ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF ♡ GOT7 ♡ AllBam ✓ I t ' s c a l l e d l o v e

    ลำดับตอนที่ #4 : It 's called love ✓ Only You - MarkBam

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 643
      1
      17 ก.พ. 57

    Only You

     

    Couple : Mark X Bam

    Style : Feel Good ( PG-15 )

    Status : Completed ( 99+1% )

     

     

                ผมเกลียดมันจริงๆ...

     

                “ยูคยอมอ่า เลอะหมดเลยเห็นไหม แบมบอกแล้วไงว่าให้ระวัง”         

     

                เกลียดเข้าไส้เลยก็ว่าได้

     

                “ขอโทษนะแบม งั้นเรามาทำกันใหม่นะ”

     

                เกลียดจนไม่มีที่สิ้นสุดเลย...เข้าไส้นะไม่พอหรอก       

     

                “อืม ก็ต้องทำใหม่แหละ ทำไงได้ล่ะ ยูคนะยูค วันหลังฟังแบมบ้างสิ”

     

                เกลียดจนอยากจะฆ่ามันให้ตายเลย!!!!!

     

                “ครับ ยูคยอมจะฟังแบมแบมแล้วครับ ไม่ดื้ออีกแล้วครับ ;)))”

     

                ไอเด็กหมียูคยอม มึงจะยุ่งกับแฟนกูทำไมนักห้ะ!!!

     

                มาร์ค ต้วน ผู้ชายแสนเพอร์เฟคที่ใครก็หวังที่จะได้เขามาครอบครอง แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เจ้าตัวมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ทั้งๆที่แต่ก่อนยังเป็นคนแสนเจ้าชู้อยู่เลย ก็ไม่มีใครรู้ว่า แบมแบม แฟนของมาร์ค ต้วนคนนี้มีอะไรดี ถึงกุมหัวใจเขาได้อยู่หมัด

     

                แล้วถ้าถามว่าตอนนี้มาร์ค ต้วนกำลังทำอะไร ?? ก็คงตอบได้ว่า มาร์ค ต้วนกำลังนั่งมองไอเด็กหมีจีบแฟนตัวเองอยู่ครับ!! ผมละอยากจะเข้าไปต่อยมันจริงๆ ถ้าไม่ติดตรงที่แบมแบมห้ามเอาไว้ ไม่งั้นนะผมจะกระทืบมันให้ตายไปเลย เห็นแล้วหงุดหงิดชะมัด...

     

                ในช่วงนี้ผมต้องมานั่งรอแบมแบมทำงานในชมรมวารสารตลอดเพราะอีกไม่กี่วันวารสารประจำเดือนจะออกแล้ว แต่ดูเหมือนจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง ทำให้คนในชมรมวุ่นวายไปหมดและทำให้หลายๆคนต้องอยู่ทำงานเย็นและหนึ่งในนั้นก็คือ แบมแบม การนั่งรอแบมแบมนะไม่ใช่ปัญหาเลยพราผมเป็นคนบอกจะรอเอง อีกอย่างจะให้ผมรอนานขนาดไหนก็ได้ แต่ที่ผมไม่เข้าใจอย่าง คือ งานส่วนของแบมแบมกับไอเด็กยูคนั้นมันคนล่ะส่วน คนล่ะอย่างกันเลย แล้วทำไมทั้งคู่ถึงมาทำด้วยกัน ถ้าแค่แค่ทำงานด้วยกันเฉยๆผมนะก็ไม่อะไรมากหรอก แต่ไอเด็กนี้มันจ้องจะฉวยโอกาสแบมแบมตลอดเลย บางทีก็แต๊ะอั๋ง บางที่ก็หยอดมุกจีบ แถมบางทีแบมยังหน้าแดงไปกับมันด้วย

     

                ฮึย!!

     

                มาร์ค ต้วนหงุดหงิดครับ!!

     

                ผมเดินออกมาสงบสติอารมณ์ตัวเองข้างนอกและคิดว่าจะมานั่งรออยู่ข้างนอกแทน อาจเป็นไปได้ว่าถ้าผมนั่งในนั้นนานกว่านี้ผมต้องต่อยไอเด็กนั้นแน่ๆ แต่พอมานั่งข้างนอก ผมก็ตกอยู่ในอาการเซ็งสุดขีดแทน ... หาไรทำดีกว่า ผมหยิบไปโฟนคู๋ใจสีดำขึ้นมาและหาอะไรเล่นไปเรื่อยเปื่อย...

     

     

     

                “พี่มาร์คฮะ” ไม่รู้ว่าผมนั่งรออยู่ตรงนั้นนานขนาดไหนรู้อีกที่ก็ตอนที่มีเสียงใสๆมาเรียกผม ผมรีบหันไปด้วยความดีใจเพราะรู้ดีว่าเสียงนี้เป็นของใคร แต่ความดีใจของผมก็หายไปเพราะเจอไอเด็กหมียืนอยู่ข้างแบมแบม!!

     

                “แบมงั้นไปนะ เจอพี่มาร์คแล้วนิ” เด็กหมีบอกลาแบมแบม แต่ก่อนไปก็ไม่วายที่จะทำผมอารมณ์เสียอีก มันก้มกระซิบอะไรบางอย่างกับแบมแบม อยู่ๆหน้าของแบมแบมก็ขึ้นสีระเรื่อ แบมแบมหันไปตีมันใหญ่ ทั้งคู่คุยอะไรกันอีกนิดหน่อย ก่อนที่ยูคยอมจะเดินออกไป

     

                บอกได้เลยว่า มาร์ค ต้วน หงุดหงิดและหึงมากครับ ถ้ามันระเบิดได้มันคงจะระเบิดไปแล้ว...

