ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◬ insomnia music box and music code

    ลำดับตอนที่ #1 : 「RULES & ORDER」 (offline)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      2 ก.ค. 57

    RULES


    - ต้องดูสถานะด้วยนะคะว่า ONLINE หรือ OFFLINE ถ้าสั่งงานตอนที่ออฟจะข้ามออเดอร์นะคะ
    - กรุณากรอกแบบฟอร์มให้ครบนะคะ บทความที่จะนำกล่องเพลงไปใส่ต้องมีอยู่จริงและตกแต่งแล้ว
    - กล่องเพลงสามารถปรับสีและขนาดได้นะคะ ซึ่งขนาดเล็กที่สุดของแต่ละรูปแบบเมกจะกำกับไว้ใต้รูปแล้ว
    - กล่องเพลงนี้ไม่สามารถใช้ได้กับตอนย่อยของบทความนะคะ ใช้ได้กับแค่หน้าบทความเท่านั้น
    - เพลงที่จะใส่ลงในกล่องเพลงต้องไม่เกิน 5 เพลงนะคะ
    - เพลงที่ให้มาจะเป็นชื่อหรือจะเป็นลิงค์ก็ได้นะคะ
    - สั่งงานแล้วต้องมารับภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ หากไม่มารับจะลบทันทีและจะไม่ส่งให้ใหม่
    - หากไม่พอใจในงานสามารถแจ้งให้ปรับเปลี่ยนได้ค่ะ เช่นสีหรือขนาด
    - กดเฟบบทความเพื่อจะได้ติดตามสถานะของบทความนี้ได้
    - เมื่อรับงานแล้วจะกดโหวตก็ได้ ไม่บังคับค่ะ แต่อย่าแกล้งกดโหวตต่ำเนอะ
    - เมื่อนำกล่องเพลงไปใช้แล้วกรุณาให้เครดิตเช่น นำลิงค์หรือแบนเนอร์ไปแปะด้วยนะคะ

    สามารถเข้าไปเลือกดูรูปแบบกล่องดนตรีได้ที่นี่นะคะ
     EXAMPLE 
    เลือกแบบได้จากหมายเลขข้างหน้ารูปตัวอย่างแต่ละรูปแบบค่ะ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ORDERS

    ชื่อ+อายุ :
    ลิงค์บทความ :
    อ่านกฏครบแล้วนะคะ :
    กดเฟบแล้วนะจ๊ะ :
    แบบกล่องดนตรี : (เลือกแบบได้จากหมายเลขข้างหน้ารูปตัวอย่างแต่ละรูปแบบค่ะ)
    ขนาด : (ความกว้างเท่าโปสเตอร์ หรือบอกขนาดมาเลยก็ได้ค่ะ แต่ต้องไม่เล็กกว่าที่กำหนดไว้นะคะ)
    โทนสี :
    เพลง+ศิลปิน :
    -
    -
    -
    -
    -
    เล่นอัตโนมัติ :
    เล่นเพลงแบบสุ่ม :
    เล่นวน :
    เพิ่มเติม :
    ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ ¢
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×