ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สกั๊งซ์น้อยจอมซ่าส์ กับ ลิงบ้าจอมเนียน! 6♥8

    ลำดับตอนที่ #2 : ผมคงแพ้ "เหล็กดัดฟัน" ?

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    ไรท์เตอร์ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มีฉากหื่นๆ

    แต่ถ้าอยากอ่านต้องรอนิสนึง เพราะเค้าพึ่งรู้จักกันเอง คิคิ^^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    [Rit]
      
        ผมคุยกับพี่โตโต้เอ่ย!โตโน่เพลินไปหน่อย ลืมเลยว่าปวดฉี่ ผมรีบลาพี่โตโน่แล้ววิ่งมาเข้าห้องน้ำทันที โฮ่ย~ค่อยโล่งหน่อย ผมฉี่เสร็จแล้วคร้าบไปหามาร์คดีกว่าใกล้จะออดิชั่นเเล้ว

    "ทำไมไปนานจัง อึแตกหรอ"ดูมันถามผม- -*

    "ป่าว แค่เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย"

    "เออๆรีบไปนั่งรอเหอะใกล้จะออดิชั่นเเล้ว"

    "คร้าบบ พ่อ"ผมประชดมัน

    "ฮ่าๆ"ยังจะหัวเราะชอบใจอีก
       
        ผมนั่งรอสักพักก็มีพี่ทีมงานเรียกผมเข้าไป ผมตื่นเต้นจังแฮะ! ผมร้องเพลงที่เตรียมไว้ พี่ๆทั้ง3คนก็คอมเม้นผม ผมได้ไปต่อด้วยแหละครับ ^^ ดีใจคร้าบบ~ ฮ่าๆแต่ยังขำพวกพี่ๆเค้าไม่หายเลย ผมเดินออกมาพร้อมเสียงหัวเราะ

    "เป็นไงบ้าง ได้ไปต่อไหม"พี่แฟรงค์เขามาสัมภาษณ์ผมครับ

    "ฮ่าๆ ได้ครับ ได้ไปต่อ" ผมพูดไปหัวเราะไป ก็มันขำนิครับ ฮ่าๆ

    "ขำไรเนี่ย?- - "พี่แฟรงค์ถามผม

    "ขำตัวเองอ่าครับ ผมมันซื่อๆ พอพี่เค้าบอกว่าไปได้ต่อ ผมก็ถามเค้าว่า เสร็จแล้วหรอครับ ฮ่าๆ"ผม
    ตอบไปหัวเราะไป

    "อ่อๆ"

    "คร้าบ หวัดดีค้าบ"ผมพูดลาพี่แฟรงค์

        จริงๆที่ผมมาเนี่ยผมต้องการ ที่จะเห็นพี่ๆกรรมการทั้ง3คน ซึ่งพวกพี่เค้าชมผมทั้งงั้นเลย ฮ่าๆ~ผมล้อเล่นน่ะครับ !

    พี่เพชรบอกว่า "เสียงคุณดีนะ แต่ควรที่จะปรับปรุงให้ดีกว่านี้ บลา บลา"

    พี่โจ้บอกว่า "ตอนคุณร้องเพลงไม่มีเสน่ห์เหมือนตอนพูด แถมยังบอกว่า คนอะไรหัวโตตัวเล็ก"ผมรับไม่ด๊ายย><

    พี่ม้าบอกว่า "คุณเรียนหมอจริงๆหรอ"ฮ่าๆผมละขำตัวเองจริงๆ

    ตอนนี้มาร์คมันเตรียมเข้าห้องไปออดิชั่นแล้วแหละครับ

    "สู้ๆนะเว่ย มาร์ค เราทำได้มาร์คคงทำได้ชัวร์ ^^V "ผมบอกเพื่อนผมพร้อมชู2นิ้ว

    ผมหันไปมองรอบๆอ่าว! นั่นพี่โตโน่นี่น่า พี่เค้ากวักมือเรียกผมด้วย!

    [Tono]

         ผมนั่งรอเข้าไปออดิชั่นอยู่ครับ ผมสมัครเป็นคนสุดท้ายเลย เกือบไปแล้วแหละครับ! ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแม่และน้องสาวผมครับ ^^V

    "ฮ่าๆ ได้ครับ ได้ไปต่อ" เสียงใครเนี่ย หัวเราะซะเสียงดังเลย แต่เสียงคุ้นๆนะ ผมหันไปตามเสียง อ่อ!ไอ่เด็กน่ารักๆคนนั้นนั่นเอง ชื่อไรน๊า อ่อ!ริท

    "ขำไรเนี่ย"

    "ขำตัวเองอ่าครับ ผมมันซื่อๆ พอพี่เค้าบอกว่าไปได้ต่อ ผมก็ถามเค้าว่า เสร็จแล้วหรอครับ ฮ่าๆ"
           
         ผมก็ดูพี่แฟรงค์สัมภาษณ์ริทๆไปเรื่อยๆ เด็กผู้ชายอะไรน่ารักชะมัด เอ๊ะ!เเล้วทำไมหัวใจผมต้องเต้นแปลกๆด้วยนะ สงสัยผมจะแพ้เหล็กดัดใจเอ่ย!!ไม่ใช่ๆ ดัดฟัน (แพ้เหล็กดัดฟัน?เป็นยังไงเฮีย:ไรท์เตอร์)ผมเห็นริทเดินไปให้กำลังใจเพื่อนมัน แล้วเพื่อนมันก็เดินเข้าห้องไป กวักมือเรียกมันสักหน่อยดีกว่า

