ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pantalussa โรงเรียนเวทไตรภาคี(ปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #6 : ทำเนียบนักเรียน + รับบัตรนักเรียน +

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 55


      

     

    เก็บเอกสารข้อมูล รายชื่อ รหัส และบัตรนักเรียนแพนทาลัสซ่า


     

    จารล์น่า&เจนนา สองพี่น้องตระกูลคารล์
    ไม่ทราบว่ามาติดต่อเรื่องอะไรค่ะ?

     

     

     

    บัตรจะเรียงตามเลขรหัสของนักเรียนตั้งแต่   p.301 ของปี 2 และ ปี 1 ตามลำดับ  และสำหรับ
    ตอนนี้บัตรของนักเรียนรุ่นก่อนอาจล่าช้าเล็กน้อยเพราะต้องรอการรายงานตัว
    จากนักเรียนก่อน” ...(ยิ้มอย่างเป็นมิตร)...

                                                                                                                                                                                      

    “หากผู้ใดเปลี่ยนแปลงข้อมูลและรายงานตัวเรียบร้อยแล้ว
    ทางโรงเรียนจะรีบออกบัตรให้ก่อนถึงกำหนดวันเปิดเทอม”
    (ควงมีดเล่น)...


     

    รายชื่อนักเรียนชั้นปี 1

    1.เคออส อนาเลีย ลูคัส                                                       p.302                                     หอตะวันตก 
    2.ลูซิน รัตน์ รัตนะเนตร์                                                    p.312                                     หอตะวันออก                      
    3.อร่อยดีจิตล่องลอย                                                          
    p.322                                     หอตะวันตก
    4.ไอริน โรอาเซีย ออฟ เดอะ นาสเวเซีย                         p.332                                     หอตะวันออก
    5.หยกนภา เทพสุวรรณมาลี                                             
    p.342                                     หอตะวันออก
    6.มาการิต้า เอลิซ่า
                                                                   p.352                                     หอตะวันออก
    7.โมริมูตะ เคโกะ                                                               
    p.362                                     หอตะวันตก
    8.แพนโดร่า ดามิชี่                                                              
    p.372                                     หอตะวันออก
    9.ฮาโรน เรย์                                                                       
    p.382                                     หอตะวันตก
    10.อนาตาเซีย แมส                                                            
    p.392                                     หอตะวันตก
    11.เฟเรร่า ฟาวีเรีย
                                                                  p.402                                     หอตะวันตก
    12.เฟเรเซีย ฟาวีเรีย                                                           
    p.412                                     หอตะวันออก
    13.เรอิส ซีรีน่า ฟานีเซีย                                                   
    p.422                                     หอตะวันออก
    14.
    Fate Tenebre Inferno                                                  p.432                                     หอตะวันตก
    15.อภิชญา บุญเรือง                                                          
    p.442                                     หอตะวันตก
    16.ฮาเซกาว่า โคซาเมะ                                                     
    p.452                                     หอตะวันตก
    17.ลูเฟีย น่ากอนิส                                                             
    p.462                                     หอตะวันออก
    18.รีอาลิสเวโรนีเซียร์ เฟียร์ครอส เดอวาเทียร่า
                p.472                                     หอตะวันออก
    19.วินนาเดีย ลอร์ฟ มาวาควีน                                        
    p.482                                     หอตะวันออก
    20.มาฟิลี่ เอลโลกัส                                                           
    p.492                                     หอตะวันตก
    21.โรมาณ เดอ กลอเรียส                                                  p.502                                      หอตะวันออก
    22.คาล่า อะสึเนะ                                                               p.512                                      หอตะวันตก
    23.ซีเนียร์ การ์เดี้ยน เดอ ลูซิน                                         p.522                                      หอตะวันตก
    24.เฮนร์รี่ เวอร์โรนีย์ก้า                                                    p.532                                      หอตะวันตก
    25.ไนซ์ เซนพอตเดนท์                                                    p.542                                      หอตะวันออก
    26.พิซเทร่า อาเบลริซ                                                       p.552                                       หอตะวันตก
    27.ยูมิระ ไนท์                                                                    p.562                                      หอตะวันตก
    28.ไรเนอค์ ไวท์ไอริช                                                      p.572                                      หอตะวันตก
    29.ไอซากะ ไทกะ                                                             p.582                                      หอตะวันออก
    30.จิโอวานน่า เดอ โบดูแอง                                           p.592                                       หอตะวันตก
    31.Gillbert de Vornon                                                     p.602                                       หอตะวันตก 
    32.ลูเชียเร่ เลอ ม็องโคเร                                                 p.612                                       หอตะวันตก
    33.คุมิโกะ ฟายล์                                                               p.622                                       หอตะวันตก
    34.ฟูรีเฌอง เลอคิวเล่                                                       p.632                                       หอตะวันตก
    35.Nicky blood                                                                 p.642                                       หอตะวันออก 
    36.มิกิ//มิกิมิกิ ดาร์ค แวมไพร์                                         p.652                                        หอตะวันตก
    37.ดาร์ค ฟาลเซโร่                                                           p.662                                        หอตะวันตก
    38.เฮอร์ไมโอนี่ ดัสนีล์ คาร่า                                          p.672                                        หอตะวันตก 
    39.มิเทียร่า ฟาแลนด์                                                        p.682                                        หอตะวันออก
    40.ไนท์ชาโดว เดอ เบอร์นาร์ด                                      p.692                                        หอตะวันตก
    41.ลูวิยาส วีพ้อย                                                               p.702                                         หอตะวันออก
    42.ฮามิลตัน ฟลินน์                                                         p.712                                         หอตะวันตก  
    43.เซสธีน่า ฟรอเทียร์                                                     p.722                                         หอตะวันออก 
    44.โอเปลร่า คอรัส                                                           p.732                                         หอตะวันตก 
    45.คลาวด์ สกาเล็ต                                                           p.742                                         หอตะวันออก
    46.ฟูจิซากิ เฟรย์                                                               p.752                                         หอตะวันตก   
    47.เพรทเซส เกวนนิเวียร์ร่า คาร์ลลอคซ่า                   p.762                                         หอตะวันตก
    48.ซากิรุมะ เวสคริสเตียน                                              p.772                                         หอตะวันตก
    49.เอ็มเพรส วาย                                                              p.782                                          หอตะวันตก
    50.เอลล่าร์ ดิเวอร์เรนท์ ออฟ ไนท์                               p.792                                          หอตะวันตก
    51.มินาโกะ นานามิ                                                        p.802                                          หอตะวันตก   
    52.ปาร์คชาน เวลส์ ลีรอยด์                                            p.812                                          หอตะวันออก 
    53.พาลาทินา สไวร์                                                         p.822                                          หอตะวันออก
    54.ดาร์กลิงค์ ลาพิวโซ                                                     p.832                                          หอตะวันออก
                                                            
