ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] ฉันเกลียดนาย...I hate you [Khundong].......The End

    ลำดับตอนที่ #4 : ไว้หน้า!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      10
      9 ก.พ. 54











    ฝ่ามือที่ลูบไล้ไปตามผ้านวมสีเหลืองดูแล้วสะอาดตา กำลังจะปลุกคนน้องที่ยังนอนหลับสนิท

    ''อูยอง! อูยอง!!''

    คนพี่สะกิดคนน้องก่อนที่อูยองจะรู้สึกตัว อาการเจ็บที่ช่องทางด้านหลังทำให้อูยองครางออกมา

    ''อะ..โอ๊ย!''

    อูยองทำหน้าบูดบึงค่อยๆลุกขึ้นนั่งดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกมึนๆ อูยองขยับตัวนิดๆก่อนจะผงะเมื่อเห็นคนพี่นั่งจ้องอยู่

    ''เจ็บมากหรือป่าว?''

    นิชคุณถามทันทีที่อูยองสบตาเขา

    ''ปล่อย...ฉันรังเกรียจนาย!!!''

    อูยองปัดมือนิชคุณที่กำลังจับข้อมือของเขาอยู่

    ''จะคุยกันดีๆสักครั้งได้ไหม?''

    ''ไม่...ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับนาย''

    อูยองหันหนีก่อนจะพยายามลุกขึ้นยืนข้างเตียงแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะนิชคุณยังไม่ยอมปล่อยมือเขา

    ''ทำไม?...ที่กับฉันทำเป็นรังเกรียจ แต่ที่ไอ้หมอนั้นนายกับชวนมันเข้าบ้าน''

    นิชคุณมองหน้าอูยองอย่างเหลืออด เขากำลังจะโมโหถ้าอูยองยังดื่อไม่ยอมหยุด

    ''เพราะฉันเกลียดนาย!!!''

    อูยองจ้องหน้านิชคุณอย่างท้าทาย

    ''มันมีดีกว่าฉันตรงไหน? มันหล่อกว่าฉันหรือไง หรือว่ามันเก่งกว่าฉันห่ะ!! ''

    นิชคุณกระชากอูยองให้ล้มลงบนเตียงก่อนจะขึ้นค่อม

    ''นายยังไม่เข็ดใช่ไหม? เรื่องเมื่อคืนมันเตือนสตินายไม่ได้เลยหรือไงว่าฉันเป็นผัวนายน่ะ''

    นิชคุณบีบข้อมืออูยองแน่น

    ''ต่อให้นายยัดเยียดมันให้ฉัน ฉันก็ไม่มีวันรักนาย ทุกอย่างที่เป็นนายฉันเกลียด
    เกลียดหัวสมองอัจฉริยะ เกลียดร่างกายที่ดีพร้อม เกลียดทรงผมที่ดูดีเกินไป
    เกลียดนิสัยของนาย ฉันเกลียดทุกอย่าง รวมทั้งตัวของนายดะ... ''

    คำสุดท้ายถูกกลืนหายเข้าไปในลำคอ นิชคุณประกบปากปิดคำพูดของอูยองอย่างรวดเร็ว ไม่แม้แต่จะปริปากออกให้ได้หายใจ

    แรงจูบที่หนักหน่วงทำให้อูยองเหมือนจะไม่มีแรง เขาต้องใช้มือโอบรอบคอนิชคุณเอาไว้ถึงแม้ว่าเขาจะปฏิเสธคนๆนี้ก็ตาม

    นิชคุณตวัดลิ้นอย่างดุดัน เขาควานหาความหวานในโพรงปากอย่างเนินนานจนอุยองเอามือตีที่ไหล่เป็นสัญญาณบอกว่าเขาหายใจไม่ทัน นิชคุณพลักออกอย่างเสียดายก่อนจะยกยิ้มอย่างเหนือกว่า

    ''หึ!ต่อให้นายเกลียดมันฉันก็จะยัดเยียดมันให้นาย อะไรที่นายเกลียดฉันจะทำให้หมด ทำให้หมดทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่เรื่องบนเตียง ที่ดูท่าว่านายจะเกลียดมันที่สุด''

    นิชคุณดันตัวลุกขึ้นยืนข้างเตียงก่อนจะหายเข้าห้องน้ำไปทิ้งให้อูยองนั่งร้องไห้บนเตียงเพราะเขาไม่สามารถทำอะไรคนๆนี้ได้เลย แม้แต่คำพูดที่เขาพยายามพูดสอดเสียดให้นิชคุณเจ็บใจแต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เก็บมันมาใส่ใจด้วยซ้ำ

    อูยองนั่งร้องไห้อยู่นานจนนิชคุณอาบน้ำเสร็จ

    ''กะแล้วว่านายต้องทำตัวเป็นนางเอกในนิยาย''

    นิชคุณยืนพิงขอบประตูห้องน้ำก่อนจะเดินมาหาอูยอง

    ''ว่าไงจร่ะ! แม่นางเอก ไหนดูสิถึงฉากพระเอกจูงพิษหรือยัง ''

    นิชคุณดึงแขนอูยองให้เขามาใกล้ๆ

    ''ปล่อย..ฉะ..ฉันจะไปอาบน้ำ!''

