ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2nd dreamin' img

    ลำดับตอนที่ #84 : [Hot!]มุมนี้สำหรับแฟนๆ :'D (ประกาศผลกิจกรรม 3D + ปิดรับส่งผลงานโปสเตอร์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      0
      15 พ.ย. 53

     ว้าวๆๆ เนื่องด้วยตอนนี้ ครอบครัว Deamin' model ของเรา
    มีแฟนคลับทะลุ 100 แล้ว ว  (ดรีมไม่คิดว่าจะมีวันนี้)

    ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่ามันน้อยนิด แต่สำหรับที่นี่ ดรีมใส่ใจมันมากๆ
    วันนี้ เลยมีกิจกรรมขึ้นมา ทดแทนการมิตติ้ง (ซึ่งเป็นไปไม่ได้ 555+)
    เป็นกิจกรรม แจกของรางวัลแน่นอนค่ะ

    ฮั่นแน่! หูผึ่งแล้วสิๆ กิจกรรมแรกมีชื่อว่า........

    D D D (หรือ 3D)

    กติกา

    1.ให้เพื่อนๆ อธิบายความหมายของ D D D (หรือ 3D) ในมุมมองของเพื่อนๆ
    เช่น D ตัวแรก หมายถึง ..... เป็นต้น

    2.ส่งภายในวันที่ 31 ตุลาคม 53 ที่ตอนนี้เท่านั้นค่ะ หากส่งที่หน้าบทความจะไม่พิจารณา

    แบบฟอร์ม

    ชื่อ :
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความนี้ :
    (เช่นข้อปรับปรุงแก้ไข หรือคำติชม)
    คุณคิดอย่างไรกับ 'D D D' :












    ส่วนกิจกรรมที่ 2 มีชื่อว่า   

    Dreamin' model poster design

    กติกา

    1.ออกแบบโปสเตอร์สำหรับใช้เป็นโปสเตอร์ประจำบทความ Dreamin'model ขนาด 450*400

    2.ใช้รูปภาพที่อยู่ในบทความนี้เท่านั้น

    3.ใส่เครดิต ดังต่อไปนี้ 1.ผู้ดีไซน์โปสเตอร์  2.ผู้เขียนบทความ (คือ Dreamin' ) และ 3. เครดิตที่มาของรูปภาพ
    ซึ่งจะมีอยู่ในตอนที่นำรูปภาพมา

    4.จำต้องมีคำว่า Dreamin'model และ ฟรี! อิมเมจตัวละคร (ดูตัวอย่างได้ที่โปสเตอร์หน้าบทความ)

    5.ส่งภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2553 ในตอนนี้เท่านั้น

    ** อ่อ! สำหรับผู้ที่ชนะรางวัล ดรีมจะนำโปสเตอร์มาเป็นโปสเตอร์ประจำบทความที่จะปรับปรุงใหม่เร็วๆนี้ค่ะ **

    แบบฟอร์ม

    ชื่อ :
    ตอนที่นำรูปภาพมา :
    (เช่น ตอนที่ 62)
    ชื่อจริงของอิมเมจ :
    (เช่น ปาร์คแทจุน)
    ลิงค์ Url ภาพ :
    (กรุณาอย่าใช้เว็บอัพโหลดimagehost.thaibuzz.com เนื่องจากมีมัลแวร์)





    ของรางวัล ล!!!!!!!!!!!

    นั่นก็คือ อ  ....

     

    สมุดโน้ตเด็กดี จ้า แหมๆ ใครๆ ก็พูดว่า มันเล็กน้อยเอามากๆ ใช่ไหมล่ะ!!
    งานนี้ขอบอกว่าดรีมไม่ได้สั่งซื้อให้สมุดน้อยๆ 4 เล่มมาส่งที่บ้านผ่านทางไปรษณีย์!!
    แต่ดรีมไปหิ้วมาจากออฟฟิศเด็กดีกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมันต้องพิเศษกว่าสมุดโน้ตเด็กดีเล่มอื่นๆ

    เพราะมันมี.......... ลายเซนต์จากพี่ๆเว็บคอลัมภ์นิส!!! ทั้ง 4 คน น
    ได้แก่ พี่ลาเต้ พี่จูน พี่มะเหมี่ยว และพี่มิ้ง งงง~


    โดยของรางวัลจะให้กับผู้ที่ได้รางวัลจากกิจกรรม DDD และกิจกรรม ดีไซน์โปสเตอร์กิจกรรมละ 2 รางวัล
    ของรางวัลดรีมจัดส่งถึงบ้าน(ผ่านไปรษณีย์)นะเอ อ~ 

    ป.ล.สำหรับคนที่ได้รางวัล ใครจะได้ลายเซนต์พี่ๆคนไหน ไปลุ้นเอาเองฮ่าๆ
     


    Edit : 5.10.2010  19.54
    Theme : no. beer








    แอบมอง
    โปสเตอร์จากกิจกรรม ดีไซน์โปสเตอร์ที่ร่วมเข้าประกวด > <'




    Dream say : ว้าวๆๆ นึกว่าใคร ที่แม้น้องนู๋มิกกิของเรานี่เอง ง!

