ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายของแจ่มใสจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : วิธีการสั่งซื้อ & วิธีการประมูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      5 เม.ย. 54

    วิธีการสั่งซื้อ
    1.ส่งรายการสั่งซื้อมาที่ cute_noname@hotmail.com
    2.ใช้ชื่อเมลว่า 'ชื่อของที่เธอต้องการ+ของที่เธอมี' ถ้าไม่ตั้งตามนี้เราอาจจะตกหล่นไม่ได้ตอบเมลเธอนะ
    3.เนื้อหาของเมลให้ระบุตามนี้
       -ของที่เธอต้องการ :
       -ของที่เธอมี :
       -ตำหนิ:
       -ปกใส:
       -ที่คั่นตามเรื่อง:
       -ของพิเศษภายในเล่ม เช่น เปเปอร์โมเดล ที่คั่น CB:
    4.ในกรณีที่ต้องการซื้อให้ระบุจำนวนเงินมาได้เลย
    5.สินค้าของเราจองได้ แต่ต้องโอนเงินภายใน 3 วันนับแต่วันจอง มิฉะนั้นจะถือว่ายกเลิก
    6.ถ้าแลกสินค้าเราต่อของที่เธอมี ถ้าสภาพของเธอไม่เป็นไปตามที่แจ้งไว้ หรือแย่กว่าที่แจ้งเราจะส่งกลับโดยเธอต้องออกค่าจัดส่งเองทั้งหมด
    7.
    ราคาสินค้าทุกชิ้นยังไม่รวมค่าจัดส่ง แต่ยิ่งสั่งมากเราจะลดค่าจัดส่งให้
    8.เมื่อโอนเงินแล้วให้เมลมาบอกเราด้วย พร้อมกับส่งที่อยู่ของเธอมากับเมลเลย


    วิธีการประมูล
    1.สามารถส่งการประมูลมาที่เมล cute_noname@hotmail.com ได้
    2.ใช้ชื่อเมลว่า 'ชื่อของที่เธอต้องการ+ราคาที่ให้' เพื่อสะดวกแก่การตอบเมล
    3.สามารถโพสราคาที่จะประมูลลงในหน้าสินค้าชิ้นนั้นๆ ได้ โดยโพสราคาที่ให้ ตามด้วยชื่อเธอ และเมลเธอ เพื่อเราจะติดต่อกลับไป
    4.ใครประมูลก่อนไม่สำคัญ เราจะให้สิทธิ์กับคนที่ให้ราคาสูงสุดเท่านั้น
    5.ถ้าผู้ให้ราคาสูงสุดไม่โอนเงินภายใน 3 วันนับแต่วันที่ประมูลได้ จะถือว่ายกเลิก และสิทธิ์จะตกเป็นของผู้ประมูลลำดับ 2
    6.ถ้าราคาประมูลค้างอยู่ที่ผู้ประมูลใดเกิน 3 วัน จะถือว่าผู้นั้นชนะการประมูล
    7.ราคาที่ประมูลได้ยังไม่รวมค่าจัดส่ง
    8.เมื่อโอนเงินแล้วให้เมลมาบอกเราด้วย พร้อมกับส่งที่อยู่ของเธอมากับเมลเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×