ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สกั๊งซ์น้อยจอมซ่าส์ กับ ลิงบ้าจอมเนียน! 6♥8

    ลำดับตอนที่ #3 : ก็พี่อยากกอดเรานิ^^

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    [Tono]
              โอ๊ย! ผมจะต้องไปร้องเพลงกับกีต้าร์คู่ใจผมแล้วครับตื่นเต้นจังเลย~เมื่อกี้ได้กำลังใจจากไอ่สกั๊งซ์น้อยมาแล้ว ค่อยมีกำลังใจขึ้นมาหน่อย^^ แต่แค้นครับมันเรียกผมว่า ลิง!
               
              ผมเดินเข้าไปในห้อง ตัวจริงพี่ม้า ผอมมากเลยครับ ผมร้องเพลงพร้อมดีดกีต้าร์คู่ใจ บลา บลา ~ทุกคนผมได้เข้ารอบด้วยคร้าบบ ดีใจที่สุดเล๊ย เย้ๆ ^[]^!!!

    "ขอบคุณคร้าบ" ผมพูดขอบคุณพี่ม้า ที่เดินถือกีต้าร์มาส่งผม

    "พี่ลิง ได้เข้ารอบไหม*0* " แน่นอนเสียงแรกที่ผมได้ยินคือ เสียงของไอ่สกั๊งซ์น้อย

    "ไม่ได้อ่ะ" ผมแกล้งทำหน้าเศร้า เอาคืนสักหน่อยบังอาจมาเรียกผมว่าลิง

    "โอ๊วๆ ไม่เป็นไรนะพี่ลิง " ริทมันพูดปลอบพร้อมลูบไหล่ผม

    "อืม.."ผมพูดแล้วโผเข้ากอดริท
    ฮ่าๆ ผมแอบเนียนอีกแล้วแหละครับ มีความสุขจริงๆเลยได้แกล้งไอ่สกั๊งซ์แล้วยังได้กอดอีก ฮี่ๆ^0^ (เนียนตัวพ่อจริงๆเลย
    เฮีย:ไรท์เตอร์)(อารายย-///-:เฮีย)(ปล๊าว!:ไรท์เตอร์)

    " 0.0พะ..พี่โน่มะ..ไม่เป็นไรนะ " ริทพูดตะกุกตะกัก พร้อมลูบหลังผม ฮ่าๆตลกจังเลย

    "ริท.." ผมพูดเสียงแผ่วๆ

    "คะ...ครับ? "

    "พี่โกหกน่ะ จริงๆพี่เข้ารอบ "ผมเฉลยออกไป พร้อมผละออกจากกอด

    0.0  >>  -..-  >> - -*  << หน้าริท

    "แบร่ ๆ บังอาจมาเรียกพี่ว่าลิง ฮ่าๆ" ผมแลบลิ้นให้ริท แล้วหัวเราะ

    " >w< พี่ลิงบ้า บังอาจหลอกริทหรอ นี่แหนะๆ " มันบ่นเสียงดัง พร้อมตีผม

    "โอ๊ย!พี่เจ็บนะ พอแล้วๆ"

    "ชิส์!" ริททำท่างอนผม

    "โอ๊วๆ~อย่างอลเค้าน๊าสกั๊งน้อย" ผมง้อริท

    "ชิส์" ริทยังหันหน้าหนีผม

    "ก็พี่อยากกอดเรานิ" เฮ้ย!ผมเผลอพูดความจริงออกไป ก็ผมอยากกอดจริงๆนิริทมันน่ารัก น่ากอด น่าฟัด ขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

    " 0.o ห๊า! พี่พูดว่าไรนะ " มันเบิกตาโพลง พร้อมถามผม

    "พี่บอกว่า....พี่อยากกอดสกั๊งซ์น้อยตูดเหม็น แบร่ :P "ผมพูด พร้อมแซวมัน ฮ่าๆ ดูหน้าริทสิครับ ตลกมาก

    "บ้า -///- เค้าไม่ได้ตูดเหม็นซะหน่อย" ริทมันหน้าแดงมากเลยครับ

    "ฮ่าๆๆ ฮ่า"ผมหัวเราะ พร้อมยีผมริท

    “>///<”

    "อ้าว แล้วมาร์คล่ะ? " ผมคุยเพลินจนลืมไปเลยว่ามาร์คหายไป

    "กลับบ้านไปแล้วครับ"

    "อ่อ งั้นเราก็กลับกันเหอะ"

    "ครับ พี่ลิง ^^ " เรียกพี่ลิงอีกแล้ว!>..<

               หลังจากนั้นผมก็ไปส่งริทที่บ้านเพราะตอนแรกริทมันมารถคันเดียวกับมาร์ค ผมเลยอาสาไปส่งริทที่หอ ยังไม่หมดนะครับผมได้เบอร์ริทมาด้วย ว๊าวว!*0*อิจฉาผมล่ะซิ๊ ฮี่ๆ แล้วริทก็ได้เบอร์ผมไปด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้มาแล้วหากันไม่เจอแต่จริงๆผมอยากคุยกับริททั้งวันต่างหาก ผมคิดว่าถ้าผมกลับถึงบ้านจะรีบโทรหาริททันทีเล๊ย ผมคิดถึง>///< ผมว่าผมหลงรักเด็กคนนี้เข้าเต็มๆแล้วแหละครับ!

    [Rit]

    ตอนนี้ผมนั่งอยู่บนเตียงในห้องของผมครับ ผมลองมานั่งทบทวนเรื่องวันนี้ดู

    ตึก ตึก ตึก ตึก << เสียงนี้คือเสียงหัวใจผมปกติครับ

             แต่พอผมได้อยู่ใกล้พี่ลิง กอดพี่ลิง คุยกับพี่ลิง มันกลายเป็นเสียงนี้อ่าครับ>> ตึกๆตักๆ ตึกๆตึกๆตักๆ จั๋งซี๊มันต้องถอน!จั๊งซี๊มันต้องถอน~ ฮ่าๆ^^

    ผมล้อเล่นครับจริงๆมันเต้นแค่รัวเฉยๆครับ แบบ  "ตึกๆ ตึกๆ" แบบเเรงมากเลยอ่าครับ >///<

             ผมลองไปเซิร์สเน็ตหา เหตุผล ผมพบว่าในเน็ตเค้าบอกว่า อาการแบบนี้จะพบตอนที่คุณอยู่ใกล้คนที่"คุณรัก"ห๊า !ผมรักพี่โน่หรอ แต่ผมเป็นผุ้ชายนะT^T

    ~จะต้องทำยังไง ให้เธอมารัก ถามเธอจริงๆ ช่วยตอบได้ไหม~

             ระหว่างที่ผมคิดอยู่นั้น โทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ใครโทรมาตอนนี้เนี่ย!ผมก้มมองหน้าจอ ห๊า!พี่โน่โทรมา!!!0.0ทำไงดีๆ(ก็กดรับสิพี่ริท- -*:ไรท์เตอร์)ใช่ กดรับๆ

    "ฮะ..ฮัลโหล หวัดดีครับ"

    "ฮัลโหล ริทรึป่าว" เสียงหวานมาเชียว

    "ใช่ครับ พี่โตโน่ใช่ไหมครับ?"

    "อื้มๆ พี่มีอะไรจะถามริทน่ะ!"

    "อะไรหรอคับ*0*" ผมถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    "เอ่อ..คือ.."


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    วันนี้ดรีมอัพแค่นี้นะค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพใหม่ !^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×