้วทานอะไรมาหรือยัง ? " เมื่อกันเห็นพี่ชายของตัวเองเดินเข้าบ้านมา ก็ทักทายเเล้วยิงคำถามเป็นชุดๆด้วยความเป็นห่วง

     

    " ทานแล้วคร้าบบ ! ตกลงเราเป็นแม่รึเป็นน้องพี่เนี่ย ? " เซนเดินเข้าไปขยี้ผมน้องชายอย่างเอ็นดู

     

    " ก็ น้องกันเป็นห่วงพี่ชายนิ >///< ว่าแต่พี่เซนไปกินข้าวกับใครมาอ่ะครับ " คนเป็นน้องยังคงถามต่อ

     

    " กับไอ่โมโม่น่ะ "

     

    " ห๊า !? ผมหูฝาดไปรึป่าวครับ พี่โอโม่เนี่ยนะ ? "

     

    " อืม..มันนั่นแหละ " เซนตอบพลางคิดถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเย็น ตลกเป็นบ้า สะใจที่สุด

     

    " แล้วร้านเขาไม่แตกแย่หรอครับเนี่ย ? "

     

    " ไม่หรอก...มันเลี้ยงพี่ด้วยนะ "

     

    " ห๊า !?..น้องกันอยากจะบ้าตาย หิมะต้องตกในประเทศไทยแน่ๆเลย พี่โอโม่เลี้ยงข้าวพี่เซน >O< "

     

    " ฮ่า ๆ ^o^ " เซนหัวเราะกับท่าทางโก๊ะๆของน้องชาย

     

    " แล้วเรากินอะไรรึยังล่ะ ? "

     

    " เรียบร้อยแล้วคะ.. " ผู้เป็นน้องยังตอบไม่ครบประโยคเสียงโทรศัพท์ก็ดังขัดเสียก่อน

     

    ' อีกนานไหม เธอจะทำไงได้รึปล่าว ~ '

     

    " น้องกันขอตัวก่อนนะครับ " กันพูดกับพี่ชายเเล้วเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง

     

    [Gun]

     

       ไม่รู้จักเวล่ำเวลาเห็นไหมเนี่ยพี่น้องเขากำลังคุยกัน

     

    " หากว่ามันยืดยาว แล้วฉันต้องทำเช่นไร~ " เสียงโทรศัพท์ผมยังคงดังต่อไป

     

    " โอเคๆ รับเเล้วโว๊ยย ติ๊ด " ผมกดรับโทรศัพท์

     

    " ฮัลโหล " ผมกรอกเสียงลงไป

     

    ' ทำไมรับสายช้าจังฮะ รู้ไหมไอซ์คิดถึง ? ' -///-

     

    " ก็พี่กำลังคุยกับพี่ชายพี่อยู่น่ะสิ รู้ไหมเนี่ยโทรมาขัดพี่น้องเขาจะคุยกัน " ผมบ่นปลายสายเป็นชุดๆ

     

    ' คิคิ '

     

    " ขำอะไรเล่า ? "

     

    ' เพราะพี่น่ารักอย่างนี้เนี่ยแหละ ผมถึงหลงรักพี่นักหลงรักพี่หนา '

     

    " เด็กบ้า !>///<  อืมๆ รู้ไหมวันนี้พี่ของไอซ์อ่ะ เลี้ยงข้าวพี่ของพี่ด้วยนะ"

     

    ' ฮะ!!? พี่ล้อผมเล่นรึปล่าว ? '

     

    " จะล้อเล่นทำไมเล่า ? จริงๆนะ พี่ว่าหิมะต้องตกประเทศไทยแน่ ๆเลย  "

     

    ' ฮ่าๆ ครับๆ ผมเชื่อเเล้วๆ ว่าแต่พี่กันกินข้าวรึยังฮะ? '

     

    " เรียบร้อยแล้ว ไอซ์ล่ะกินอะไรรึยัง ที่ถามอ่ะไม่ได้เห็นห่วงนะ ถามเพื่อมารยาท "

     

    ' ฮ่า ๆ ไอซ์ทานเรียบร้อยแล้วครับ แล้วตอนนี้พี่ทำอะไรอยู่อ่ะ '

     

    " พี่ก็กำลังคุยโทรศัพท์กับเด็กบ้าอยู่น่ะสิ "

     

    ' อ๋อหรอออ ? ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย '

     

    " ฮึ๊ยย ! อย่ามากวนได้ป่ะ ? "

     

    ' โอเคๆผมไม่กวนเเล้วก็ได้คร้าบ '

     

    " พี่ง่วงแล้วอ่ะ แค่นี้นะ "

     

    ' อย่าพึ่งพี่กัน ! ฝันดีนะครับ ... แล้วก็รักษาตัวให้ดีๆ สมกับที่ไอซ์คนนี้เป็นห่วงด้วยนะ '

     

    " อื้ม รู้เเล้วน่า >///< ติ๊ด " ผมกดวางสายไป

     

    " ฝันดีเช่นกันนะ " ผมบอกกับโทรศัพท์ตัวเองเบาๆ

     

    [Tono]

     

    " อาบน้ำเสร็จแล้วหรอ ? = = " ผมถามริทที่เดินออกมาจากห้องน้ำ

     