     

    Dream say : งานนี้ใช้ฮารุเจ้าเก่า! สวยใสในทุกสถาณการณ์~ ~

     

    Dream say : นี่ก็ฮารุน้อยอีกคนแล้ว ว งานนี้ฮารุจะเป็นแก้มหน้าม้ารึป่าวเนี่ย (555) :'P

     
     

    Dream say : โห  ~ มาฮารุอีกคนแล้ว ว ชมพูได้ใจ น่ารักมากเลยค่ะ :'D

      

    Dream say : ทำไมมีแต่มิกิกับฮารุเล่า! T T'  แต่ชอบมิกิภาพนี้จัง ปิดตาแอ๊บแบ๊ว ว 555+



     


    Dream say : ฮารุมาอีกคนแล้วอ่ะ สงสัยจะชอบฮารุกันจริงนะเนี่ย *0*

     

    Dream say : โอ้ว วว ว ในที่สุด ก็หลุดพ้นจากมิกิและฮารุ! ขอต้อนรับโดโด้สุดสวยจ้า ~


     

    Dream say : ว้าว ว ว  Seul ki น่ารักมากๆเลย :'P ขอต้อนรับซึลกิจ้า ~

     

    Dream say : เจอโดโด้จังลุคเซกซี่นิดๆแบบนี้มองมา ... เค้าเขินนะเนี่ย! >0<"




      


    Dream say : ซันนี่น้อย ย ยย (เลกกิ้งขาด ด ) 555555+


     

    Dream say : อึนจิน น > <' สีแดงแรงฤทธิ์~

     

    Dream say : ว้าว ว สาวน้อยร่างบางเรนินี่เอง งง ~  > <'










    3D AWARD !

    ก่อนอื่น ขอบอกไว้ก่อนนะค่ะ ว่าดรีมอ่านทุกๆคอมเม้นท์ที่ส่งเข้ามา
    แม้จะมีจำนวนไม่มากก็ตามค่ะ ดรีมจะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้นะค่ะ
    ไม่ว่าจะเป็น การหาชื่อจริงๆ ของโมเดล และประวัติเล็กๆน้อยๆ หรือการจัดรูปก่อนจะนำมาลง
    เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องไปหาตัดกันเอาเองค่ะ ขอบคุณที่ทุกๆคนไว้วางใจ และใช้รูปภาพในบทความนี้
    ไปใช้แต่ง Ps บ้าง หรือเป็นอิมเมจตัวละครนิยาย หรือแม้แต่เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่น
    ขอบคุณๆทุกๆคนที่มาร่วมกิจกรรม 3D ค่ะ

    อันดับต่อมา อยากจะบอกว่า ครั้งนี้นะค่ะ ดรีมได้ทำการสุ่มจับรางวัลมา 2 รางวัลค่ะ
    ซึ่งก็ได้ผู้โคดีแล้ว ว ว นั่นก็คือ


    #4 : ความคิดเห็นที่ 412
    ชื่อ : ฟูจิวาร ยูริ
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความนี้ : เข้ามาครั้งแรกก็ตะลึงแล้วเจ้าคะ ไรเตอร์รวบรวมตัววละครที่ยูริต้องการไว้เยอะเลย
    (เช่นข้อปรับปรุงแก้ไข หรือคำติชม) 
    คุณคิดอย่างไรกับ 'D D D' : 
    D : Dreamin >,<
    D : Dek-d : )
    D : D สุดยอดแห่งบทความให้ดวงใจของยูริ

    PS.  ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด (1โครินธ์13:4-7)
    Name : ฟูจิวาระ ยูริ< My.iD > [ IP : 117.47.145.16 ] 
    Email / Msn: myyuri_yuri(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 11:11


    #30 : ความคิดเห็นที่ 506
    ชื่อ : มิ้นตี้จ๊ะ ^^
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความนี้ : ขอติก่อนอันดับแรกนะคะ
    อยากให้พี่ดรีมน่ะ ตัดเฉพาะรูปคนที่นำมาแจก ไม่เอาแบบว่า
    ยกมาทั้งยาว ๆ ยืด ๆ (เค้าขี้เกียจตัดเองน้าTTTT^TTTT)
    คุณคิดอย่างไรกับ 'D D D' : คือสิ่งที่ดี ๆ ยกกำลัง 3
    ที่ไหลเข้ามาในแต่บทความนี้ 
    ปล.ขอให้บทความนี้อยู่คู่กับเราไปนาน ๆ ค่ะ
    (อาจจะตอบไม่เหมือนคนอื่น^^)

    PS.  คอมเม้นข้างล่างฝากหัวใจหน่อยสิ
    Name : M.mÏnT-TiZ< My.iD > [ IP : 223.207.87.243 ] 
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 16:32



    POSTER AWARD!

    ผู้ที่ได้รับรางวัลทำออกมาได้น่ารักกันมากๆเลย  ปรบมือดังๆ
    สำหรับสิ้นปี้นี้ มีกิจกรรมดีๆฝากเพื่อนๆอีกแน่นอนค่ะ!






    รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล ส่งที่อยู่มาทางข้อความลับ หรืออีเมลล์ด้วยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×