ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์บันดาลรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2.1 หลังจากคืนนั้น

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    ตอนที่ 2.1

    อาการปวดศีรษะราวกับมีใครเอาขวดปากฉลามมาปักไว้บนหัว ปลุกให้คีตภัทรค่อยๆ ลืมตาขึ้นด้วยความงัวเงียและเพลียล้า เธอเจ็บไปหมดทั้งตัว ที่เอวมีอะไรหนักๆ แข็งๆ พาดอยู่ พอก้มมองหญิงสาวก็เบิกตากว้างสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจสุดขีด

    แขนมนุษย์...

    เธอรีบผลักชิ้นส่วนที่เห็นนั้นออกจากตัว ก่อนหัวใจจะแทบหยุดเต้น เมื่อหันกลับไปมองแล้วไม่ได้พบแค่แขน แต่คราวนี้มาทั้งตัวเลย

    “กรี๊ด!!!

    “อะไร เกิดอะไรขึ้นไฟไหม้เหรอ” ชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่เด้งตัวขึ้นทันทีราวกับถูกไฟเผาก้น เขากวาดมองไปรอบตัวมากกว่าจะสนใจหญิงสาวที่นั่งหน้าตาตื่นอยู่ตรงหน้า

    “คุณ...แก...นาย...เป็นใคร” คีตภัทรถามพร้อมกับพยายามกระเถิบถอยหนี แต่ก็ติดผ้านวมผืนใหญ่ที่คลุมร่างอยู่ ทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่ผ้าห่มของเธอแน่ๆ แม้แต่เตียงนุ่มที่นอนอยู่ก็ไม่ใช่ของเธอด้วย แล้วที่นี่คือที่ไหนกัน

    ธันยธรหันกลับมามองผู้หญิงที่นั่งหัวฟูเป็นสิงโตอย่างเริ่มเข้าใจ และพอลำดับเรื่องราวได้เขาก็นึกด่าเพื่อนก่อนเป็นอันดับแรก

    ...ไอ้เพื่อนเวรเอ๊ย มันคิดว่าเขาเป็นคนยังไงถึงได้แอบผสมยามากับเหล้า ยังดีที่ยาไม่ออกฤทธิ์ระหว่างที่เขาขับรถ ทั้งที่ตัวยาน่าจะแรงไม่ใช่เล่น เขาถึงได้ต้านทานฤทธิ์ยาเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งคิดเขาก็ยิ่งโมโหกับการเล่นบ้าๆ อะไรแบบนี้ ที่แย่กว่านั้นคือผู้หญิงตรงหน้าเขาต้องมารับเคราะห์ไปด้วยนี่สิ

    “เอ่อ คุณเป็นยังไงบ้างครับ เมื่อคืนคุณเมามาก ปวดหัวไหมในตู้มียาแก้ปวดนะ” ธันยธรบอกพลางชี้ไปทางตู้ยาที่ติดอยู่ข้างผนัง ต่อให้เมื่อคืนโดนยาเข้าไปเต็มที่ แต่เขาก็ยังจำได้หมดว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง จะติดอยู่นิดเดียวก็ตรงที่ในห้องของเขาไม่มีเครื่องป้องกันเก็บไว้ แล้วจังหวะนั้นต่อให้คิดอยากป้องกัน แต่ร่างกายของเขาก็เตลิดจนควบคุมไม่อยู่อีกแล้ว เรื่องโรคทางเพศสัมพันธ์ตัดทิ้งไปได้ เพราะดูเหมือนเขาจะเป็นคนแรกของเธอ

    “คุณข่มขืนฉัน” หญิงสาวรู้ได้โดยไม่ต้องถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายกับผู้หญิงนอนเปลือยอยู่ด้วยกันบนเตียงยับยู่ ขณะที่เธอเจ็บไปทั้งตัวโดยเฉพาะตรงนั้น ใจกลางความเป็นหญิงของเธอไม่ใช่ความลับ แต่ถูกเขาพาตัวตนเข้าไปตีตราประทับเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เธอเสียความบริสุทธิ์ให้กับใครก็ไม่รู้

    “เดี๋ยวๆ ผมไม่ได้ข่มขืนนะ คุณจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เหรอ เราเจอกันในผับแล้วคุณก็ลากผมไปแสดงตัวให้ผู้ชายคนนั้นหึง” ชายหนุ่มรีบอธิบายอย่างใจเย็น ไม่สนุกแน่ถ้าเขาจะถูกกล่าวหาว่าเขาข่มขืนผู้หญิง ทั้งที่เธอเป็นฝ่ายเชิญชวนเขาเองก่อนด้วยซ้ำ

    คีตภัทรมองหน้าคู่กรณีก่อนจะย้อนอดีตกลับไปเมื่อคืนนี้ ใช่ เธอตามวศินไปที่ผับและวางแผนอยากจะยั่วให้เขาหึง แต่นอกจากจะไม่หึงแล้วเขายังไล่เธออย่างไม่ใยดีด้วย เธออยากจะทำร้าย อยากตีโพยตีพายที่เขาทำแบบนี้ แต่ผู้ชายคนนี้กลับดึงตัวเธอออกมา แล้วหลังจากนั้นเป็นยังไงต่อนะ

    ฉันอยากนอนกับคุณ

              ประโยคน่าอายดังขึ้นในความคิด ก่อนภาพที่เธอเสนอตัวให้เขาอย่างไร้ค่าจะรัวตามมาเป็นชุด และจำได้ด้วยว่าเขาปฏิเสธเธออย่างสิ้นเชิง แต่เธอก็ยังตื๊อเพราะอยากพิสูจน์คุณค่าของตัวเองด้วยวิธีโง่ๆ หญิงสาวแทบอยากจะจิกทึ้งดึงหัวตัวเอง ทั้งอายเขา ทั้งละลายแก่ใจตัวเอง ที่ร้ายที่สุดคือเธอรู้สึกผิดต่อยายที่เลี้ยงดูเธอมาอย่างดี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×