คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : {๓} เด็กบ้า !! [แก้ไขเเล้ว]
" สวัสดีครับพี่เซน กลับมาแล้วหรอครับ แล้วทานอะไรมาหรือยัง ? " เมื่อกันเห็นพี่ชายของตัวเองเดินเข้าบ้านมา ก็ทักทายเเล้วยิงคำถามเป็นชุดๆด้วยความเป็นห่วง
" ทานแล้วคร้าบบ ! ตกลงเราเป็นแม่รึเป็นน้องพี่เนี่ย ? " เซนเดินเข้าไปขยี้ผมน้องชายอย่างเอ็นดู
" ก็ น้องกันเป็นห่วงพี่ชายนิ >///< ว่าแต่พี่เซนไปกินข้าวกับใครมาอ่ะครับ " คนเป็นน้องยังคงถามต่อ
" กับไอ่โมโม่น่ะ "
" ห๊า !? ผมหูฝาดไปรึป่าวครับ พี่โอโม่เนี่ยนะ ? "
" อืม..มันนั่นแหละ " เซนตอบพลางคิดถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเย็น ตลกเป็นบ้า สะใจที่สุด
" แล้วร้านเขาไม่แตกแย่หรอครับเนี่ย ? "
" ไม่หรอก...มันเลี้ยงพี่ด้วยนะ "
" ห๊า !?..น้องกันอยากจะบ้าตาย หิมะต้องตกในประเทศไทยแน่ๆเลย พี่โอโม่เลี้ยงข้าวพี่เซน >O< "
" ฮ่า ๆ ^o^ " เซนหัวเราะกับท่าทางโก๊ะๆของน้องชาย
" แล้วเรากินอะไรรึยังล่ะ ? "
" เรียบร้อยแล้วคะ.. " ผู้เป็นน้องยังตอบไม่ครบประโยคเสียงโทรศัพท์ก็ดังขัดเสียก่อน
' อีกนานไหม เธอจะทำไงได้รึปล่าว ~ '
" น้องกันขอตัวก่อนนะครับ " กันพูดกับพี่ชายเเล้วเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง
[Gun]
ไม่รู้จักเวล่ำเวลาเห็นไหมเนี่ยพี่น้องเขากำลังคุยกัน
" หากว่ามันยืดยาว แล้วฉันต้องทำเช่นไร~ " เสียงโทรศัพท์ผมยังคงดังต่อไป
" โอเคๆ รับเเล้วโว๊ยย ติ๊ด " ผมกดรับโทรศัพท์
" ฮัลโหล " ผมกรอกเสียงลงไป
' ทำไมรับสายช้าจังฮะ รู้ไหมไอซ์คิดถึง ? ' -///-
" ก็พี่กำลังคุยกับพี่ชายพี่อยู่น่ะสิ รู้ไหมเนี่ยโทรมาขัดพี่น้องเขาจะคุยกัน " ผมบ่นปลายสายเป็นชุดๆ
' คิคิ '
" ขำอะไรเล่า ? "
' เพราะพี่น่ารักอย่างนี้เนี่ยแหละ ผมถึงหลงรักพี่นักหลงรักพี่หนา '
" เด็กบ้า !>///< อืมๆ รู้ไหมวันนี้พี่ของไอซ์อ่ะ เลี้ยงข้าวพี่ของพี่ด้วยนะ"
' ฮะ!!? พี่ล้อผมเล่นรึปล่าว ? '
" จะล้อเล่นทำไมเล่า ? จริงๆนะ พี่ว่าหิมะต้องตกประเทศไทยแน่ ๆเลย "
' ฮ่าๆ ครับๆ ผมเชื่อเเล้วๆ ว่าแต่พี่กันกินข้าวรึยังฮะ? '
" เรียบร้อยแล้ว ไอซ์ล่ะกินอะไรรึยัง ที่ถามอ่ะไม่ได้เห็นห่วงนะ ถามเพื่อมารยาท "
' ฮ่า ๆ ไอซ์ทานเรียบร้อยแล้วครับ แล้วตอนนี้พี่ทำอะไรอยู่อ่ะ '
" พี่ก็กำลังคุยโทรศัพท์กับเด็กบ้าอยู่น่ะสิ "
' อ๋อหรอออ ? ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ย '
" ฮึ๊ยย ! อย่ามากวนได้ป่ะ ? "
' โอเคๆผมไม่กวนเเล้วก็ได้คร้าบ '
" พี่ง่วงแล้วอ่ะ แค่นี้นะ "
' อย่าพึ่งพี่กัน ! ฝันดีนะครับ ... แล้วก็รักษาตัวให้ดีๆ สมกับที่ไอซ์คนนี้เป็นห่วงด้วยนะ '
" อื้ม รู้เเล้วน่า >///< ติ๊ด " ผมกดวางสายไป
" ฝันดีเช่นกันนะ " ผมบอกกับโทรศัพท์ตัวเองเบาๆ
[Tono]
" อาบน้ำเสร็จแล้วหรอ ? = = " ผมถามริทที่เดินออกมาจากห้องน้ำ
" เฮ้ยย ! พี่โตโน่เข้ามาทำไมไม่เคาะประตูก่อนละครับ "
