ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดใจร้ายกับคุณชายขี้แง 6♥8

    ลำดับตอนที่ #2 : {๑} จากพี่ชายกลายเป็นบอดี้การ์ด !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      3
      3 ม.ค. 54


    " คุณหนูครับ คุณท่านเรียกพบครับ " ลุงเจิดคนทำงานที่บ้านเดินมาบอกคุณหนูประจำบ้าน

     

    " ริทบอกแล้วไงครับว่าไม่ต้องเรียกริทว่าคุณหนู ริทไม่ชอบ เรียกริทว่าริทแบบนี้แหละครับ "

     

    " แต่.... "

     

    " ถ้าลุงเจิดไม่เรียกริทว่าริท ริทจะร้องไห้จริงๆด้วย T^T "

     

    " โอเคครับ ลุงยอมก็ได้..คุณริท "

     

    " ใช่เลยอย่างนี้แหละครับว่าแต่...มีอะไรหรอฮะ? พ่อเรียกริทไปพบทำไม "

     

    " ลุงก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ "

     

    " ครับ ขอบคุณมากครับลุงเจิด " ริทยกมือไหว้ลุงเจิดแล้วเดินออกมา

     

                  ถึงริทจะเป็นคุณหนูประจำบ้านยังไงก็ตาม แต่ริทไม่ชอบให้คนที่มีอายุกว่าเขามายกมือไหว้เขา แต่จะเป็นเขาที่ยกมือไหว้คนสูงอายุแทนถึงแม้คนนั้นจะเป็น พ่อบ้าน แม่บ้าน คนขับรถหรือคนสวนก็ตาม เขาไม่เคยถือสาเลย ตอนแรกดูเหมือนทุกคนในบ้านจะไม่ยอมแต่พอริทขู่ด้วยคำว่า ร้องไห้ ทีไรทุกคนเป็นต้องยอมทุกที

     

                 ริทเดินไปทางห้องทำงานของบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเขา

     

    ' ก๊อก ก๊อก ก๊อก '

     

    " เข้ามาได้ " เมื่อริทได้ยินคำพูดของพ่อของตนก็เปิดประตูเข้าไปทันที

     

    ' แอ๊ดดด  '

     

    " ว่าไงครับพ่อ มีอะไรจะคุยกับริทหรอ อ่าวพี่โตโน่ก็อยู่ด้วยหรอครับ^^ " เมื่อริทเข้าไปในห้องก็ทักทายพ่อและพี่ชายของตนทันที

     

    " พ่อมีเรื่องจะบอกลูกน่ะ "

     

    " เรื่องอะไรหรอคร้าบบ ? " ริทเดินเข้าไปหาพ่อของตนอย่างสนิทสนม

     

    " ต่อไปนี้พี่ชายของเราจะไปเป็นบอดี้การ์ดให้เรา6เดือนนะ "

     

    " ห๊ะ? ทำไมล่ะครับพ่อ ริทไม่ใช่เด็กๆแล้วนะไม่ต้องให้พี่โตโน่มาเป็นบอดี้การ์ดริทหรอก ริทดูแลตัวเองได้ " คนเป็นลูกรีบแย้งขึ้นมาทันทีเพราะกลัวว่าถ้าเขาอยู่ใกล้พี่ชายตัวเองไปมากกว่านี้ เขาต้องตกหลุมรักพี่ชายตนเองเป็นเเน่

     

    " ลูกแน่ใจหรอ เมื่อวานพ่อยังเห็นลูกร้องไห้งอแงเหมือนเด็ก2ขวบอยู่เลย "

     

    " ก็เมื่อวานริทหกล้มเป็นแผลเเล้วมันแสบนิครับ "

     

    " อย่างนี้หรอ ที่บอกว่าโตแล้ว =_____= " คนตัวสูงที่เงียบไปนานพูดขึ้น

     

    " พี่โตโน่อย่ามาว่าริทนะ ก็มันแสบนิใครๆเขาก็ร้องไห้ทั้งนั้นแหละ > []< " คนตัวเล็กโวยขึ้นทันที

     

    " ใครๆที่ว่าก็คงจะเป็นเด็ก2ขวบใช่ไหม -___- " คนตัวสูงว่าด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    " ฮึ่ยยย !! ริทไม่คุยกับพี่โตโน่แล่ว ชิส์ " คนตัวเล็กเดินฟึดฟัดออกจากห้องไป แต่เสียงผู้เป็นพ่อขัดขึ้นเสียก่อน

     

    " ริท พรุ่งนี้ทุกวินาทีริทต้องอยู่กับโตโน่นะ ไม่ว่าจะไปไหน จะนอน จะเล่น หรือแม้จะอาบน้ำ ลูกก็ต้องมีพี่เขาอยู่ข้างๆ เข้าใจไหมลูก " คำพูดของพ่อทำให้ริทชะงักเเล้วหันมาหาผู้เป็นพ่อทันที