    อูยองสะบัดมือออก ครั้งนี้นิชคุณยอมปล่อยก่อนจะพูดทิ้งท้าย

    ''อย่าลืมขัดที่คอให้ออกน่ะจร่ะที่รัก เพราะว่ามัน...เห็นชัดมากเลย''

    นิชคุณสะแหยยิ้มมองตามอูยองที่ตอนนี้หันมาทำหน้าใส่ 

    อูยองเข้าห้องน้ำไปก่อนจะสำรวจดูต้นคอตามที่คนพี่บอกและ... มันคือเรื่องจริง รอยจ้ำแดงๆกระจักกระจายอยู่ตามซอกคอเต็มไปหมด แถมมันยังชัดมากเสียด้วย

    เขาขัดมันแรงๆแต่ก็ไม่เป็นผลอูยองอยู่ในห้องน้ำนานมากกว่าจะออกมา เสื้อผ้าที่เลือกใส่เป็นชุดแขนยาวขายาวสีเหลืองนวลซึ่งอากาศก็ไม่ได้หนาวอะไร

    อูยองออกมาจากห้องน้ำเดินกะเผลกๆออกมาเพราะยังรู้สึกเจ็บที่ช่องทางด้านหลังอยู่ นิชคุณที่นั่งมองตั้งแต่หน้าประตูมองตามอูยองก่อนจะคว้าเอาไว้

    ''อะ...โอ๊ย! ''

    สีหน้าของอูยองบูดบึ้งทันทีที่รู้สึกเจ็บ

    ''เว่อ!เจ็บขนาดนั้นเลยหรือไง ไหนมาดูสิ ''

    นิชคุณที่ตอนนี้จับอูยองนั่งลงบนตักกำลังพยายามตรวจสอบร่างกายคนน้อง

    ''มะ..ไม่ต้อง ฉันไม่เป็นไร''

    อูยองยันตัวลุกขึ้นยืนอย่างอัตโนมัติ

    ''เรื่องของนาย ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว!!''

    นิชคุณปัดกางเกงเหมือนรังเกรียจก่อนจะเดินออกจากห้องไป อูยองเองก็เดินตามลงไปข้างล่างเหมือนกัน






    ''วันนี้เพื่อนๆของฉันจะมาบ้าน นายช่วยทำกับข้าวให้หน่อยน่ะ ''

    นิชคุณเดินไปเปิดตู้เย็นก่อนจะหันมาพูดต่อ

    ''แล้วก็...ต่อหน้าเพื่อนฉันทำตัวดีๆหน่อยหล่ะ   ออ..แล้วก็มีผู้หญิงมาด้วยน่ะ เตรียมพวกไวน์ให้ด้วยล่ะกัน''

    นิชคุณร่ายยาวก่อนที่อูยองจะบอกปัด

    ''ฉันไม่ทำ...นายก็ดูแลเพื่อนๆของนายเองแล้วกัน ฉันจะขึ้นไปอ่านหนังสือ''

    ''ไม่ได้! นายเป็นเมีย นายต้องทำ!''

    นิชคุณหันมาตะคอกใส่อูยองที่เตรียมจะหันหนีขึ้นข้างบน

    ''นายเป็นพ่อฉันหรือไง ฉันถึงต้องฟังน่ะ!''

    อูยองยักไหล่ก่อนจะเดินหนีขึ้นข้างบนไป








    คืนนั้น


    นิชคุณต้องเป็นคนจัดการเองทั้งหมด ส่วนอูยองที่ไม่ให้ความร่วมมือกำลังอ่านหนังสือสบายใจอยู่ข้างบน

    แต่เอ๋..นิชคุณปล่อยอูยองลอยหน้าลอยตาได้ยังไง ทั้งๆที่ตอนเช้ายังบังคัับโน้นบังคับนี่อยู่เลย

    เพื่อนๆทะยอยมากันบ้างแล้ว และไม่นานทุกคนก็มาครบ

    ''ไหนว่ะเมียแก ฉันไม่เห็นจะเห็นเลย''

    จุนซูถามขึ้นเมื่อเข้ามาแล้วไม่เจอเจ้าตัว

    ''รอเดี๋ยวสิว่ะ!''

