คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ไม่รู้สิแล้วแต่ " หัวใจ " พี่อ่ะ
[Rit]
ตอนนี้ผมกับพี่โน่มากิน ส้มตำเจ้าประจำของผมครับ ร้านนี้แซ่บมากๆเลยครับ ผมเลยชวนพี่โน่มา
" ริทเอาอะไร" พี่โตโน่ถามผม
" แล้วแต่พี่ลิงอ่าครับ เอากล้วยสัก2หวี ฮ่าๆ " ผมแซวพี่โน่ครับ ^^
" นี่แนะ ล้อพี่หรอ " พี่ลิงพูด พร้อมตีหน้าผากผมเบาๆ
" โอ๊ย! ฮ่าๆ ^0^ "
" เอ่อ งั้นเอา ส้มตำปลาร้า ลาบหมู ไก่ย่าง แล้วก็ข้าวเหนียว2ที่ครับป้า " พี่โน่สั่ง ว๊าว!*0* ของโปรดผมทั้งนั้นเลย
ระหว่างรออาหาร ผมก็คิดว่าเรา2คนจะรักกันอย่างนี้ไปอีกนานไหม มันจะมีวันที่เราเบื่อกันไหม ผมกลัว!ผมไม่อยากให้มีวันนั้นจริงๆเลยTT^TT
" ริท เป็นอะไรรึปล่าว " พี่โน่เรียกพร้อมสะกิดผม ทำให้ผมหลุดจากภวังค์นั้น
" ห๊า..ปะ..ปล่าวครับ "
" พี่ไม่เชื่อ มีไรก็บอกกันสิ คนรักกันเค้าไม่มีความลับต่อกันนะ "
" ผมกลัว พี่ลิง ผมกลัว! ผมกลัวพี่ทิ้งผมT^T " ผมพูดไปพลางทำหน้าจะร้องไห้
" โอ๊วๆ~ไม่เอานะครับคนดี ใครจะทิ้งริทลงล่ะ! ถ้าพี่ขาดริทชีวิตพี่คงไม่มีความหมาย " พี่โน่พูด เค้าทำผมซึ้งจนร้องไห้T^T
" จะ...จริงๆนะคะ..ครับ..ฮือๆ T0T " ผมร้องไห้ไม่หยุดครับ
" จริงสิครับ ไม่ร้องสิๆเดี๋ยวไม่น่ารักนะ "
" คะ..ครับ " ตอนนี้ผมหยุดร้องไห้แล้วครับ
ตอนนี้อาหารมาแล้วครับ น่ากินๆทั้งงั้นเลย
"ง่ำๆ >)w(< อร่อยจังเลย"
"อร่อยก็ กินเยอะๆนะ ^^ " พี่โน่ว่าพลางหยิบไก่ให้ผม
"ครับ"
[Tono]
" โอ๊ย~อิ่มจังเลย หรอยจังฮู้ว "
" ฮ่าๆ ตกลงริทอยู่ภาคใต้รึอีสานเนี่ย ฮ่าๆ " ผมแกล้งแซวริท
" แหะๆ ^^ " ริทยิ้มแหยๆมาให้ผม แฟนผมน่ารักที่สุดในโลกเลยคร๊าบ
" ปะ พี่ไปส่งที่หอ "
" คร้าบบ!พี่ลิงสุดหล่อ~ " ริทพูดอย่างร่าเริง
" ^///^ " ผมก็เขินสิครับ เล่นชมกันอย่างงี้
15 นาทีผ่านไป
ตอนนี้ถึงหอริทแล้วครับ ! ผมเดินมาส่งริทตรงทางขึ้น
" พรุ่งนี้พี่มารับนะ อย่าลืมจัดของด้วย เดี๋ยวพรุ่งนี้เราต้องไปกรุงเทพแล้ว "
" คร้าบบผม พรุ่งนี้พี่จะมากี่โมงอ่ะครับ "
" อืมม..ไม่รู้สิแล้วแต่หัวใจพี่อ่ะ.....ไปริทพี่มารับแล้ว ฮ่าๆ " ผมนี่เสี่ยวได้ใจจริงๆ ฮ่าๆ ^0^
" บ้า! -///- 8โมงนะ อย่ามาเร็วกว่านี้ นะครับ! " ริทพูดพร้อมทำสายตาอ้อนมาให้ผม
" ก็ได้ ^^ " ผมยิ้มให้ริท
ฟอดดด
" อ๊ากกก " ริทโวยวายเพราะผมหอมแก้ม
" หอมจัง^^ " ผมพูดตามความจริง
" บ้า! เนียนได้ตลอดจริงๆเลย " ริทบ่น
" ฮ่าๆ " ผมหัวเราะอย่างสบายใจ
ฟอดดด
0.o ผมฝันไปรึป่าวเนี่ย...ริทหอมแก้มผม เเอร๊ยยย ดีใจโว๊ย ^///^
"นี่แนะ ริทเอาคืน แบร่ๆ ^///^ " ริทหันหน้าพูดกับผม พร้อมรีบวิ่งขึ้นบันได
"ริท..ระ.."
โครมม
"ริท..ระวัง" ไม่ทันแล้วครับริทสะดุดบันได
"แหะๆ น่าอายจัง^^ " ริทยิ้มพร้อมเกาหัว แล้ววิ่งขึ้นบันไดต่อ
"ฮ่าๆ แฟนพี่น่ารักที่สุ๊ดเล๊ย! ระวังตัวด้วยน๊าพี่เป็นห่วง " ผมตะโกนขึ้นไป
"คร้าบบบ ! " ริทตะโกนลงมา
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายของวันนี้นะค่ะ^^
ขอบคุณ ทุกคอมเม้นท์นะค่ะ
ความคิดเห็น