ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์บันดาลรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2.2 หลังจากคืนนั้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 64


    ตอนที่ 2.2 

    “เอ่อ...” ธันยธรมองอย่างไม่รู้จะปลอบอย่างไรดี เมื่อเห็นคนตรงหน้าน้ำตาร่วงพรู เธอดูเจ็บหนักทั้งที่ไม่มีเสียงสะอื้นด้วยซ้ำ เธอเสนอตัวให้เขาก็เพราะความเมาและอยากประชด เขาเองถ้าไม่ใช่เพราะโดนยาในเหล้าก็คงไม่สนองกลับไปเหมือนกัน และเขายังยืนยันว่าเขาไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนเธอเลยสักนิด แต่ดูเหมือนเธอจะจำไม่ได้เลยว่าตกเป็นของเขาด้วยความเต็มใจ

    “เสื้อผ้าของฉันอยู่ที่ไหน ฉันอยากกลับบ้าน” หญิงสาวถามด้วยน้ำเสียงที่พยายามบังคับให้เข้มแข็ง ทั้งที่ในใจของเธอทั้งตื่นกลัวและลนลานจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก อีกทั้งตอนนี้เธอยังเป็นฝ่ายเสียเปรียบเพราะอยู่ในห้องของเขา ถ้าเกิดว่าเขาคิดจะทำอะไรขึ้นมา เธอคงยากที่จะรอดมือเขาไปได้ ทางเดียวคือต้องรีบออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด

    คีตภัทรพยายามกล้ำกลืนความเจ็บปวดไว้ภายใน ไม่มีประโยชน์ที่จะเรียกร้องหาความรับผิดชอบจากเขา เธอเป็นฝ่ายเสนอความบริสุทธิ์ให้เขาเอง เป็นเหมือนของไร้ค่าที่พอเธอให้เขาก็รับ จากนั้นเราก็แค่จบกันไป เขาคงอยากบอกเธอว่าใครๆ ก็ทำแบบนี้

    “ชุดของคุณน่าจะอยู่ที่โซฟา แต่มันเลอะมากเพราะคุณแหวะออกมา เดี๋ยวผมซักแล้วก็อบให้ก่อนแล้วกัน”

    “ไม่ต้องค่ะ” คีตภัทรรีบรั้งด้วยการดึงผ้าห่มเมื่อเห็นว่าเขาจะลุก ก่อนจะร้องกรี๊ดเบิกตากว้างแล้วรีบยกมือปิดหน้าแทบไม่ทัน เมื่อผ้าที่ดึงมาทำให้เธอเห็นเรือนร่างเปล่าเปลือยของเขาทั้งตัว

    “คุณอยู่นี่ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวผมไปจัดการเรื่องเสื้อผ้าให้” ชายหนุ่มรีบบอกอย่างเขินไม่แพ้กัน เขาอาศัยช่วงที่หญิงสาวยกมือปิดหน้ารีบเดินไปสวมเสื้อคลุม จากนั้นจึงตรงไปจัดการเสื้อผ้าให้เธอ

    คีตภัทรรอจนแน่ใจว่าเจ้าของห้องออกไปแล้ว จึงค่อยลดมือที่ปิดหน้าตัวเองลง ก่อนจะดึงผ้าห่มให้คลุมตัวมิดชิดยิ่งขึ้น ทว่ากลับทำให้เธอเห็นสภาพเลอะเทอะของผ้าปูที่นอนอย่างชัดเจน และที่ชัดกว่าอะไรทั้งหมดก็คือรอยเลือดที่แต้มเป็นดวงอยู่บนผืนผ้า

     

    ธันยธรจับเสื้อผ้าของหญิงสาวโยนลงเครื่องแล้วกดปุ่ม นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาซักผ้าให้ผู้หญิง ชายหนุ่มคิดพลางหยิบบัตรนักศึกษาที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อของหญิงสาวขึ้นมาดู เธอบอกไอ้หนุ่มคนนั้นว่ามาฉลองที่เรียนจบ งั้นก็แปลว่าเธอเพิ่งจบปวส. แล้วเด็กปวส.นี่อายุเท่าไหร่นะ เขาถามตัวเองแล้วรีบหยิบโทรศัพท์ออกมาหาข้อมูล ก่อนจะได้คำตอบในไม่กี่อึดใจต่อมา

    ยี่สิบเธอเพิ่งจะอายุยี่สิบ เด็กกว่าเขาเป็นสิบปีเลย

    แปลว่าเขากลายเป็นไอ้แก่ที่รังแกเด็กไปแล้วเหรอ

    จะบ้าตาย...

    ธันยธรยกมือขึ้นเสยผมอย่างเครียดจัด พร้อมกับนึกเข่นเขี้ยวอยากจะโทรไปด่าไอ้เพื่อนตัวแสบเสียเดี๋ยวนั้น ตัวเขาเองใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน ทว่ารายอื่นๆ ที่ผ่านมาไม่เคยเป็นแบบนี้ นั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกผิดกับเธอมากขึ้นไปอีก เพราะรู้ว่าเธอเมา ถึงจะเสนอตัวให้เขาเองแต่เธอก็ไม่มีสติ พอคิดอย่างนี้แล้วจะพูดว่าไม่ได้รังแกเธอเขาก็พูดได้ไม่เต็มปาก แถมเพราะฤทธิ์ยาทำให้เขาเตลิดกับเธอไปหลายยก

    เฮ้อ จะทำยังไงดีนะ

    ชายหนุ่มพยายามคิดหาทางแก้ปัญหา ก่อนจะเดินออกไปด้านนอก แล้วก็เห็นคนที่ทำตัวเป็นหนอนผ้าห่มยักษ์กำลังก้มๆ เงยๆ หาอะไรสักอย่างอยู่แถวโซฟา และเขาเดาว่าน่าจะเป็นกระเป๋าสะพายของเธอ

    “หากระเป๋าอยู่เหรอครับ” เขาถามแล้วเห็นคนที่ห่อตัวเป็นแหนมสะดุ้ง ก่อนจะหันหน้าที่มองเห็นแค่ดวงตามาพยักหน้าให้เขา “เดี๋ยวผมหยิบให้”

    คีตภัทรมองตามคนตัวสูงที่เดินไปหยิบกระเป๋าที่วางอยู่อีกทางมาให้ จะว่าไปแล้วชายหนุ่มคนนี้ดูดียิ่งกว่าวศินหลายเท่า หรือถ้าให้บอกอย่างไม่ปิดบังตัวเองก็คือ เขาเป็นผู้ชายในสเปกของเธอเลย ถ้าเราได้ทำความรู้จักกันในสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ก็คงจะดี แต่ตอนนี้เธออยากไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดมากกว่า

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้คนอ่านทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดจากโรคภัยภยันตรายทั้งปวง พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในทุกย่างก้าวของชีวิต คิดหวังสิ่งใดไว้ก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการนะคะ heart​​​​​​​

    Chinese New Year 2021 New Year Cartoon Calf, 2021, Year Of The Ox, Cattle  PNG Transparent Clipart Image and PSD File for Free Download


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×