ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #16 : Little Adventure : Rivaiolne derluk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      18 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

    รูป

    ชื่อ-นามสกุล รีไวออลเน่ เดอร์ลุค (Rivaiolne derluk)

    อายุ 15-16

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 150/42

    เพศ หญิงมีดุ้น (ฮะ?)

    ประวัติ รีไวออลเน่เดิมทีมีเชื่อว่ารีไวล์เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆ ในร้านเมดคาเฟ่แห่งหนึ่ง ร้านเมดคาเฟ่แห่งนั้นพ่อและของเขาเป็นเจ้าของกิจการทำให้เขานั้นต้องเห็นผู้หญิงแต่งเมดชุดสวยๆ ทำงานเป็นพนักงานสาวเสริฟอยู่เป็นประจำซึ้งเขาเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรนักเพราะเนื่องด้วยตัวเองนั้นชอบอยู่คนเดียวแบบสงบๆ วันๆ เขานั้นไม่ทำอะไรนอกจากมองเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง ไม่สิ.. ทุกคนมักคิดว่าเขาเหม่อแต่อันที่จริงหน้าของเขามันออกมึนๆ อยู่แล้วรวมถึงดวงตาที่มักจะไม่แสดงความคิด ความรู้สึกอยู่แล้วของเขานั้นแหละทำให้ทุกคนมักคิดว่าเขาเหม่อแต่ที่จริงเขาไม่ได้เหม่อแต่เขาแค้มีความรู้สึกว่าเบื่อไม่มีอะไรจะทำเท่านั้นเลยมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อหาไอเดียในการวาดรูปเล่นระบายอารมณ์ของเขา วันหนึ่งพ่อของเขาก็บอกให้ไปช่วยงานทางร้านทำให้เขาต้องลาจากการนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านเฉยๆ ไปทำงานที่ร้าน เขานั้นไปที่ร้านครั่งแรกได้อยู่หลังร้านคอยล้างจานแต่ทว่าเขากลับแพ้น้ำยาล้างจานจนมือเปื่อยและเป็นผื่นคันพ่อของเขาเลยให้มาเป็นลูกมือทำอาหารแต่เขาก็ได้แต่ยืนเฉยๆ ทำหน้ามึนเนื่องจากไม่รู้สูตรอาหารที่พ่อทำว่าใช้สูตรอะไรอย่างไรทำให้พ่อของเขาพูดประชดว่า”ไปเป็นพนักงานเสริฟนู้นไป๊!”แต่เหมือนรีไวล์จะแกล่งโง่หรือโง่จริงๆ ก็ไม่รู้เขานั้นตั่งแต่พ่อสั่งก็รีบวิ่งเต้นหาซื่อวิกผมที่มันเข้ากับเขาแล้วก็วิ่งไปขอให้ทางร้านตัดเสื่อซึ่งพ่อของเขานั้นสั่งตัดชุดพนักงานเสริฟของทางร้านเป็นประจำให้เขาตัดเสื่อให้จนในที่สุดก็กลายเป็นพนักงานสาวเสริฟมีดุ่นมาสคอร์ตของร้านไปโดยปริยาย โดยที่รู้สึกว่าเขาจะชินกับการแต่งหญิงจนกลายเป็นผู้หญฺงเต็มตัวไปแล้วถึงแม้จะยังมีดุ้นก็ตาม

    นิสัย ตรงไปตรงมา ชอบทำหน้ามึน ไม่ค่อยพูด ชอบอยู่คนเดียว ชอบวาดรูปเล่น แต่เห็นอย่างนี้ประสาทสัมผัสทางการรับรู้ของเขานั้นดีเยี่ยมเนื่องด้วยเขาเคยฝึกการต่อสู้หลายแขนงเมื่อครั่งยังเด็กเพราะความเบื่อและไม่มีไรทำ เขานั้นถ้าจะพูดจะพูดแบบขวานผ่าซาก มองคนด้วยสายตาไร้ซึ้งความคิด ความรู้ซึกจนคนคิดว่าเหม่อ ยิ้มยาก  ตบมุขก็พอใช้ได้ เกรียนมั้ยบางครั่งก็เกรียนบางครั่งก็ไม่เกรียน ถ้าอยู่ในเรื่องซีเรียสมันจะเหมือนว่าจะมีรังสีความซีเรียสแผ่ออกมาจากตัวเธอถึงแม้หน้าของเธฮจะไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ถ้าโกรทก็จะมีรังสีโกรทออกมาจากตัวเธอแน่นอนว่าหน้าของเธฮก็จะไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ถ้าเกลียดใครคนหนึ่งเข้าให้แล้วจะทำเมิน ทำเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้ามีความรู้สึก เคลือบแคลง สงสัยในตัวใครจะมองหน้าเขาแล้วเมมโมรี่เขาไว้ในสมอง โดยถามจะสืบข้อมูลอย่างลึกซึ้งถะล่ำลึกเข้าถึงใส่ใน ถ้าไม่พอใจอะไรจะรีบเดินหนีทันที

    สิ่งที่ชอบและเกลียด ชอบ : อยู่แบบสงบไม่มีใครรบกวน

                                  เกลียด : ผักดอง (?)

    ข้อจำกัดในการหาคู่ เอาเป็นว่ารับหญิงมีดุ้นและนิสัยของเธอ(?)ได้พอ

    ต้องการจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสวงหาพระเอก-นางเอกให้ตัวเอกหรือไม่ แล้วแต่ไรท์

    บทที่สมัคร คนธรรมดา (เปลี่ยนบทได้นะค่ะ)

    อื่นๆ  เธอมีเสน่ห์ในการดึงดูดเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกัน สามารถทำให้ผู้หญิงกลายเป็นเลสเบี่ยนหรือสามารถทำให้ผู้ชายเข่าหลงใหลเธอได้ในชั่วพริบตา

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×