ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 「RULES & ORDER」 (offline)
RULES
- ต้องดูสถานะด้วยนะคะว่า ONLINE หรือ OFFLINE ถ้าสั่งงานตอนที่ออฟจะข้ามออเดอร์นะคะ
- กรุณากรอกแบบฟอร์มให้ครบนะคะ บทความที่จะนำกล่องเพลงไปใส่ต้องมีอยู่จริงและตกแต่งแล้ว
- กล่องเพลงสามารถปรับสีและขนาดได้นะคะ ซึ่งขนาดเล็กที่สุดของแต่ละรูปแบบเมกจะกำกับไว้ใต้รูปแล้ว
- กล่องเพลงนี้ไม่สามารถใช้ได้กับตอนย่อยของบทความนะคะ ใช้ได้กับแค่หน้าบทความเท่านั้น
- เพลงที่จะใส่ลงในกล่องเพลงต้องไม่เกิน 5 เพลงนะคะ
- เพลงที่ให้มาจะเป็นชื่อหรือจะเป็นลิงค์ก็ได้นะคะ
- สั่งงานแล้วต้องมารับภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ หากไม่มารับจะลบทันทีและจะไม่ส่งให้ใหม่
- หากไม่พอใจในงานสามารถแจ้งให้ปรับเปลี่ยนได้ค่ะ เช่นสีหรือขนาด
- กดเฟบบทความเพื่อจะได้ติดตามสถานะของบทความนี้ได้
- เมื่อรับงานแล้วจะกดโหวตก็ได้ ไม่บังคับค่ะ แต่อย่าแกล้งกดโหวตต่ำเนอะ
- เมื่อนำกล่องเพลงไปใช้แล้วกรุณาให้เครดิตเช่น นำลิงค์หรือแบนเนอร์ไปแปะด้วยนะคะ
สามารถเข้าไปเลือกดูรูปแบบกล่องดนตรีได้ที่นี่นะคะ
EXAMPLE
เลือกแบบได้จากหมายเลขข้างหน้ารูปตัวอย่างแต่ละรูปแบบค่ะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ORDERS
ชื่อ+อายุ :
ลิงค์บทความ :
อ่านกฏครบแล้วนะคะ :
กดเฟบแล้วนะจ๊ะ :
แบบกล่องดนตรี : (เลือกแบบได้จากหมายเลขข้างหน้ารูปตัวอย่างแต่ละรูปแบบค่ะ)
ลิงค์บทความ :
อ่านกฏครบแล้วนะคะ :
กดเฟบแล้วนะจ๊ะ :
แบบกล่องดนตรี : (เลือกแบบได้จากหมายเลขข้างหน้ารูปตัวอย่างแต่ละรูปแบบค่ะ)
ขนาด : (ความกว้างเท่าโปสเตอร์ หรือบอกขนาดมาเลยก็ได้ค่ะ แต่ต้องไม่เล็กกว่าที่กำหนดไว้นะคะ)
โทนสี :
เพลง+ศิลปิน :
-
-
-
-
-
เล่นอัตโนมัติ :
เล่นเพลงแบบสุ่ม :
เล่นวน :
เพิ่มเติม :
ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ ¢
โทนสี :
เพลง+ศิลปิน :
-
-
-
-
-
เล่นอัตโนมัติ :
เล่นเพลงแบบสุ่ม :
เล่นวน :
เพิ่มเติม :
ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ ¢
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น