ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดใจร้ายกับคุณชายขี้แง 6♥8

    ลำดับตอนที่ #3 : {๒} ริทหวงพี่ชาย/การพบเจออันแสนจุก -*-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      1
      3 ม.ค. 54

    ' ก๊อก ก๊อก ก๊อก '

     

    " คร้าบ ๆ ไปแล้วคร้าบบ ~ " ริทลุกขึ้นไปเปิดประตูห้องตนเอง

     

    " อ้าว พี่โตโน่ขนของอะไรมาตั้งเยอะตั้งแยะเนี่ย ? " ริทเอ่ยถามเมื่อเห็นคนตัวสูงขนผ้าห่ม หมอนมาเต็มมือ

     

    " ก็ถ้าขนพรุ่งนี้มันจะทันไหม =____= " คนตัวสูงพูดพลางเดินเข้าไปในห้อง

     

    " ทันอยู่เเล้วว ~ แค่แปปเดียวเอง พี่โตโน่อยากนอนกับริทก็บอกมาเห๊อะ^^ " คนตัวเล็กพูดแหย่คนตัวใหญ่เล่นแต่จะรู้หรือไม่คำพูดเมื่อกี้ทำให้คนตัวใหญ่หน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

    " หลงตัวเอง " โตโน่พูดพร้อมวางของลง

     

    " ริทแค่พูดเล่นนิดหน่อยก็ไม่ได้ T^T " คนตัวเล็กว่าพลางทำหน้าร้องไห้

     

    " ทำตัวเหมือนเด็กๆอีกเเล้วนะ " โตโน่เมื่อเห็นน้องชายตนจะร้องไห้ก็รีบเอื้อมมือไปลูบหัวปลอบทันที

     

    " ฮืออ..ริทไม่ได้เหมือนเด็กสักหน่อย ฮึก..ริทโตเเล้วนะ " คนตัวเล็กยังดื้อว่าตัวเองโตแล้ว

     

    " คนโตที่ไหนกันเขาร้องไห้ หื้มม ? " คนตัวสูงเสียงอ่อนลงเมื่อเห็นน้ำตาของร้องชายตัวเอง

     

    " ริทไม่ร้องแล้วก็ได้..ฮึก " คนตัวเล็กกั้นเสียงสะอื้น เเล้วรีบยกมือเช็ดน้ำตาลวกๆ

     

    " ดีมาก เด็กดี ^^ " โตโน่ยกมือลูบหัวริทอย่างเอ็นดู เป็นครั้งแรกในหลายอาทิตย์ที่ริทได้เห็นรอยยิ้มของพี่ชายตัวเอง

     

    " ริทอยากให้พี่ชายยิ้มอย่างนี้ทุกวันจังเลย ^[+++]^ "

     

    " ก็เป็นเด็กดีสิ แล้วพี่จะยิ้มเเบบนี้ทุกวันเลย "

     
    " ได้เลยๆ ต่อไปริทจะเป็นเด็กดีทุกวันเลยนะครับ "

    " อื้ม...ให้มันแน่เถอะ " ประโยคสุดท้ายโตโน่พูดกับตัวเองเบาๆ


    " นี่ๆ พี่โตโน่อันนี้เป็นตารางเวลาเที่ยวของริททั้งหมดในวันพรุ่งนี้นะครับ  " ริทวิ่งเข้าไปหยิบใบกระดาษในลิ้นชักแล้วยื่นให้พี่ชายตัวเอง

     

    " อืม...-_____- " ริทคิดในใจ พี่ชายหน้ามุ่ยคนเดิมกลับมาแล้ว

     

    " งั้นเดี๋ยวริทไปฉี่ก่อนนะครับ ^^ "

     

    " ไปสิ ใครอุดไว้ล่ะ ? =___= "

     

    " ชิส์ คนเขาอุตส่าห์พูดดีๆด้วย > < " ริทเเลบลิ้นให้พี่ชายหนึ่งทีเเล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    [Tono]

     

        ผมนั่งอ่านรายละเอียดที่ริทเขียนไว้ให้ 9โมงตื่นนอน 10โมงกินข้าว 11โมงไปเที่ยวกับเซน บลาๆ ~เขียนยังกับบันทึกประจำวันงั้นเเหละ แล้วนี่หรอที่บอกว่าโตเเล้ว

     

    " มันไม่ใช่รักในนิยายย ~ คอยเตือนตัว ติ๊ด " ผมกดรับรับโทรศัพท์

     

    ' ฮัลโหล ไอ่โน่!~ ' ผมยังไม่ทันจะกรอกคำพูดลงไปเสียงแจ๋วๆของไอ่เก่งก็ดังขึ้นก่อน

     