                                      

                  

    คลิก!

    รายชื่อนักเรียนปี 2 (รายงานตัวแล้ว)

    1.จีอ็อตโต้ ดีอาน์เนซิส                                      p.341                                     รองประธานหอตะวันออก
    2.แอนนาเซีย เกรวีน่า                                        p.351                                     หอตะวันออก
    3.โรร่า โซเรีย                                                       p.391                                    หอตะวันตก
    4.พอล ดาร์คไรค์อนาซิส                                   p.411                                     ประธานหอตะวันตก
    5.อาเนีย เรทไนท์                                                p.471                                     หอตะวันออก
    6.เกรเต้ แคลเลล                                                  p.481                                     ประธานหอตะวันออก
    7.เฟรลารายด์ วาเรเรีย โรฟอนเทรีย                p.541                                     รองประธานหอตะวันตก
    8.เซเรโน อัลคาร์ท                                              p.581                                     หอตะวันออก
    9.ซากุระบะ เคียวโกะ                                         p.441                                    หอตะวันตก
    10.เซลีน่า ไมอา                                                   p.491                                    หอตะวันตก
    11.รัสเซล ซีค                                                       p.551                                    หอตะวันตก

     


    คลิก!

    ใบลงนามรับบัตรประจำตัวนักเรียน

    รูปบัตรประจำตัวนักเรียน

    ข้าในนามนักเรียนแพนทาลัสซ่าขอลงนามรับบัตร ลงชื่อ....(ชื่อและรหัสของท่าน)....


    คลิก!

    บัตรประจำตัวนักเรียน

    นักเรียน ปี 2

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    คลิก!

    นักเรียน ปี 1

      
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     
     
     
     
      
      
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

     
     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×