     

                “พี่มาร์ค ไปกันเถอะครับ” แบมแบมเดินมาดึงมือผมให้เดินตามด้วยหน้าตายิ้มแย้มเหมือนกับว่าเมื่อกี้นี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมยืนแข็งทื่อไม่ขยับเขยือน แบมแบมจึงหันมาเอียงคอเป็นเชิงสงสัย ผมยืนนิ่งไม่พูดอะไรและเริ่มคิดทบทวนเรื่องที่ผ่านมาของยูคยอมและแบมแบมที่นับวันยิ่งมากขึ้นๆ จนผมเริ่มที่จะรับไม่ไหว จากตอนแรกแค่คำพูดเล็กๆน้อยๆ กลายเป็นแตะเนื้อต้องตัวและล่าสุดก็แบบวันนี้ ...

     

                “แบมแบมเลิกยุ่งกับมันสักทีได้ไหม”

     

                “ฮืม?? ใครกันครับ” แบมแบมทำหน้าสงสัย ก่อนจะดีดนิ้วออกมา “อ๋อ! ยูคยอมนะเหรอ”

     

    ผมสะอึกขึ้นมาทันทีที่แบมแบมพูดชื่อของมันออกมา...

     

    “พี่มาร์คอ่า~ แบมก็บอกไปแล้วนิครับ ว่าแบมกับยูคนะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ พี่มาร์คคนดีของแบมแบมอย่าคิดมากนะครับ”

     

    “...”

     

    “อย่างอนแบมแบมไปหน่อยเลยนะครับ ยังไงแบมแบมก็รักพี่มาร์คคนเดียวนะ” แบมแบมยื่นมือมาดึงแก้มผมไปมาและยิ้มให้ มันน่ารักเสียผมเริ่มใจอ่อน...ยังไงผมก็โกรธคนตรงหน้าไม่ลงจริงๆล่ะนะ แต่นะนานๆที่มาร์ค ต้วนขอเล่นตัวหน่อยล่ะกัน

     

    “...”

     

    “ยังไม่หายงอนอีกอ่อ พี่มาร์คคึอ่า”

     

    “...”

     

    “งั้นเอางี้ล่ะกัน ถ้าแบมให้พี่มาร์ค จูบ แบม พี่มาร์คจะหายงอนมั๊ยครับ ??

     

    ผมยืนสตั้นไป 3 วิด้วยความอึ้งปนมึนงง ก็มันแปลกมากเลยนิ แบมแบมไม่เคยง้อผมด้วยวิธีนี้มาก่อน...มันแปลกไปนะ

     

    “เอ๋!! ไม่เอาอ่อ?? งะ...”

     

    ผมรีบคว้าคนตัวเล็กข้างหน้ามาไว้ในอ้อมกอดและรีบประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากนุ่มนิ่มสีพีชนั่น มันยังคงเหมือนเดิมทั้งหอมหวานและนุ่มละมุนและยังคงเป็นริมฝีปากที่ผมหลงรัก แบมแบมขยำเสื้อผมแน่นเหมือนเป็นการบอกว่าใกล้จะหมดลมหายใจแล้ว ผมละจากริมฝีปากเล็กสีพีชนั้นอย่างเสียดาย

     

    ร่างบางมีอาการหอบเล็กน้อย ริมฝีปากปากสีพีชนั่นเผยออก ผมว่าผมคนรุนแรงไปหน่อยล่ะมั่ง...แอบรู้สึกผิดแฮะ

     

    “นี่! พี่มาร์คฮะ แบมมีไรจะบอก”

     

    ???

     

    “แบมแบมรักพี่มาร์คคนเดียวนะ ;)))”















     

    100%




     




    มาอัพแบ้ว >,< เอาไปสามสิบหนึ่ง(?)เปอร์เซ็นต์ก่อนนะ 5555

    เดี๋ยวว่างๆจะมาต่อให้นะ แต่ช่วงนี้ขอตัวไปเคลียร์งานก่อน

    ใกล้จะสอบแล้วงานเยอะจริงๆ แถมยังยากซะด้วย สั่งแต่งานกลุ่ม

    ไรท์จะตายแล้ว 5555

    # ' ซียูนะคับ ถ้าเป็นไปได้พุรุ่งนี้จะมาอัพตอนพิเศษรับวาเลนไทน์ซะหน่อย ' # 




    ครบแบมไม่ครบ 100% หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมอีก 79% มันน้อยนักฟระ

    ไรท์บอกเลอว่าไรท์อัพไม่คบ จบนะครับ 55555

    เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากให้เรื่องจบสั้นกระทัดรัดก็เอาไปแค่นี้ แต่ถ้าใครคิดว่ายังไม่พอก็รอหน่อย

    เดี๋ยวไรท์มาต่อให้ 55555 แต่ตอนไหนไม่รู้ เอาเป็นว่าที่เหลือนับเป็น 59% เพราะงั้นรอหน่อยนะ

    สปอยนิดๆ ใครแม่ยกยูคยอม แนะนำอย่าอ่านต่อ ไรท์ยังไม่อยากโดนหมก ไห่ ตะหลิว กระละมัง บลาๆ

    แต่เหมือนไรท์จะโดนการ งั้นหนีก่อนล่ะ ฟิ้ววววว // วิ่งสามร้อยหกสิบองศาทั่วโลก



    # สุดท้ายก็ไม่ได้มาลงสเปเชี่ยลฉลองวาเลนไทน์ เอาไว้โอกาสหน้าล่ะกันเน้อ บะบาย #


     





    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×