    " ว่าไง  "

     

    ' พรุ่งนี้กูไปหามึงที่บ้านนะ '  อีกแล้วหรอกูก็เห็นมึงมาบ้านกูทุกวัน

     

    ไม่ได้ว่ะ พรุ่งนี้กูมีภารกิจน่ะ ไม่สิตลอดหกเดือนเลย "

     

    ' เฮ้ยยย ! ภารกิจอะไรว่ะ  '

     

    " เป็นบอดี้การ์ดริท "

     

    ' เฮ้ย! จริงอ่ะ เจิดว่ะ '

     

    " เจิดอะไรของมึง =__= "

     

    ' เฮ้ย..ปะ..ป่าวๆ '

     

    " เออ งั้นแค่นี้นะ "

     

    ' อย่าพึ่ง พรุ่งนี้กูขอไปด้วย '

     

    " มึงจะไปทำไม "

     

    ' กูคิดถึงมึง '

     

    " เอาสาระ "

     

    ' กูคิดถึงมึงจริ๊งจริง '

     

    " เออๆ กูเชื่อก็ได้ =__= พรุ่งนี้มาบ้านกูตอน10โมงล่ะกัน "

     

    " โอเครับ...รับทราบ^^  "

     

    " เออ แค่นี้ ติ๊ด " ผมกดวางสายไป

     

          ไอ่เก่งมันแปลกๆแหะ อยู่ดีๆก็ว่าบอกว่าคิดถึงผมทั้งๆที่เมื่อวานพึ่งเจอกัน สงสัยเพื่อนผมมันจะบ้าไปแล้ว = =

     

    " พี่โตโน่ววว ~ เมื่อกี้คุยโทรศัพท์กับใครอ่ะ "

     

    " เรื่องของพี่ -___- "

     

    " ไม่ได้ๆ บอกริทมาเดี๋ยวนี้เลยนะ "

     

    " จะรู้ไปทำไม =___= "

     

    " ก็ริทหวงพี่ชายอ่ะ > [ ]< "

     

    " ไอ่เก่งโทรมา =///= "

     

    " โอเค..ถ้าเป็นสาวๆนะ ริทจะไปฆ่าสาวๆพวกนั้นให้หมดเลย บังอาจมายุ่งกับพี่ชายที่รักของริท " ไม่ต้องมาทำเป็นหวงพี่ขนาดนี้ก็ได้ริท รู้ไหมคำพูดของริทมันทำให้พี่คิดไปไกล

     

    " จะไปฆ่าเค้า รึเค้าจะมาฆ่าริทกันแน่ ตัวนิดเดียวทำเป็นปากเก่ง -___- "

     

    " เห็นริทตัวเล็กๆอย่างนี้ กล้ามนี่ใหญ่เป็นก้ามปูเลยนะ " หึหึ ปากดีจริงๆเลย

     

    " ขี้โม้ =__= "

     

    " ริทไม่ได้ขี้โม้นะ > []< ริทพูดจริงๆ จะดูไหมล่ะ "

     

    " ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากเห็นไม้เสียบผี " ผมบอกริทก่อนจะรีบเดินออกจากห้อง

     

    " พี่โตโน่ววว !!! กลับมาถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ ว่าริทอย่างงั้นได้ไง >[ ]< "

     

    " พี่โตโน่ !! หยุ๊ด " ริทยังคงโวยวายอยู่ด้านหลัง ผมหันกลับไปมองริทเเล้วบอกว่า...

     

    " เออ พรุ่งนี้ไอ่เก่งมันไปด้วยนะ =___= "

     

    " พี่เก่งจะไปไม่ไป มันไม่ใช่เรื่องของริท !! แต่เมื่อกี้พี่โตโน่พูดอะไร มาถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยน๊ะ !! " ริทโวยวายไล่หลังมา

     

    ปัง !!

     

    ผมปิดประตูเสียงดัง แล้วยืนเอาหลังพิงประตูอย่างเหนื่อยใจ

     

           เฮ้ออออ ~ เมื่อไหร่นายจะเลิกทำตัวน่ารักอย่างงี้นะ แล้วยิ่งพี่อยู่กับนายทั้งวัน พี่จะไม่ตกหลุมรักน้องชายของตัวเองหรือนี่ ? 