    "คร้าบบ"ริทพูด พร้อมเดินมานั่งข้างผม

    "ได้เข้ารอบป่าว"ผมถามริท จริงๆผมรู้เเล้วเพราะเห็นพี่แฟรงค์สัมภาษณ์ แต่อยากหาเรื่องคุยกับริทอ่ะ

    "ได้ครับๆ"

    หมับ!!
    ผมโผเข้ากอดริทครับ ริทเบิกตาโพลง0.0

    "ดีใจด้วยริทๆ พี่ดีใจด้วย"จริงๆผมแกล้งทำเป็นดีใจเพื่อที่จะเนียนกอดริทน่ะครับ 555.^^ผมเนียนไหม?  แล้วทำไมผมถึงอยากกอดมันด้วยล่ะ สงสัยแค่อยากแกล้งเฉยๆมั้ง(หรอ?:ไรท์เตอร์)

    "0.0อ่ะ..คะ..ครับ...ขอบคุณครับ" ริทพูดตะกุกตะกัก สงสัยยังไม่หายตกใจ

    "แล้วพี่เข้าไปออดิชั่นยังครับ" มันถามผม ผมค่อยๆผละออกจากกอด แล้วตอบริท

    "ยังเลย พี่เข้าไปคนสุดท้ายน่ะ"

    "อ่อ~สู้ๆนะครับพี่โตโน่คนโก้^^V " ริทพูดพร้อมยิ้มชูสองนิ้วให้ผม น่ารักชะมัดเลย ว่าแต่"โตโน่คนโก้"บ้าเค้าเขินนะ-///-(เป็นไรมากป่าวเฮีย- -*:ไรท์เตอร์)

    "อืมๆขอบคุณนะ^^ " ผมตอบพร้อมยิ้มกลับไปให้ริท

    [Rit]
      
        ตอนพี่โตโน่เค้ากอดผม ผมตกใจหมดเลยครับแล้วทำไมหัวใจผมมันต้องเต้นแปลกๆด้วยนะผมไม่เข้าใจคร้าบบ!หรือ...หรือผม..จะ...เป็น...โรคแพ้กอด!!ไม่จิ๊ง(มันมีด้วยหรอ- -*:ไรท์เตอร์)ผมว่าผมหยุดเพ้อเจ้อดีกว่าฮ่า ๆ
     
         ผมคุยกับพี่โตโน่ไปเรื่อยๆ อ่าวมาร์คออกมาแล้วครับ ทำไมหน้าตามันเศร้าๆนะ

    "ฮือๆ..ฮึก..ฮือ..ระ..ริท..เรา..มะ..ไม่ได้เข้าระ..รอบว่ะ..ฮือๆTT^TT " เพื่อนผมมันร้องไห้ใหญ่เลยครับ ทำไมมันถึงไม่ได้เข้ารอบนะ! เดี๋ยวผมจะไปถามกรรมการเดี๋ยวนี้แหละ!! ผมล้อเล่นนะคร้าบผมไม่กล้าหรอก^^"แหะๆ(ยังจะมีเวลามาเล่นอีกนะดูเพื่อนตัวเองนู่น:ไรท์เตอร์)

    "ไม่เป็นไรนะๆ โอกาสหน้ายังมีใหม่" ผมปลอบมาร์ค

    "ฮือๆ..ฮือๆ" เพื่อนผมยังไม่หยุดร้องครับ

    "น้อง ถ้าวันนี้น้องไม่รู้จักคำว่าแพ้ เเล้ววันหน้าน้องจะได้รู้จักคำว่าชัยชนะได้อย่างไง" โอ่ว!!~พี่โตโน่ แมนโครตๆ ผมรักพี่ที่สุดเลยครับ เฮ้ยย!ผมคิดไรเนี่ย-///- (ฮ่า ๆ พี่ริทหลุดเเล้ว:ไรท์เตอร์)

    "ฮือๆ ครับ ขอบคุนมากๆนะคับ พี่ทำให้ผมคิดได้" มาร์คพูดพลางหยุดร้องไห้
     
    "พี่โตโน่ พี่แมนมากๆ" ผมชมพี่เค้า

    "ก็นิดหน่อย" พี่เขาพูดพร้อมยักคิ้ว กวนๆให้ผม

    "ผมล้อเล่นน่ะครับ" 555 เก๊กนัก เอาให้หน้าแตกเลย

    - -***<< หน้าพี่โตโน่

    ^0^<< หน้าผม

    โป๊ก!!

    "โอ๊ย ผมเจ็บนะT^T " ผมร้องเพราะพี่โตโน่เขกกะโหลกผม เจ็บชะมัดเลย

    "ฮ่า ๆๆ  ฮ่า" พี่โตโน่กับมาร์คขำ! ขำไรกันเล่า ? - -*

    "พี่ไปก่อนนะ ต้องเข้าไปออดิชั่นเเล้ว" อ้าวจะไปแล้วหรอ

    "โชคดีนะครับ สู้ๆ^^V " ผมบอกพี่โตโน่

    "คร้าบบ ไอ่สกั๊งซ์น้อย" เรียกผมว่าอะไรนะ ห๊า "สกั๊งซ์น้อย" ชิส์ ผมไม่ยอมหรอก

    "เดี๋ยวเจอกันนะครับพี่ลิง 55 " ฮ่าๆ แก้แค้นซะเลย

    "พี่ออกมาเจอดีแน่"

    "คร้าบๆ^^"ผมยิ้มกวนๆไปให้พี่ลิง


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ขอบคุนทุกคอมเม้นค่ะ ^/|\^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×