ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] ฉันเกลียดนาย...I hate you [Khundong].......The End

    ลำดับตอนที่ #46 : Special 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      7
      9 เม.ย. 54

     









    บ้านแม่นิชคุณกับเจบอม

    ทั้ง 6 คน ขับรถมาถึงที่บ้านแม่ๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    นิชคุณที่ดูจะเคืองๆ เดินมานั่งที่โซฟาทันทีที่มาถึง และอูยองก็ตามมานั่งข้างๆ ผิดกับอีกสองคู่ที่กระดี้กระด้าร่าเริง ซบไหล่แม่คนนั้นคนนี้

    แทคยอนกับเจบอมก็รายงานเรื่องของนิชคุณกับอูยองทันทีที่มาถึง มีแต่นิชคุณที่นั่งทำหน้าบ่จอยกับอูยองที่เปิดทีวีเปลี่ยนเป็นช่องนั้นช่องนี้

    ชานซองกับจุนโฮเดินไปยกอาหารมาวางที่โต๊ะ แล้วตะโกนเรียกนิคุณกับอูยองที่นั่งอยู่ให้มากิน

    ''เชิญพี่เขยกับคุณภรรยามากินได้แล้วจ้า!!!''

    ชานซองตะโกนเรียก

    ไม่นานทุกคนก็มาร่วมตัวกันที่โต๊ะอาหาร ถามถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ ตามประสาแม่ที่เป็นห่วงลูก ก่อนจะเริ่มกินอาหารเช้าอย่างเอร็ดอร่อย

    ''แม่ครับ! ผมกับโฮมีอะไรจะบอก!?'' 

    ชานซองพูดขึ้นขณะที่ข้าวยังเต็มปาก

    ''เคี้ยวให้หมดก่อนไม่ได้หรือไง? เดี๋ยวจะโดน!!''

    จุนโฮยกมือตีแขนชานซอง

    ''เอาเถอะๆ! ไหนว่ามาสิ?''

    แม่จุนโฮเอ็ดลูกตัวเองแล้วหันไปถามชานซอง

    ''โฮติดมหาลัยโซลครับแม่ ผมก็ติดด้วย!!''

    ทุกคนต่างพากันดีอกดีใจ

    ''เราเรียนคณะเดียวกันด้วย เนอะโฮเนอะ!!!''

    จุนโฮก็พยักหน้าตาม

    ''แล้วเริ่มเรียนเมื่อไหร่ล่ะลูก?'' 

    ''วันนี้ครับ! ตอนบ่ายๆ ''

    จุนโฮหันมาตอบ  

    ''ฉันสี่คน เข้าได้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่เห็นจะอวดเหมือนพวกแกเลย!!'' 

    อูยองว่า

    ''พี่น่ะ! ไปเรียนแบบนับครั้งได้เลย วันๆเอาแต่ทำเรื่องอย่างว่า''

    ชานซองหันมาสวน

    โต๊ะอาหารที่พึ่งจะเฮฮาอยู่เมื่อกี้ ตอนนี้เงียบสนิท




    ''ไอ้ชาน แก... '' 

    อูยองลุกขึ้นตบหัวน้องชายที่บังอาจปากดีต่อหน้าคนอื่นๆ


    ''แล้วพวกเราสี่คนล่ะ กี่ครั้งแล้วจ๊ะ!?'' 

    แม่ๆแกล้งถามแทคยอนกับชานซองกลับ

    ''ผะ..ผมไม่บ่อยหรือครับ ผมเป็นเด็กดีจะตาย!!!''

    ชานซองบอกปัดก่อนที่จุนโฮจะส่ายหน้า 

    ''ไม่จริงอ่ะ!!''

    จุนโฮเบะปากใส่

    ดูตอนนี้นิชคุณกับอูยองจะถือไพ่เหนือกว่าสะแล้ว

    ''แล้วแทคล่ะลูก อะ..เอิ่ม...ก็เรื่อยๆครับแม่ ไอ้คุณมันสอนผมดี!''

    นิชคุณที่กำลังยิ้มหน้าบานอยู่ถึงกับต้องหุบปากลงเพราะแทคยอนดึงเขาเข้าไปเกี่ยว

    รอยยิ้มแห้งๆที่อูยองเห็นมัน...ทำให้เขาขำออกมา 

    ''ฉันรู้แล้ว! ว่าเวลาที่แกโดยพวกแม่ๆถามเรื่องแกกับอูยองมันเป็นยังไง หน้าชาเลยว่ะ!!!''

    แทคยอนเอียงคอกระซิบข้างหูนิชคุณ ก่อนจะยักคิ้วให้กัน

    มีเรื่องอีกมากมายที่คุยกันบนโต๊ะอาหาร เวลาผ่านไปจนเกือบจะเที่ยงวัน แทคยอน เจบอม นิชคุณ และอูยองนั่งดูทีวีหัวเราะกันยกใหญ่

    ส่วนชานซองกับจุนโฮก็เดินไปหยิบชุดนักเรียนที่รถแล้วเดินกลับเข้ามาเปลี่ยนในบ้าน

    ''แม่ครับ! เดี๋ยวผมกับโฮไปเรียนก่อนนะ เปิดเทอมวันแรก สายไม่ได้ครับ!!''

    ชานซองพูดจบก็ดึงมือจุนโฮออกไปอย่างไว


    เปิดเรียนวันแรกจะเป็นยังไงนะ??? 





    ''เออแทค...เดี๋ยวฉันมานะ  ตอนที่ขนของไปไว้บ้านโน้น ฉันยังไม่ได้เอาไปอีกอย่างนึง เกือบลืมแน่ะ เดี๋ยวฉันขึ้นไปเอาก่อนนะ  อ่อ...คุณ ยืมตัวเมียแกแปะนึง '' 

    เจบอมหันไปพูดกับแทคยอนก่อนจะหันไปพูดกับนิชคุณแล้วดึงมืออูยองขึ้นไป

    ''มีอะไรหรอครับพี่เจย์ ทำไมถึงต้องดึงผมมาด้วย!!''

    ''ฉันอยากให้นายดูความลับของฉันนะ!   ดูเสร็จแล้วก็บอกฉันด้วยนะ ว่าฉันควรบอกแทคยอนดีไหม?''

    เจบอมลากอูยองเข้ามาในห้องของเขา เขาหยิบสมุดบันทึกเล่มนึงขึ้นมาก่อนจะยื่นมันให้อูยองดู 

    ''ที่พี่บอกว่าความลับ คือสมุดเล่มนี้งั้นหรอครับ?!''

    อูยองมองสมุดที่ว่าพรางถามเจบอม

    ''อื้ม! นายลองเปิดอ่านสิ  ''

    อูยองเปิดหน้าแรกทันที























    เขาค่อยๆอ่านมันไปพร้อมๆกับรอยยิ้ม




    ***************************************************


    เม้นๆให้ด้วยนร้าาาาาาาาาาาาาา
    ไรเตอร์จะเริ่มลงเรื่องที่ 3 วันนี้เย็นๆ ติดตามๆ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×