    นิชคุณอมยิ้มก่อนจะขอตัวไปตามอูยอง

    ''นิ! จาง อูยอง ลงไปข้างล่างกับฉันหน่อย เพื่อนฉันอยากรู้จักนาย''

    นิชคุณเปิดประตูก่อนจะเดินมาจับข้อมืออูยอง

    ''ฉันว่าฉันดังน่ะ เพื่อนนายไม่รู้จักฉันได้ยังไง?''

    อูยองหันมาจ้องหน้าทำท่าทางกวนประสาท

    ''แต่ก็เอาเถอะ...ถือว่าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ฉันจะยอมลงไปละกัน''

    อูยองยิ้มเยาะก่อนจะปิดหนังสือแล้วเดินจับมือนิชคุณไป นิชคุณเองก็แปลกใจไม่น้อย ทำไมอยู่ๆถึงยอมลงไปง่ายจัง น่าแปลก!

    ก่อนจะถึงทางลงของบันไดขั้นสุดท้ายอูยองก็หยุดชะงัก

    ''ต่อจากนี้ฉันจะเป็นเมียที่ดีล่ะน่ะ''

    อูยองยิ้มให้นิชคุณก่อนจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ อูยองเดินควงนิชคุณลงมาก่อนจะทักทายเพื่อนๆนิชคุณ

    ''สวัสดีครับ สวัสดีครับ!! ''

    ''จะว่าไปถ้านายเป็นแบบนี้ทุกวันฉันก็คงจะรักนายตายไปแล้ว''

    นิชคุณกระซิบเบาๆที่ข้างหู ก่อนที่อูยองจะสะกิดให้นิชคุณคุยกับเพื่อน

    นิชคุณพาอูยองมานั่งที่โซฟา ก่อนที่เพื่อนๆจะเข้ามาล้อมไว้เป็นวงกลม

    ''ทำไมเมียแกน่ารักจังว่ะ!''

    เสียงของเพื่อนคนนึ่งพูดขึ้นทำลายความเงียบในห้องรับแขก อูยองยิ้มรับก่อนจะจับมือเป็นการทำความรู้จัก และอยู่ๆนิชคุณก็ตีมือเพื่อนคนนั้น

    ''นี้เมียฉันน่ะ! เดี๋ยวเหอะ เล่นไม่รู้เรื่อง''

    นิชคุณทำสีหน้าไม่พอใจแต่อูยองกลับยิ้มระรื่น

    ''ที่ต้นคอ...อย่าบอกน่ะว่านายสองคน... ''

    นั้นทำให้อูยองเงียบลงทันทีพูดแบบนี้นิชคุณก็เป็นต่อเขาน่ะสิ

    ''เห็นชัดใช่ไหมหล่ะ ฉันพยายามทำให้มันจางที่สุดแล้วน่ะ แต่อดไม่ได้ว่ะเมียของฉันน่ารักเกินไป ''

    นิชคุณโอบไล่อูยองแต่อูยองกลับเอาศอกถองเข้าที่เอวของนิชคุณ

    ''อย่าเล่นให้มันมากนัก ฉันชักจะไม่สนุกแล้วน่ะ!!!''

    อูยองกระซิบที่ข้างหูก่อนจะหันไปยิ้มให้สาวๆกลุ่มนึง

    ''งั้นพวกเราชน ฉลองให้กับไอ้คุณที่มีเมียเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที เฮ้!!!''

    เพื่อนกินเหล้าเมามายอย่างสนุกสนาน

    ''เฮ้ย!จูบโชว์หน่อยสิว่ะ เพื่อนมาบ้านทั้งที''

    ''เออนั้นดิ จูบเลย จูบเลย จูบเลย จูบเลย~~ ''

    เพื่อนพากันโห่ร้องให้นิชคุณกับอูยองจูบโชว์ อูยองหน้าเสียก่อนจะทำท่าลุกหนี

    ''แค่แปปเดียวเองน่ะ!''

    นิชคุณจับมืออูยองเอาไว้ก่อนจะทำตามที่เพื่อนบอก อูยองกลั้นใจหลับตาริมฝีปากของทั้งคู่แตะกันเบาๆก่อนที่นิชคุณจะผลักออก

    ''โห่!ไรว่ะ แค่เนี่ย นึกว่าจะได้ดูฉากบาดตาบาดใจสะอีก''

    ''แค่นี้ก็พอแล้ว...เรื่องแบบนี้เขาเก็บไว้ทำกัน 2 คนโว้ย!! ''

    นิชคุณหันไปบอกเพื่อนข้างๆก่อนจะหันกลับมายิ้มให้อูยอง

    เป็นความรู้สึกแรกที่รู้สึกปลื้มใจ นิชคุณให้เกียรติเขางั้นหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลยนึกว่าจะแกล้งเขาต่อหน้าเพื่อนๆสะอีก



    งานเลี้ยงดำเนินต่อไปไม่นานทุกคนก็ทะยอยกลับ

    บางคนก็เมาไม่ได้สติจนต้องติดรถเพื่อนอีกคน
    บางคนก้ขอตัวกลับเพราะเมียโทรมาตาม
    บางคนก็ฝากรถเอาไว้แล้วกลับแท๊กซี่

    ทุกคนเมามาก เมื่องานเลี้ยงเลิกลา บ้านทั้งบ้านก็เหลือแค่ คน 2 คน

    ''คุณเมียคร๊าบบบบ ขอน้ำหน่อย!''

