ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าลูกๆ ที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      9 พ.ค. 57


    themy  butter
     
     


    ใบสมัคร Moonlight (บทหลัก)
     
    รูป :: 
    รูปร่าง : ผิวขาวเนียนนุ่ม ดวงตาสีออกฟ้าเขียว สูง 148 ซม. (เป็นพวกไม่ชอบกินนม)หนัก 38 กก.
    ชื่อ :: ซีโร่ อาคลาสเต้ เวลเดีย (zero acraste veldiar)
    ชื่อเล่น :: ซีโร่
    อายุ :: 15
    นิสัย :: เย็นชา นิ่งๆ จะมองคนอื่นด้วยสายตาเย็นชาแต่ว่าเขานั้นเป็นนักวางแผนชั้นยอดที่หาใครเทียบไม่ได้ เป็นพวกแฮกเกอร์มือดีในระดับขั้นเทพ เพื่อนร่วมงานของเขานั้นต้องเป็นพวกท้าทาย ชอบความตื่นเต้น เร้าใจ และต้องเป็นสายโจมตีด้วยเขาถึงจะยอมเป็นคู้ให้ เดิมทีเขานั้นเก่งด้านการป้องกันซึ้งท้าจะเอาออกมาใช้ละก็ต้องอยู่ในระยะเวลาขับขันของคู้หูที่ทำงานร่วมกัน แต่ปกติเขาจะใช้เวทอัญเชิญสะส่วนใหญ่ เขานั้นไม่ค่อยยิ้มหรอก เป็นคนยิ้มยากและถ้าใครมากวนบาทาเขาละก็ จะส่งสายตาอันแสนเย็นชาพิฆาตมารใส่จนทำให้อีกฝ่ายถึงกับสั่นได้เลยทีเดียว เขานั้นจะถือร่มอยู่ตลอดเวลาไม่เคยเอาหางกายแม้แต่วินาทีเดียว พอถามว่าทำไมถึงถือร่มตลอดเวลาเขาก็จะไม่ตอบใดๆ เลย
    ประวัติ :: เดิมทีครอบครัวของเขานั้นเป็นครอบครัวที่ร่ำรวยเป็นถึงกับมหาเศรษฐี ในวันเกิดอายุครบ 10 ขวบของเขานั้นพ่อกับแม่และพี่สาวอีก 2 คนนั้นพาเขามาเที่ยวแต่จู่ๆ ก็เกิดระเบิดขึ้นโดยไร้สาเหตุ เขานั้นถูกคนของ Starlight ช่วยไว้ได้ทันแต่ว่าครอบครัวของเขานั้นถูกไฟไหม้ตายไปหมด เขานั้นเสียใจมากจนแทบจะฆ่าตัวตายเพราะคิดว่า “โลกนี้มันน่าเบื่อ” แล้ววันหนึ่งเขาก็ไปเจอเมย์ได้ยื่นข้อเสนอให้ว่า “ถ้าน่าเบื่อก็ทำลายซะสิ” เขาจึงมาเข้ากลุ่ม Moonlight ด้วยเหตุผลที่ว่า “จะทำลายโลกที่น่าเบื่อนี้ทิ้งไปซะเพราะยังไงมันก็ไร้ประโยชน์”
    อาวุธ : มือป่าว
    เวทย์ :อัญเชิญ
    ธาตุ : ความมืด (เดิมทีใช้ธาตุน้ำแต่เปลี่ยนซึ่งธาตุน้ำของเขานั้นใช้ในการป่องกัน)
    ความสามารถพิเศษ : ร่มของเขานั้นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ดั่งใจหวัง แข็งยิ่งกว่าเหล็กกล้าหรือเพชรเม็ดงาม และสามารถป้องกันได้แข็งแกร่งยิ่งกว่าใดๆ ทั้งปวง ถ้าเกิดว่าเขาตกอยู่ในอันตรายหรือมีคนจะทำร้ายก็จะมีปีศาจมาป้องกันไว้ 
     
    คุยกับออริ 
     
           ซีโร่เดินเข้ามาในห้องรับแขกของปราสาท Moonlight ก่อนจะพบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนโซฟาตั้งแต่แรกแล้ว
     
    "ซีโร่ อาคลาสเต้ เวลเดีย อายุ 15 ...ครับ" พูดชายหนุ่มร่างเล็ก “ซีโร่” ก็ก้มหัวให้ โดยที่ในมือนั้นถือร่มพาดบ่าเอาไว้ ใบหน้าของเขานั้นเย็นชาจนแทบไร้ความรู้สึก
     
    "อ่า เธอเองเหรอ?"
     
            เมย์มองซีโร่สักพักก่อนจะกอดอก
     
    "นั่งก่อนสิ"
     
            ซีโร่นั่งลงบนโซฟาตรงข้ามกับเมย์ เมย์ร่ายเวทไฟสีดำขึ้นมาก่อนจะปรากฏข้อมูลของ(ออริคุณ)
     
    "ไหนซีโร่บอกฉันสิ๊ว่าฉันเป็นใคร?"
     
            เมย์ถามด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ใบหน้าของซีโร่นั้นยังคงความเย็นชาอยู่เช่นเดิม เขาเริ่มอ่าปากจะพูดต่อ
     
    "คุณคือเมย์ อายุ 20 เป็นหัวหน้าและครูสอนเวทมนตร์ระดับสูงสุดของ moonlight..."
     
    "หืม? รู้ดีจังนะแล้วบอกเหตุผลที่อยากเข้า Moonlight ให้ฉันฟังทีสิ หวังว่าเธอคงรู้นะว่า Moonlight เป็นศัตรูกับ Starlight"
     
    "ทำลายโลกที่น่าเบื่อทิ้ง...ครับ"
     
            ซีโร่มองเมย์ด้วยสายตาเย็นชาและว้างปล่าว เขายังคงถือร่มพาดบ่าราวกับหญิงสาว โดยที่เขานั้นไม่คิดจะเอ่ยปากพูดสิ่งใดอื่นออกมา 
     
    "ถ้าเธอว่าแบบนั้น ฉันก็สอนเธอเท่าที่สอนได้นะ แต่ฉันไม่รับประกันชีวิตของเธอหรอกนะ"
     
            เมย์ลุกขึ้นยืนพร้อมกับซีโร่ก่อนที่เมย์จะเดินออกไปจากห้องทันที
     
    "ไว้เจอกันนะ ซีโร่..."
     
           ซีโร่มองเมย์ที่เดินออกไปอย่างเย้นชาก่อนที่เขาจะเอ่ยปากพูดขึ้น
    “น่าเบื่อชะมัด...แต่ก็นะอยู่ๆ ไปก็ดีกว่าอยู่คนเดียวละนะ เนอะ เฟรส...”
    ซีโร่พูดจบเง่าดำก็ปรากฏที่เท้าของเขาแล้วหลังจากนั้นเงาดำก่อรุปร่างออกเป็นรูปร่างคน แล้วเงาดำก็เข้าตะครุปร่างของซีโร่ ร่างของซีโร่หายไปกับเงาดำนั้นแล้วในห้องก็กลับสู่สภาวะเงียบอีกอีกครั้ง
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×