ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟ้มประจำตัว โรงเรียนทาวาริส [Daydream Rascher]

    ลำดับตอนที่ #2 : การบ้านวิชาเวทมนต์ [ครั้งที่ 1]

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55


    ส่งการบ้านวิชาเวทมนต์

    บัตรนักเรียน :

    การบ้านวิชาเวทมนต์ครั้งที่ : 1

    เนื้อหา :

    1.      สรุปเนื้อหาที่ได้รับจากการเรียนวิชานี้ [5 คะแนน]
    การศึกษาเวท คือการศึกษาสิ่งที่จะรู้ และ คือ การศึกษาคำสวด  คำศักดิ์สิทธิ์ เพื่อตีความหมายที่ซ่อนอยู่  เวทมนตร์เป็นสิ่งรอบๆตัวที่มีอยู่  เป็นธรรมชาติ  เวทมนตร์เป็นศาสตร์แห่งความเชื่อ เป็นพลังอันเกิดจากการบริกรรมคาถาที่เกิดจากจิตที่สงบ  และเวทมนตร์แบ่งได้หลายประเภท แบ่งตามผลที่เกิด  เช่น เวทมนตร์รักษา  เวทมนตร์คุ้มกัน
     

    2.     ให้นักเรียนฝึกใช้เวทมนต์ ทั้งสามประเภท ได้แก่เวทย์รักษา, เวทย์คุ้มกัน, เวทโจมตี โดยตั้งชื่อเวทย์ที่ใช้ คุณสมบัติ ข้อจำกัด และผลที่กระทบที่เกิดขึ้น [15 คะแนน]
    เวทย์รักษา
    ชื่อ : ดรีมแคร์
    คุณสมบัติ :  รักษาบาดแผลภายนอกให้แผลปิดสนิท  ห้ามเลือด
    ข้อจำกัด : ไม่สามารถรักษาโรคได้
    ผลกระทบที่เกิดขึ้น : ทำให้หลับไปประมาณ  2-3 ชั่วโมง

    เวทย์คุ้มกัน
    ชื่อ : วินวอลล์
    คุณสมบัติ : กำแพงลมที่  กำบังมิให้พลังโจมตี  เข้าถึงผู้ใช้เวทย์
    ข้อจำกัด : คุ้มครองผู้คนได้เพียง  10 คนเท่านั้น
    ผลกระทบที่เกิดขึ้น : เวทย์ที่เกิดจากพลังลม  สิ่งที่ไม่ได้อยู่ในกำแพงวินวอลล์จะปลิ้วไปทั่ว

    เวทย์โจมตี
    ชื่อ : วินเรส
    คุณสมบัติ : ลูกธนูลม และ มีดสั้นลม  ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ วิ่งเข้าไปทิ่มแทงศัตรูด้วยความเร็วสูง 
    ข้อจำกัด : ไม่สามารถเรียกใช้ต่อกันได้ ต้องใช้เวทย์อื่นก่อนถึงจะใช้ได้อีก
    ผลกระทบที่เกิดขึ้น : อาจกระเด็นไปถูกคนอื่นได้

     

        3.     ยกตัวอย่างสถานการณ์ในการใช้เวทมนต์ในข้อที่สอง (บรรยายให้เห็นภาพ) [30 คะแนน]
              "หยุดนะ ! อย่าเข้ามา" ขณะที่ฉันกำลังเดินเล่นไปในป่า ก็มีเสียงของเด็กผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น ฉันจึงรีบวิ่งตามเสียงเข้าไปในป่าลึก   นั่นมัน! โจรป่าที่กำลังจะลงมือฆ่าเด็กชายคนนั้น   "ม่ายยยยยย! "เด็กชายร้องเสียงหลง เมื่อไอ่โจรหน้าโหดแทงแขน  เมื่อมันจะแทงอีกครั้ง ฉันจึงต้องใช้  "วินเรส!!" ลูกธนูลมเข้าไปทิ่มแทงร่างของโจรป่า  ทำให้มันล้มลง ฉันจึงรีบวิ่งไปประคองเด็กชายคนนั้น เพื่อห้ามเลือดและรักษาบาดแผล"ดรีมแคร์" และเด็กชายก็หลับไป  'ลูกพี่!!' บ้าน่า  ลูกน้องของโจรป่าเข้ามาอีก 3 คน  พอพวกมันเห็นฉันและเด็กชาย  มันก็ยิงธนูเข้ามาใส่พวกเรา  "วินวอลล์!!" พอฉันสร้างกำแพงลมได้ พวกมันก็ลอยขึ้นไป และสุดท้าย  "วินเรส!!!" ขอให้ไปสู่สุขติ  และฉันก็พาเด็กชายกลับมาที่บ้านของฉัน

    ความคิดเห็น : เป็นวิชาที่น่าเรียนมากเลยค่ะ  ชอบคุณสำหรับการบ้านค่ะ  ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×