    นิชคุณเองก็เมามากเหมือนกันคุยกับเพื่อนไปก็ดื่มไป สุดท้ายใครกันที่ต้องมานั่งเก็บข้าวของถ้าไม่ใช่ จาง อูยอง

    ''เอ้า!กินๆเข้าไป ถ้าวันนี้นายอวกรดฉันน่ะ ฉันฆ่านายแน่!!''

    อูยองยื้นน้ำให้นิชคุณก่อนจะเดินไปเก็บข้าวของในห้องรับแขก

    ''คร๊าบบบบ!''

    นิชคุณขานรับเหมือนเด็กๆ อูยองที่มองอยู่ก็นึกขำ

    ''เวลานายเมา สลัดคราบความเป็นเสือผู้หญิงเลยแหะ หยั่งกะคนปัญญาอ่อน!''

    อูยองเก็บข้าวของจนเสร็จก่อนจะเดินมาจัดการกับปัญหาก้อนใหญ่


    ''ลุกขึ้นสิ!จะไปนอนหรือป่าวเนี่ย เดี๋ยวก็ทิ้งไว้ตรงนี้สะเลย เห็นว่านายไว้หน้าฉันเรื่องจูบต่อหน้าเพื่อนหรอกน่ะ ฉันถึงยอมแบกนาย ไม่งั้นปล่อยให้นอนเป็นหมาแบบนี้เนี่ยแหละ''

    อูยองดึงนิชคุณให้ลุกขึ้น เอาแขนข้างขวาของนิชคุณขึ้นมาพาดกับไหล่ตัวเองก่อนจะพาเดินขึ้นห้องไป






    ''หนักเป็นบ้าเลย!''

    อูยองปล่อยนิชคุณลงบนเตียงก่อนจะเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้

    ''ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยน่ะ กับแม่ยังไม่เคยทำให้เลย ชิ! ''

    อูยองนั่งบ่นแต่ก็ทำต่อจนเสร็จ เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้นิชคุณก่อนจะปิดไฟนอน อูยองทิ้งตัวลงบนเตียง

    ''เฮ้อ!ผ่านไปอีกวันกับชีวิตแต่งงานที่น่ายินดีของฉัน!!''

    อูยองประชดตัวเองก่อนจะตะแคงข้างหันหลังให้นิชคุณ อยู่ๆมือใหญ่ก็พาดเข้ามาที่เอว อูยองสะดุ้งนิดๆก่อนจะหันมามองช้าๆ

    นิชคุณยังคงหลับอยู่...สงสัยจะละเมอ อูยองปล่อยให้นิชคุณกอดอยู่อย่างนั้นแล้วหลับไป



















    นายเริ่มรักฉันแล้วใช่ไหม จาง อูยอง!!!



    **************************************************************

    ตอนก่อนหน้านี้ที่ไรเตอร์ลบไปเพราะมันมีเหตุ มีคนงงกับตอนที่แล้วเยอะมาก
    คิดว่าพี่คุณตื่นมารับโทรศัพท์ แล้วอยู่ๆก็พูดถึงเรื่องฝันเลยคิดว่าพี่คุณฝันอะไร??
    แต่ที่จริงแล้ว...ไรเตอร์หมายถึงว่า... ตอนที่แล้วทั้งตอนเป็นตอนที่พี่คุณฝัน
    เท่ากับว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตอนที่แล้วเป็นแค่ฝันอันน่ารันจวนของพี่คุณเพียงคนเดียว
    เห็นหลายคนงงๆกันมัน ไรเตอร์ก็เลยตัดมันทิ้งสะเลย แล้วก็เปลี่ยนบทใหม่ให้อ่านง่ายขึ้นๆ

    ติดตามตอนต่อไปด้วยน่ะ ตอนนี้สั้นไปนิด เพราะจะตัดที่เหลือไปไว้ในตอนหน้าที่เดียวเลย จะได้ไม่รู้สึกว่าขาดตอน

    ตอนหน้า โอ้!ทะเลแสนงามมมมม
    เม้นๆให้เค้าด้วยน่ะตัวเธอ ถูกใจก็เม้น ไม่ถูกใจก็เม้นไรเตอร์จะได้รู้น่ะจร่ะ

    รักนะ จ๊วบๆ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×