ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สกั๊งซ์น้อยจอมซ่าส์ กับ ลิงบ้าจอมเนียน! 6♥8

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุเกิด(ความรัก) เพราะ ผมปวดฉี่!>

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    สวัสดีค่ะ! ^^ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของดรีมนะค่ะ                     
                                                                                                        
    ติชมได้ตามสบายเลยค่ะ ดรีมจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ     
         
                                                                                                
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [Tono]
            สวัสดีครับผมนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์-/|\-หรือโตโน่นะครับ ผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ(ถ้าเฮียหน้าตาบ้านๆเเล้วใครจะหล่อเนี่ย:ไรท์เตอร์)แต่ก่อนบ้านผมเป็นค่ายมวยแต่พอพ่อผมเสียทุกอย่างที่ผมเคยมีก็หายไปหมดผมสงสารแม่สงสารน้อง ผมจะทำทุกอย่างแทนพ่อเองครับ ตอนนี้ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้แม่กับน้องสบาย ผมยอมทำทุกอย่างครับ
            
             นอกจากที่ผมจะชอบต่อยมวยเเล้ว แต่ผมต่อยเฉพาะคนน่าต่อยนะครับ ผมยังชอบร้องเพลงอีกครับ ผมเลยตัดสินใจไปสมัครเดอะสตาร์6เผื่อจะฟลุ๊คติด 

    "แม่คร้าบบ ผมไปแล้วนะครับเดี๋ยวจะไปไม่ทัน"ผมรีบลาแม่ เพราะตอนนี้ก็ใกล้จะหมดเวลารับสมัครเเล้ว

    "จ้า ลูกโชคดีนะลูก"

    "คร้าบบแม่"ผมจะสู้เพือ่แม่ครับ

    "เฮียโชคดีนะ"

    "เออ ต้องตาดูแลแม่ดีๆนะ"ผมพูดไป ใส่รองเท้าไป

    "อืม"

    [Rit]
              สวัสดีคร้าบบบ ผมเรืองฤทธิ์ ศิริพาณิชย์ค้าบ^^ ผมเรียนหมอครับ แต่ผมกลัว เลือด เข็มฉีดยา และที่สำคัญ ผมกลัวผีคร้าบแต่ผมก็ยอมเรียนเพื่อ พ่อและแม่ของผมครับ แต่อาชีพในฝันของผมจริงๆก็คือ นักร้อง แต่ก็แค่ฝันแหละครับ

    "เฮ้ย!ริทไปกันรึยังว่ะ" ไอ่มาร์คเพื่อนสนิทที่สุดของผมมันเรียกเเล้วแหละครับ พอดีมันชวนผมไปประกวดเดอะสตาร์อ่าครับ ผมเลยตัดสินใจไปประกวดเผื่อจะฟลุค ฮ่า ๆ

    "เออ ๆ ไปเเล้ว รีบร้อนไรหนักหนาว๊า"ผมบ่นมันครับ

    "ก้อมันเรตแล้วนะเว้ย ไปไม่ทันทำไง"มันบ่นผมบ้าง

    "เออๆ"ผมผิดก้อได้ ชิ!
     
    ณ.เดอะมอลล์ขอนแก่น
            ตอนนี้พวกผมมาถึงเเล้วครับ คนเยอะมากเลย เปอร์เซ็นต์ผมจะติดมันน้อยมากก แต่ผมก็ไม่คิดไรหรอกครับเพราะผมแค่มาเป็นเพื่อนมาร์คเฉยๆแต่ถ้ามาร์คไม่ติดนะสิ มันร้องไห้แง๊ๆ

    "ริท เป็นไรป่ะเนี่ยบิดไปบิดมา"มาร์คถามผมเมื่อเห็นผมยืนบิดไปบิดมา

    "ปวดฉี่อ่ะ ห้องน้ำอยู่ตรงไหน"ผมปวดฉี่น่ะครับ ห้องน้ำอยู่หนายย ฉี่ผมจะราดเเล้ว

    "น่ะ ตรงไปเลี้ยวซ้าย ให้เราไปเป็นเพื่อนป่าว"มาร์คบอกทางผม พร้อมอาสาที่จะไปเป็นเพื่อน

    "ไม่เป็นไร ไปเองได้"ผมตอบ พร้อมรีบวิ่งไปทันที มันจะไหลแล้วคร้าบ

    "โอ๊ย !!"ซวยแล้วเรา รีบจนไม่ได้ดูทางเลยเค้าจะต่อยเราไหมเนี่ย สิ่งศักสิทธิ์ช่วยลูกด้วย(เว่อร์ไปแล้วพี่ริท:ไรท์เตอร์)

    "ขอโทษคร้าบ ๆ เป็นอะไรไหมครับ" ผมรีบขอโทษพลางจัดเสื้อคนตรงหน้าให้เข้าทรง แล้วเงยหน้าถามคนตรงหน้า *0*คนที่หล่อกว่าเราบนโลกใบนี้มีด้วยหรอเนี่ย โห่ว~คิดว่าเราจะหล่อที่สุดซะและ(หลงตัวเองเว่อร์พี่ริท:ไรท์เตอร์)คนตรงหน้าผม แน่นอนต้องสูงกว่าผม- -* ขาวมาก จมูกโด่ง ริมฝีปากเรียวสีแดง หล่อโคตรๆ

    [Tono]

    "น้อง ๆ"ผมรีบเรียกคนที่เดินชนผมเมื่อกี้ มันจ้องหน้าผมมา2นาทีแล้วครับ

    "ห๊า ๆ อะไรครับ อะไร"มันพูดตกใจพลางหันซ้ายหันขวา

    "เอ่อ พี่ไม่เปนไรครับ แต่อย่าจ้องพี่นานสิเดี๋ยวพี่ท้อง ฮ่า ๆ"ผมแกล้งเเซวเล่น

    "ฮ่า ๆ อ่าครับ โทษทีครับ!ว่าแต่พี่ท้องได้ด้วยหรอ*0*"ฮ่าๆมันเชื่อผมด้วยครับ เด็กผู้ชายไรน่ารักเป็น
    บ้า ตาบ๊องแบ๊ว จมูกโด่ง ขาว น่ารักคล้ายผู้หญิงเลย

    "พี่ล้อเล่นน่ะ"

    "อ่อครับ แหะๆ^^"มันพูดพร้อมเกาหัว

    "ซื่อจริงๆเลยนะเราเนี่ย"

    "ฮ่า ๆ ครับ ว่าแต่พี่ชื่อไรหรอครับ"มันถามชื่อผมครับ

    "พี่ชื่อ โตโน่ "

    "อ่อครับ พี่โตโต้ ชื่อพี่คุ้นๆเน๊อะ"นั่นฟังชื่อผมผิดอีก

    "โตโน่ ไม่ใช่ชุดเครื่องนอนโตโต้!- -"

    "อ่อครับ พี่โตโน่ แหะๆหูไม่ดีเลยเรา"มันว่าพลางตีหูตัวเองเบาๆ

    "แล้วเราชื่อไรล่ะ?"ผมถามมันกลับ

    "ผมชื่อ ริท เรืองฤทธิ์ครับ"

    "อ่อ น้องริท"

    "คร๊าบบ ผมขอตัวก่อนนะครับไม่ไหวเเล้ว"ริทเป็นไรเนี่ย รีบวิ่งปู๊ดไปเลย~แต่ช่างเหอะ ผมรีบไปสมัครดีกว่าเดี๋ยวจะไม่ทัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×