ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรัก กับ เวลาที่หมดหวัง

    ลำดับตอนที่ #1 : รักที่หวนกลับ แต่ก็ไม่กลับ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      26 พ.ย. 50

     "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วได้มีเจ้าหญิงผมทองคนหนึ่งนั่งถอนหายใจแล้ว บ่นว่าเรานี่ช่างไร้น้ำยาเสียจริง"เสียง
    ที่ดังขึ้นขณะที่ห้อง ซี กำลังซ้อมละครอยู่
    "โธ่มีนาเธอเล่นละครของห้องเราให้มันดีๆกว่านี้หน่อยสิ"ดาว เพื่อนรักของเค้าบ่น
    "ได้ๆ แต่เธอก้อน่าจะรู้นี่ว่าฉันน่ะไม่ถนัดเรื่องพวกนี้" มีนากล่าวพร้อมๆกับการถอนหายใจ
    "อ๊อด......อ๊..อ...ด......อ้าวโรงเรียนเลิกแล้วงั้นเราก็กลับบ้านกันเถอะมีนา"
    "นี่...ดาวเธอว่าละครห้องเราจะไปรอดรึเปล่าอ่ะ"มีนา เริ่มคำถามแรก
    "ทำไมเธอถามอย่างนั้นล่ะ มีนา"
    "ก็...ฉั..นไม่มั่นใจในตัวเองเลยอ่ะ"
    "โธ่เรื่องขี้ผงเเค่เนี่ยไม่ต้องกังวนหรอก"
    "อื้ม..ขอบใจน่ะ ดาว"
    "ไม่เปนไร จ้า"

    ณ โรงเรียนนานาชาติ
    "เห๊ย ไอซ์โรงเรียนสตรีหญิงเนี่ยน่ะสุดยอดไปเลยว่ะ"เพื่อนสนิทของเค้ากล่าว"
    "ทำไมว่ะเจส"
    "ก้อเด็กโรงเรียนนั่นน่ะเรยกได้ว่ายอด 5 หญิง ไงล่ะ"
    "แล้วไอ่ยอด 5 หญิงของแกเนี่ยมีอะไรบ้างล่ะ"
    "ก้อมี..ความสวย  ความอึ้ม  ความเปนกุลสตรีไทย  ความน่ารักและสุดท้ายที่แน่นอนที่สุดคือไม่ห้าว"เพื่อนเค้าสาธยายมาซะยาวเหยียด
    "อ้าวแล้วนั่นแกจะไปไหนน่ะ"เมื่อเหนเพื่อนเขาเซงๆ
    "ไป แดกข้าวดิหิวจะตาย"พูดแล้วก็เดินไปทันที

    โรงเรียนกุลสตรีหญิง
    "อ้าวนักเรียนทุกคนนั่งที่ให้เรียบร้อย จ๊ะ"
    "ค่ะ"
    "แล้วเรื่องละครห้องไปถึงไหนแล้วล่ะ ดาว แตน จั๊กจั่น"
    "ก็เริ่มใกล้จะสมบูรณ์แล้วค่ะ"
    "อื้ม ดีมากจ๊ะ"
    "มีนา "แตนเรียก
    "มีอะไรเหรอ"
    "อ้อปล่าวหรอก แค่จะมาเรียกให้ไปลองชุดน่ะ"
    "อืม..ได้สิ"

    ณ ร้านชุดไหมไทย
    "ยินดีต้อนรับค่ะ"พนักงานสาวต้อนรับลูกค้า
    "สวัสดีค่ะ มาเอาชุดที่สั่งไว้น่ะค่ะ"แตนกล่าวอย่างนอบน้อม
    "นี่ค่ะ ชุดนี่ใครออกแบบกันค่ะสวยมากๆเลยค่ะ"พนักงานสาวชม
    "ขอบคุณค่ะ"
    "อ้าวเปนอะไรไปรีบลองชุดสิมีนา"
    "อืม"
          พอมีนาแต่งตัวเสร็จก็เดินออกมาแต่แล้วเมื่อเดินออกมา ทุกคนในร้านก็ต่างมองที่เธอจุดเดียว แตนชักไม่มั่นใจแล้ว ว่าคนคนนี้ใช่เพื่อนเธอรึเปล่าเพราะเธอคนนี้ทั้งสวยและผิวขาว นัยต์ตาคมเข้มมากจนลืมเพื่อนเธอคนเก่า พร้อมที้งคิดว่าเค้าไม่คิดไม่ผิดเลยที่ออกแบบชุดนี้
    "นี่แตน เป็นไรเนี่ย"มีนาเรียกแตนเพื่อเรียกสติ
     "แค่ตกใจนิดหน่อย ที่ฉันมองผ่านข้ามคนที่สวยๆอย่างเธอน่ะสิ"
    "เรื่องนี้ฉันรุ้อยู่แล้วไม่ต้องมาชมกันหรอก"( ฮิ ฮิ ความจิงฉันก้อรุอยู่แล้วแหละ )