     

    [Geng]

     

           ดีใจโว้ยย !! เจิดสุดๆ ต่อไปเราก็จะได้เจอน้องริททุกวันเเล้วสินะ เพราะไอ่เพื่อนตัวดีมันได้เป็นบอดี้การ์ดของน้องริท ว่าแต่เราก็ต้องเจอไอ่หน้าแมวทุกวันเหมือนกันน่ะสิ โอ๊ยย ! คนหล่อเซ็ง -*- ถ้างั้นไอ่น่าแมวมันก็ต้องเจอไอ่โน่ทุกวันน่ะสิ งั้นมันก็คงจะมีความสุข เฮ้ย! ผมไม่ยอมหรอกผมจะต้องขัดขวางความสุขของมัน ฮ่า ๆ^0^

     

    " สงสัยจะบ้า มายืนยิ้มอยู่คนเดียว " ตายยากจริงๆพอนึกถึงก็มาเลย ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับพอดีตอนนี้ผมยืนอยู่ในสวนสาธารณะที่มีคนพลุกพล่าน

     

    " ว่าใครไอ่หน้าแมว ? ว่าแต่มาทำไมเนี่ย สงสัยจะสะกดรอยตามพี่มาน่ะสิไอ่น้องง ~ ชอบพี่ก็บอกกันมาตรงๆเห๊อะ "

     

    " ใครจะไปชอบคนอย่างนายลง แหวะ ! ไอ่หลงตัวเอง "

     

    " ก็ใช่สิ๊ ~ ใครจะไปดีอย่างไอ่โน่ละ ใช่ไหม "

     

    " หยุดพูดเลยนะ ถ้าใครได้ยินชั้นเสียหายนะโว้ยยย  " ไอ่หน้าแมวชี้นิ้วว่าผม มีหรือที่ผมจะยอม

     

    " ไอ้หน้าแมวชอบไอ่โตโน่วววว! "  ผมตะโกนเสียงดังจนผู้คนหันมามอง

     

    " หยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ ไม่งั้นฉันจะบอกริทจริงๆด้วยว่านายชอบริท -///- "

     

    " เฮ้ยย !! อย่านะ ขอร้องล่ะ " ผมรีบขอร้องไอ่หน้าแมวทันทีเพราะผมไม่อยากให้น้องริทรู้ว่าผมชอบเขาผมเขิน

     

    " งั้นก็หยุดพูดซะไม่งั้น ชั้นจะโทรไปบอกไอ่ริทเดี๋ยวนี้แหละ "

     

    " โอเคๆยอมก็ได้ "

     

    " เอ๊ะ อย่าพึ่งสิเมื่อกี้ก็ถือว่านายทำให้ชั้นอับอาย วันนี้นายต้องเลี้ยงข้าวเย็นชั้น โอม๊ะ ๆ " ฮึ๊ยย !! ถ้าไม่ติดที่น้องริทที่รักของผมนะ ผมจะต่อยไอ่หน้าแมวนี่เลย

     

    " ก็ได้ ๆ อย่าให้ถึงตาชั้นบ้างก็แล้วกัน "

     

    " นายว่าอะไรนะ "

     

    " ปะ..ป่าวๆ ชั้นถามว่าเเล้วจะไปกินที่ไหนล่ะ "

     

    " เอ่อ...ฮ็อทพ็อทล่ะกัน "

     

    " โอเค เเล้วไปกันเลยไหมนี่ก็ 6โมงเย็นเเล้ว "

     

    " อืม กำลังหิวอยู่พอดี "

     

            แล้วผมกับไอ่หน้าแมวก็เดินไปกินฮ็อทพ็อทกัน เห็นมันตัวเล็กๆอย่างนี้กินเก่งใช่เล่นเลยนะครับ ดูสิตังค์ผมลอยออกไปจากกระเป๋า 545 บาทเลยT^T ไม่เป็นไรๆ เรื่องเเค่นี้จิ๊บๆสำหรับผม ^^

     

    " ขอบคุณนะที่เลี้ยง ^^ "

     

    " ก็ถือว่าทำบุญทำทานให้เด็กยากจนอ่าเน๊าะ "

     

    " ฮึ๊ยย ! ปากหรอนั่น นี่แหนะ " ไอ่หน้าแมวยกเข่าตีเข้าที่น้องชายของผม

     

    " โอ๊ย !!! ไอ่หน้าแมว " โอ๊ยย จุกสุดๆเลยครับ ไปเอาแรงที่ไหนมาเนี่ย อย่าให้ถึงตาผมบ้างก็เเล้วกัน

     

    " แบร่ ~ ฮ่าๆ สมน้ำหน้า ^^ " ไอ่หน้าแมวแลบลิ้นให้ผมก่อนจะวิ่งหนีไป

     

    " จำไว้นะ แล้วชั้นจะไปเอาคืน โอ๊ยย > < "

     

    " รีบมาเอาคืนก็เเล้วกันนะ ไอ่โอโม่วว " ไอ่ลูกแมวตะโกนกลับมา ฮึ๊ยย ! แค้นเว้ย !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×