     

    " ห๊ะ !!? อะไรนะพ่อ อาบน้ำด้วยหรอ >///< "

     

    " พ่อหมายถึงให้พี่เขารอหน้าห้องน้ำน่ะลูก "

     

    " อ่อครับ แหะๆ ^^;; " คนตัวเล็กเกาหัวแก้เขินที่ตนเองเข้าใจผิด

     

    " ใครเขาอยากจะเห็นหุ่นแห้งๆของริทกัน =__= " คนตัวสูงพูดขึ้น

     

    " พี่โตโน่ !!! " คนตัวเล็กเอ่ยชื่อพี่ชายตัวเองอย่างไม่พอใจ

     

    " พอๆเเล้วทั้งคู่เลย " ผู้เป็นพ่อห้ามปราม

     

    " พ่อก็ดูพี่โตโน่ดิ "

     

    " ดูทำไมพี่หล่อรึไง -____- "

     

    " แหวะ หลงตัวเอง >[ ]< "

     

    " พอได้แล้ว หยุดทั้งคู่ !! ว่าไงริทตกลงโอเคไหมที่จะให้พี่เขาเริ่มเป็นบอดี้การ์ดริทวันพรุ่งนี้เลย "

     

    " ก็ได้ครับพ่อแต่ถ้าพี่ฃายเขาแกล้งริท พ่อต้องจัดการให้ริทด้วยนะ "

     

    " แต่ถ้าริทเอาแต่ใจพี่ก็จะฟ้องพ่อเหมือนกัน =___= "

     

    " โอเคๆ พอๆกันทั้งสองคน เอาเป็นว่าพ่อจะเข้าข้างคนที่ถูกก็แล้วกัน "

     

    " ครับพ่อ งั้นริทไปก่อนนะครับ สวัสดีครับพ่อ สวัสดีครับไอ่พี่ชายบ้า แบร่~ " ริทไหว้พ่อตัวเองอย่างสวยงาม แต่กลับไหว้พี่ชายตัวเองปลกๆเเถมก่อนไปแลบลิ้นใส่อีกต่างหาก

     

    " อย่างงี้นะหรอ ที่บอกว่าตัวเองโตแล้ว เฮ้อออ~  " ผู้เป็นพ่อบ่นกับตัวเองเบาๆ แล้วนั่งลงบนเก้าอี้อย่างเหนื่อยใจกับกริยาของลูกชายตัวเองที่ไม่รู้จักโต

     

    " พ่อไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ เดี๋ยวผมจะดูแลริทเอง "

     

    " พ่อฝากริทด้วยนะลูก "

     

    " ครับ "

     

    [Rit]

     

        ฮึ๊ยย ! พ่อนะพ่อ ริทโตเเล้วทำไมต้องให้ไอ่พี่ชายบ้ามาเป็นบอร์ดดี้การ์ดด้วยก็ไม่รู้ พี่ชายคนที่ริทอยู่ใกล้เเล้วใจสั่นทุกครั้งไป แล้วยิ่งมาเป็นบอร์ดี้การ์ดให้ริท ริทจะไม่ตกหลุมรักพี่เข้าหรอเนี่ย ? โอ๊ยย ! คนหล่อเซ็ง =3= โทรไปบอกไอ่เพื่อนรักดีกว่า

     

    ' ตู๊ด ตู๊ด ติ๊ด '

     

    " ฮัลโหลเซนน~ "

     

    ' ว่าไงริท ? '

     

    " พรุ่งนี้เรามีนัดไปไหนกันไหมอ่ะ "

     

    ' อ่อ พรุ่งนี้เรานัดกันไปซื้อของน่ะ ทำไมหรอริท ? '

     

    " พรุ่งนี้จะมีพี่ชายริทไปด้วยนะ เเต่ไปในฐานะบอดี้การ์ด "

     

    ' พี่โตโน่น่ะหรอ ? '

     

    " อื้มๆไอ่พี่บ้านั่นแหละ "

     

    ' ได้สิ...ได้เสมอ '

     

    " โอเคเซน ขอบคุณนะที่ให้พี่ชายริทไปด้วย ริทโทรมาบอกแค่นี้แหละ บายย~ "

     

    ' อื้ม แค่นี้นะ พรุ่งนี้เจอกัน ติ๊ด ' คนปลายทางกดวางสายไป

     

        เฮ้อออ~ พรุ่งนี้ชีวิตเราจะเป็นยังไงนะ ทุกวินาทีจะต้องมีพี่ชายอยู่เคียงข้าง คิดแล้วอยากจะให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง เฮ้ยย ! ไม่ใช่ๆไม่อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้เลยต่างหาก >////<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×