    ณ งานละครโรงเรียน

    "นี่นางเอกของเราสวยมากๆเลยน่ะรู้ไหม"แตนโม๊อย่างอดไม่ได้
                                 
                                    การแข่งขันก็จบลุล่วงไปด้วยดี
    และแล้วก้ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่เราจะประกาศคนที่เข้ารอบรอง 5 คนสุดท้าย ได้แก่
    1.นางสาว เกศลิน  คำใต้

    2.นางสาว พนเมย สิงถี

    3.นางสาว นารี  กลิ่นบุญ

    4.นางสาว นกนาถ พิรันกุล

              และในช่วงระทึกขวัญนั้น
    5.นางสาว มีนารี พันรัลกุล
    สิ้นเสียงชื่อนี้ทุกคนก็โห่ร้องแบบดีใจ เหมือนถูกล็อดเตอรี่ เล้ย
    "เห็นมั้ยทุกคนว่ามีนาต้องทำได้"แตนโม้อย่างอร่อย
    "แต่ฉันกลัวว่าจะไม่ได้น่ะสิ"มีนาพูดอย่างหมออาลัยตายอยาก
    "แต่เราว่าเธอน่าจะกลีบบ้านไปพักผ่อนได้แล้วน่ะ"ดาวเตือน
    "จ้.....า."

    โครม ! !
    "โอ๊ยเจ็บว่ะ ใครมันบังอาจมาชนผู้หญิงที่หน้าตาดีอย่างฉันฟ่ะ"มีนาพูดอย่งหมดอารมณ์
    "ขอโทด น่ะครับ"ไอซ์พูด
    "โธ่เอ๊ยที่แท้ก็เด็กนานาชาติ"
    "อ้าว คุณพูดงี้ได้ไง โธ่งั้นความจิงที่ผมทราบมาก็คงไม่จิงหรอก"
    "ความจิงอะไร"
    "ก้อ..ความจิงที่ว่า น.ร.กุลสตรีไทยเรียบร้อยเนี่ยก้อคงเปนแค่ข่าวเท็จ"
    "งั้นนายก็จำไว้เลยน่ะว่านักเรียนโรงเรียนนี้ไม่ได้ดีเรียบร้อยเหมือนที่นายคิดไปซะทุกอย่าง"มีนาใส่อารมณ์
    "คุณก็จำไว้ด้วยน่ะว่าผมและผู้ชายคนอื่นๆก็ไม่ชอบผู้หญิงแบบคุณนักหรอก"
    "งั้นนายน่ะก็รีบออกไปจากบริเวณโรงเรียนนี้เลย"มีนาไล่อย่างหมดความอดทน
    "ได้แต่ผมก็หวังว่าจะไม่ได้เจอคุณอีก"แล้วเขาก็เดินออกไปอย่างหัวเสีย
    " เห๊ย ไอซ์เป็นไงบ้างว่ะ"เจสพูด
    "ก็ดีแต่มันไม่ดีไอ่ตอนที่ฉันไปเจอกับเด็กไรงเรียนนู้นน่ะ"
    "เอ้าแล้วเป็นไงบ้างว่ะ"
    "จะเป็นไงล่ะก้โดนด่ากลับมาอ่ะดิ"
    "อ้าวแล้วแกไปทำอีท่าไหนว่ะ"
    "ก็ตอนนั้นน่ะ.............."ไอซ์เล่าอย่างเมามัน
    "555+.....ไอ่ไอซ์แกนี่โชคร้ายชมัด"
    "แต่ยังไงฉันก็ขอเตือนแกแค่นี้ก้แล้วกัน"
    "เออ ว่ะแต่ฉันคิดว่าฉันจะไม่โชคร้ายแบบแกแน่นอน"เจสพูดอย่างมั่นใจ
    และหลังจากนั้นทั้งสองคนก้แยกย้ายกันกลับบ้าน พอไอซ์ถึงบ้านของตัวเองพ่อของเขาก็เรียกไปคุย
    "ไอซ์ พ่อว่าพ่อจะให้ลูกไปงานวันพรุ่งนี้กับพ่อหน่อย"
    "งานอะไรหรอคับ"
    "มันเป็นงานของโรงเรียนกุลสตรีน่ะ แต่เค้าแค่เชิญพ่อไปเป็นประธานในพิธีแล้วว่าแต่ลูกจะไปรึเปล่าล่ะ"
    ไอซ์คิดอย่างถี่ถ้วนแล้วจึงตอบว่า
    "ไป ครับ"
                                       ....................................................................



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×