ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเข้าก็เข้ามา เชิญ

    ลำดับตอนที่ #24 : The Wars Of Ocean : zero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      8 มี.ค. 57

    + ใบสมัคร +

    ชื่อ-นามสกุล : ซีโร (zero)

    ความหมายชื่อ : ความว่างเปล่า

    นิสัย : เงียบๆ เขาไม่ค่อยคุยกับใคร มักจะปิดบังตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ สีหน้าที่เขาทำประจำคือนิ้งๆ(ตามรูปอ่าค่ะ)มักจะมองคนด้วยสายตาเย็นชา เขาไม่คอยพูด แบบว่า ถามคำตอบคำ แต่ท่าให้เรื่องการสู้รบเพื้อวงตระกูลแล้ว เขาไม่น้อยหน้าใคร ถึงเขาจะเกียจศึกสงครามสักแค้ไหน แต่เขาก็สู้เพื่อวงศ์ตระกูลของตนเอง ท่าต้องสู้เมื่อไหรเขาจะกลายเป็นนักวางแผนที่เฉียบคมมาก การวางแผนของเขานั้นเขาจะคิดเป็นกาลไกล คิดไว้หลายๆ ซ้อนจนบางแผนของเขานั้นมีไม่ต่ำกว่า 10 แผนซ้อนเลยทีเดียว สติปัญญาที่เฉียบคมของเขานั้น เทียบใครไม่ได้เลย การสู้รบของเขาก็เช่นกัน ถึงจะเป็นเด็กตัวเล็กๆ แต่เขาก็ฆ่าปีศาจที่ตัวใหญ่มหึมาเท่าตึก 10 ชั้นมาแล้ว การคาดเดาของเขานั้นใกล้เคียงความจริงมาก แต่ข้อเสียของเขาคือ ไม่ค่อยพูด การที่เขาจะพูดได้คืออีกฝ่ายต้องถามก่อน แต่ท่าเขาไม่เต็มใจที่จะตอบเขาก็จะเชยๆ ไป


    ลักษณะ : ผมสีฟ้าเขียว ตาสีฟ้าเขียว ตัวเล็กสูงประมาณ 143 ซม. (โดยประมาณ สามารถเปลี่ยนได้นะค่ะ) หนัก39.5 หน้าเรียวรูปไข่ ผิวสีขาว

    ชอบ : ธรรมชาติทั้งหลายแหล่

    เกลียด : ศึกสงคราม (แต่ท่าให้สู้เขาก็สู้นะ)

    กลัว : การคาดเดาที่ผิดพลาด

    บท :
    Prince sea ชายแห่งความโศกเศร้า
    รูปภาพ : 



    +บทสัมภาษณ์+

    ยินดีที่ได้พบข้ามีนามว่าราฟาเอลแล้วเจ้าชื่ออะไรล่ะ
    : ข้าเหรอ ข้าชื่อ ซีโร

    เจ้าชอบมหาสมุทรและทะเลทั้งมวลมากแค่ไหนกันสำหรับเจ้า..
    : ข้าชอบมันมากดลยหล่ะ เพราะมันคือธรรมชาติที่แสนสวยงามไงหล่ะ

    เจ้ายินดีที่จะสละชีวิตเพื่อความอยู่รอดของอาณาจักรแห่งสมุทรไหม
    :
     อ่า อยู่แล้วหล่ะ  

    ความอยู่รอดและคุณค่าตัวเจ้ามีมากแค่ไหนกัน
    : ก็ มากกว่า
    90 หล่ะนะ

    บนโลกใบนี้..เจ้าคิดว่าอะไรที่สำคัญที่สุด
    : ธรรมชาติ ไงหล่ะ

    ตอบได้ดี..เสียเวลามามากพอแล้วขอบคุณพวกเจ้ามากที่ให้ความร่วมมือ
    : อ่า ยินดี


    +คุยซักนิดกับผู้ปกครอง+

    สวัสดีจ้าาาข้าน้อยชื่อแก้มยินดีที่ได้รู้จักนะ
    : ชั้นชื่อ ดรีม ยินดีที่รู้จักนะ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ
    : ปิดเทอมแล้วมันว้างอ่ะ

    พวกคุณคิดว่าเรื่องนี้มันจะน่าสนใจตรงไหน
    : ให้ 100 เต็มเลย

    ได้อ่านPlot-Storyยัง อันนี้ต้องอ่านนะ จำเป็นมากๆ
    : อ่า เรียบร้อยแล้วค่ะ

    แอดแฟบและโหวตให้ข้าน้อยยัง
    : เรียบร้อย

    ถ้าลูกสาวลูกชายคุณไม่ติดจะให้ทำยังไงจับยัดป่าว
    : เปลี่ยนบทก็ดีนะ

    โอเคจ้าาายังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้มากๆเลยแค่นี้แหละ:P
    : เออ...ค่ะ


    The WARs of Ocean #สมัครกันเยอะๆนะ

     

    SOFTYPLEASURE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×