" เคาะเเล้ว =___= "
" อย่ามาโกหกนะ เคาะเเล้วทำไมริทไม่ได้ยินล่ะ "
" ริทคงไม่ได้แคะหูมา2ปีแล้วมั้ง -0- "
" อย่ามามั่วนะ ริทพึ่งแคะเมื่อปีที่แล้วเอง >o< " หึหึ ทำตัวน่ารักอีกแล้วนะ
" ช่างมันเถอะ " ผมพูดพลางเดินเข้าไปในห้องน้ำ
" ไอ่พี่บ้า...สู้ไม่ได้แล้วก็หนี " ริทบ่นกับตัวเองเบาๆ แต่ผมได้ยิน =__=
ซ่าส์ ซู่ส์
๑๕ นาทีผ่านไป
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อกล้ามกับบ็อกเซอร์ ผมหันไปมองบุคคลที่นอนหลับน้ำลายยืดอยู่บนเตียง แล้วเนี่ยนะบอกว่าตัวเองโตแล้ว ผมเดินเข้าไปนั่งข้างๆเด็กน้อยที่หลับปุ๋ยอยู่
" ทีตอนตื่นฤทธิ์เยอะจริงๆเลยนะ ดูตอนนี้สิหมดสภาพเลย " ผมพูดพลางลูบหัวน้องชายเบา ๆ สายตาผมไปสะดุดกับภาพบนหัวเตียงของริท
" ยังเก็บไว้อยู่อีกหรอเนี่ย ? " ผมหยิบรูปนั้นขึ้นมาดู เป็นรูปตอนที่ผมกับริทเล่นก่อทรายด้วยกัน ดูริทสิร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย ส่วนผมก็ยังคงหน้านิ่งเหมือนเคย เห็นแล้วคิดถึงอดีตจัง
" ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เราก็ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยนะริท ขี้แงยังไงก็ยังขี้แงเหมือนเดิม " ผมบ่นกับตัวเองเบาๆ
" เฮ้ออออ ~ นอนดีกว่า " ผมทิ้งตัวลงนอนข้างๆริท พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่ผมจะต้องอยู่กับริทตลอดเวลา
" ฝันดีนะริท " ผมบอกน้องชายตัวเองเบา ๆ
[Geng]
" แม่คร้าบบ ~ ผมกลับมาแล้วคร้าบ " ผมเดินกลุมท้องเข้าในบ้าน นี่มันก็นานมากแล้วแต่ผมยังไม่หายจุกเลย
" กลับมาแล้วหรอลูก อ้าวนั่น ไปทำอะไรมาน่ะลูก กลุมท้องมาเชียว "
" เล่นกับเพื่อนแรงไปหน่อยอ่าครับ " คิดแล้วแค้นเว้ย !!
" โอเคแล้วกินอะไรมารึยังลูก "
" เรียบร้อยเเล้วครับ งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ " ผมลาแม่แล้วเดินเข้าห้องของตัวเอง
" เฮ้อออออ ~ " ผมทิ้งตัวลงนอนบนเตียง
' แก๊ก '
" เข้ามาทำไมไม่เคาะประตูก่อนว่ะ " ผมบ่นไอ่น้องชายตัวดีที่เข้ามาไม่รู้จักเคาะประตู
" ก็มันบ้านไอซ์เหมือนกันนิไอซ์ไม่จำเป็นต้องเคาะ ^^ "
" อย่าพึ่งมากวนได้ไหมกำลังอารมเสีย =0=+++ "
" คร้าบๆ ไม่กวนเเล้วก็ได้ ว่าแต่วันนี้ไปเลี้ยงข้าวสาวที่ไหนมาป่ะเนี่ย ? "
" สาวที่ไหนล่ะ ไอ่หน้าแมวอ่ะดิ คิดแล้วแค้นโว้ยย !! -*- "
" ใจเย็นๆพี่...ฮ่า ๆ ขำว่ะพี่ "
“ ขำตรงไหนว่ะ เสียเงินแล้วยังเจ็บตัวอีก =*= ”
“ เดี๋ยวนี้สู้พี่เซนไม่ได้แล้วหรอ? อ่อนว่ะพี่ ”
“ ใครว่าพี่สู้ไม่ได้...พี่ยอมมันต่างหาก กลัวลูกแมวมันจะร้องไห้ ” ปากเก่งอีกแล้วผม
“ คร้าบ ๆ ผมเชื่อก็ได้ คิกคิก ” เชื่อแล้วมาหัวเราะเนี่ยนะ ไอ่ชายที่น่ารัก[ไปฆ่า !!] -*-
" แล้วไอซ์รู้ได้ไง ? ว่าพี่ไปกินข้าวกับใครมา "
" ไอซ์ก็เดาสุ่มๆน่ะ ไปละ บะบายย~ " มันพูดแล้วเดินออกไปข้างนอก
" อะไรของมันว่ะ แปลกๆ -0- ??"
ความคิดเห็น