    " เฮ้ยย ! พี่โตโน่เข้ามาทำไมไม่เคาะประตูก่อนละครับ "

     

    " เคาะเเล้ว =___= "

     

    " อย่ามาโกหกนะ เคาะเเล้วทำไมริทไม่ได้ยินล่ะ "

     

    " ริทคงไม่ได้แคะหูมา2ปีแล้วมั้ง -0- "

     

    " อย่ามามั่วนะ ริทพึ่งแคะเมื่อปีที่แล้วเอง >o< " หึหึ ทำตัวน่ารักอีกแล้วนะ

     

    " ช่างมันเถอะ " ผมพูดพลางเดินเข้าไปในห้องน้ำ

     

    " ไอ่พี่บ้า...สู้ไม่ได้แล้วก็หนี  " ริทบ่นกับตัวเองเบาๆ แต่ผมได้ยิน =__=

     

     

    ซ่าส์ ซู่ส์

    ๑๕ นาทีผ่านไป

     

     

         ผมเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อกล้ามกับบ็อกเซอร์ ผมหันไปมองบุคคลที่นอนหลับน้ำลายยืดอยู่บนเตียง แล้วเนี่ยนะบอกว่าตัวเองโตแล้ว ผมเดินเข้าไปนั่งข้างๆเด็กน้อยที่หลับปุ๋ยอยู่

     

    " ทีตอนตื่นฤทธิ์เยอะจริงๆเลยนะ ดูตอนนี้สิหมดสภาพเลย " ผมพูดพลางลูบหัวน้องชายเบา ๆ สายตาผมไปสะดุดกับภาพบนหัวเตียงของริท

     

    " ยังเก็บไว้อยู่อีกหรอเนี่ย ? " ผมหยิบรูปนั้นขึ้นมาดู เป็นรูปตอนที่ผมกับริทเล่นก่อทรายด้วยกัน ดูริทสิร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย ส่วนผมก็ยังคงหน้านิ่งเหมือนเคย เห็นแล้วคิดถึงอดีตจัง

     

    " ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เราก็ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยนะริท ขี้แงยังไงก็ยังขี้แงเหมือนเดิม " ผมบ่นกับตัวเองเบาๆ

     

    " เฮ้ออออ ~ นอนดีกว่า " ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆริท พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่ผมจะต้องอยู่กับริทตลอดเวลา

     

    " ฝันดีนะริท " ผมบอกน้องชายตัวเองเบา ๆ

     

    [Geng]

     

    " แม่คร้าบบ ~ ผมกลับมาแล้วคร้าบ " ผมเดินกลุมท้องเข้าในบ้าน นี่มันก็นานมากแล้วแต่ผมยังไม่หายจุกเลย

     

    " กลับมาแล้วหรอลูก อ้าวนั่น ไปทำอะไรมาน่ะลูก กลุมท้องมาเชียว "

     

    " เล่นกับเพื่อนแรงไปหน่อยอ่าครับ " คิดแล้วแค้นเว้ย !!

     

    " โอเคแล้วกินอะไรมารึยังลูก "

     

    " เรียบร้อยเเล้วครับ งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ " ผมลาแม่แล้วเดินเข้าห้องของตัวเอง

     

    " เฮ้อออออ ~ " ผมทิ้งตัวลงนอนบนเตียง

     

    ' แก๊ก '

     

    " เข้ามาทำไมไม่เคาะประตูก่อนว่ะ " ผมบ่นไอ่น้องชายตัวดีที่เข้ามาไม่รู้จักเคาะประตู

     

    " ก็มันบ้านไอซ์เหมือนกันนิไอซ์ไม่จำเป็นต้องเคาะ ^^ "

     

    " อย่าพึ่งมากวนได้ไหมกำลังอารมเสีย =0=+++ "

     

    " คร้าบๆ ไม่กวนเเล้วก็ได้ ว่าแต่วันนี้ไปเลี้ยงข้าวสาวที่ไหนมาป่ะเนี่ย ? "

     

    " สาวที่ไหนล่ะ ไอ่หน้าแมวอ่ะดิ คิดแล้วแค้นโว้ยย !! -*- "

     

    " ใจเย็นๆพี่...ฮ่า ๆ ขำว่ะพี่ "

     

    ขำตรงไหนว่ะ เสียเงินแล้วยังเจ็บตัวอีก =*= ”

     

    เดี๋ยวนี้สู้พี่เซนไม่ได้แล้วหรอ? อ่อนว่ะพี่

     

    ใครว่าพี่สู้ไม่ได้...พี่ยอมมันต่างหาก กลัวลูกแมวมันจะร้องไห้ ปากเก่งอีกแล้วผม

     

    คร้าบ ๆ ผมเชื่อก็ได้ คิกคิกเชื่อแล้วมาหัวเราะเนี่ยนะ ไอ่ชายที่น่ารัก[ไปฆ่า !!] -*-

     

    " แล้วไอซ์รู้ได้ไง ? ว่าพี่ไปกินข้าวกับใครมา "

     

    " ไอซ์ก็เดาสุ่มๆน่ะ ไปละ บะบายย~ "  มันพูดแล้วเดินออกไปข้างนอก

     

    " อะไรของมันว่ะ แปลกๆ -0- ??"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×