ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pantalussa โรงเรียนเวทไตรภาคี(ปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #78 : ☆ลานกิจกรรม

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55




     

    ลานกิจกรม ร่วมทำกิจกรมของนักเรียนโรงเรียนแพนทาลัสซ่า


     

    กิจกรรมที่ 1 ผู้ร้ายข้ามแดน 



    ร่วมจับเหล่าผู้ร้ายที่แอบลักลอบเข้ามาภายในโรงเรียนแพนทาลัสซ่า สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรางวัล 1000 อัญมณี หากใครมีวิธีจับได้ถูกใจคณะผู้บริหารจะได้ขึ้นอยู่ในรายชื่อนักเรียนเกียรติยศและเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกปราการการ์เดี้ยน(รับเพียง 7 คน)

    ผู้ชนะในกิจกรรมผู้ร้ายข้ามแดน

    อันดับ 1 จาเว็ด อัคบอล จับโดย เซเรโน อัลคาร์ท รางวัล 20,000 อัญมณี
    อันดับ 2 ไฮเทน แมน จับโดย คลาวด์ สกาเล็ต รางวัล 15,000 อัญมณี
    อันดับ 3 ลีวินเน่ เดอ ลูวาเนส จับโดย เฟรลารายด์ วาเรเรีย โรฟอนเทรีย รางวัล 10,000 อัญมณี

    ประกาศรายชื่อสมาชิกปราการการ์เดียน

    p.581 เซเรโน อัลคาร์ท

    p.742 คลาวด์ สกาเล็ต

    p.541 เฟรลารายด์ วาเรเรีย โรฟอนเทรีย

    p.411 พอล ดาร์กไรค์อนาซิส

    p.341 จีอ็อตโต้ ดีอาน์เนซิส

    p.372 แพนโดร่า ดามิชี่

    p.792 เอลล่าร์ ดิเวอร์เรนท์ ออฟ ไนท์

    ขอมอบตราการ์เดี้ยนให้แก่ผู้ที่ได้รับเลือก และขอให้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างสุดความสามารถ



    คลิก!

    กิจกรรมที่ 2 ประกวดหญิงงาม

    ร่วมโหวตเหล่าหญิงงาม ทั้งหมด 19 คน
    กติกา 1 เม้นท์ ต่อหญิงงาม 1 คน

    ห้ามผู้ส่งประกวดหญิงงามเลือกหญิงที่ตนส่ง
    ปิดโหวตวันที่ 8/5/12 เวลา 18.00 .

    ผู้ชนะในการประกวดหญิงงามประจำเดือนพฤษภาคม คือ หมายเลข 1 ของลูเฟีย น่ากอนิส
    รับรางวัล 20,000 อัญมณี พร้อมชุดของขวัญจากทางโรงเรียน



    คลิก!

    กิจกรรมที่ 3 เจ้าของกิจการ

    ขอเชิญชวนนักเรียนแพนทาลัสซ่าเปิดร้านค้าในจัตุรัสกลางกัน เมื่อเปิดร้านแล้วช่วยนำเสนอสินค้าในร้านของตนเองทางเม้นท์พร้อมกำหนดราคาขาย(ลูกค้าสามารถซื้อได้) สินค้าร้านใดโดนใจลูกค้าและกรรมการมากที่สุด รับรางวัลร้านค้าดีเด่น พร้อม 10,000 อัญมณี



    โพล134721
    โพล134722


    รางวัลร้านค้าดีเด่น ได้แก่ ร้านเสื้อผ้าแล้วแต่คุณ ของแพนโดร่า ดามิชี่ ขอมอบป้ายร้าน และรางวัล 10,000 อัญมณี พร้อมชุดของขวัญจากทางโรงเรียน

     











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×