ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chocolatiers (Yaoi/Harem)

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่ต้องรอหาคนสร้างฮาเร็มเพราะมันเต็มกล่องอยู่แล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 60



    Milk Chocolate





            เมื่อม่านควันจางหายทุกสิ่งจักปรากฏขึ้นอีกครั้งในสายตาก่อนจะสัมผัสได้ถึงแรงกดทับที่อยู่เหนือร่างของผมเองที่ทำให้ฟูกเตียงยุบลงได้ ความอบอุ่นจากผิวกายและร่างเนื้อที่กดทับลงบนร่างกายกึ่งเปลือยทำเอาหัวใจแทบเต้นรัวโดยไม่รู้สาเหตุ

             ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตสั้นประบ่า นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนกับคิ้วเรียวและริมฝีปากอิ่มที่ประดับบนใบหน้าคมแบบชาวเอเชียนั้นมันช่างดูเข้ากันกับรูปหน้าของอีกฝ่ายจนผมแอบใจเต็นเล็กน้อย ถ้าไม่ติดว่ามันโป๋ทั้งตัวทำให้เสียอารมณ์แทน

     

            ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เวลารอบตัวผมหยุดนิ่งจนได้ยินเพียงแค่เสียงหายใจของพวกเราภายในห้อง

     

            ใบหน้าที่ห่างกันเพียงคืบเดียวนั้นสะกดสายตาให้จับจ้องไปยังนัยน์ตาที่สอดประสานกัน นัยน์ตาสีเขียวมรกตกับสีน้ำตาลอ่อนสะท้อนดวงหน้าซึ่งกันและกันเพียงแต่ใบหน้าของผู้มาใหม่นั้นแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้มในขณะที่ผมที่อยู่ใต้ร่างนั้นกำลังเข้าสู่ภาวะหัวใจหยุดเต้นถ้าไม่ติดว่าร่างที่คร่อมผมอยู่กำลังจะเอ่ยปากพูด

     

            วันพรุ่งนี้คงเป็นงานศพผมล่ะ...

     

            “สวัสดีครับนายท่านขอบคุณนะครับที่เลือกผมเป็อุ๊ฟ!

     

            ผมออกหมัดสวนกลับไปก่อนที่อีกฝ่ายจะพูดจบซะอีก ด้วยความแปลกใจล้วนๆก่อนจะรีบลุกไปดูอีกฝ่ายที่ล้มลงไปทันที

     

            “ข..ขอโทษทีนะตกใจไปหน่อยน่ะ......”

     

            แปปนะ...แล้วผมจะมาห่วงเจ้านี้ทำไมเนี้ย! จริงด้วยโทรศัพท์ ต้องรีบโทรหาตำรวจ!

     

            ทันทีที่คิดได้ผมก็รีบวิ่งไปหาโทรศัพท์มือถือที่อยู่บนลิ้นชักก่อนจะล้มหน้าทิ่มลงไปกับพื้นเมื่อโดนแขนแกร่งคู่หนึ่งกอดขาผมไว้แน่นประหนึ่งรู้ทันว่าผมกำลังจะทำอะไร เมื่อผมหันไปมองต้นเหตุผมก็แทบจะแหกปากร้องออกมา

            ใบหน้าหล่อเหลาของผู้ชายที่ผมพึ่งต่อยไปประดับด้วยรอยยิ้มสว่างไสวแม้ว่าจะโดนต่อยจนเลือดกำเดาไหลก็ตามนั้นทำให้ผมถึงกับขนลุกทันทีที่รอยยิ้มบนใบหน้านั้นเริ่มกว้างทีละน้อยจนกลายเป็นรอยยิ้มหวานชวนเสียวสันหลัง

     

            “ไม่ให้ไปไหนหรอกครับนายท่าน”

     

           ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีแรงเยอะแค่ไหนแต่เหมือนว่ามันจะมากพอที่จะลากผมกลับไปหามันได้ ทำให้ผมตื่นตระหนกกว่าเดิมเมื่อมือของมันเริ่มเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ร่างกายท่อนบนที่ปราศจากเสื้อป้องกันไว้อย่างเคลิ้มฝัน

            ผมอยากกรี๊ดให้เสียชายตอนนี้จริงๆเมื่อมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลของที่มีแต่ใบหน้าของผมที่สะท้อนอยู่ในดวงตาคู่นั้น

     

            “ อ่า เป็นร่างกายที่สุดยอดจริงๆเลยครับ สุดยอดจนผมทนไม่ไหวที่จะลิ้มลองเลยละ!

     

            โอเคนั้น....อันตรายแล้ว!

     

            “อย่ามาพูดอะไรแมวๆนะเว้ย! ใครเป็นนายท่านของแกกันปล่อยเลยนะ”

     

            ผมเอ่ยปากปฏิเสธมันทันทีเพื่อตัดสิ่งที่อีกฝ่ายจะพูดแต่ผมกลับคิดผิดเมื่อเห็นใบหน้าที่ตื่นตระหนกของมันและทุกอย่างในสายตาผมก็ดับลงไปกลางคันเหลือเพียงความมืดที่ผมไม่รู้ที่มาของมันเท่านั้น

    .

    .

    .

    .

    .

            เขาควรทำไงต่อไปดี...

     

            ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนมองร่างเจ้านายของตนที่โดนคัมภีร์บนลิ้นชักหล่นใส่หัวแล้วน็อกไป เขาค่อนข้างมั่นใจว่าอีกฝ่ายนั้นยังไม่ตายแน่นอนแต่การที่โดนคัมภีร์หนาสิบนิ้วหล่นใส่หัวน่ะต่อให้ทนแค่ไหนก็ต้องใช้เวลาฟื้นฟูตัวเองแน่ๆ

     

            “นายนี่นะหัดคุมอารมณ์ซะบ้างสิ”

     

            ภายในห้องที่เงียบสงัดเสียงทุ้มต่ำเอ่ยขึ้นมาท่ามกลางความว่างเปล่าเพื่อตำหนิชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนที่ยังคงยืนมองเจ้านายตัวเองอย่างลนลานก่อนจะเบือนสายตาไปจ้องมองช็อกโกแลตในกล่องที่กำลังรอถูกแกะ

     

            “เงียบไปเลยดาร์ก ผมรู้ว่านายน่ะก็ไม่ต่างอะไรจากผมเลยสักนิด”

     

            เขาตอบกลับไปอย่างหงุดหงิดก่อนจะอุ้มร่างของคนที่ไร้สติขึ้นมาวางบนเตียงดีๆอย่างเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วหันไปทางกล่องช็อกโกแลตที่เริ่มส่งเสียงกันออกมาให้คนที่ถูกแกะห่อก่อนช่วยปล่อยพวกเขาออกมา

            ในเมื่อมิลค์ช็อกโกแลตอย่างเขาถูกเปิดต่อไปคือคนที่เป็นพี่ใหญ่อย่างดาร์กช็อกโกแลตบ้างอย่างไม่ต้องสงสัย มือหนาจัดการคว้าช็อกโกแลตที่อยู่ข้างๆจุดที่เขาเคยถูกวางไว้มาแกะซึ่งใช้เวลาไม่นานร่างอันคุ้นเคยของคนในครอบครัวก็ปรากฏขึ้นมาหลังจากที่ม่านควันหายไป

     

            ดาร์กช็อกโกแลต....

         

          “พูดอะไรแบบนั้นไอ้น้องชายเร็วเข้าช่วยกันปลุกคนอื่นๆก่อน ถึงยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นก็เถอะ”

     

            ว่าแล้วคนที่มาใหม่ก็จัดแจงแกะห่อช็อกโกแลตที่เหลืออยู่ในกล่องทั้งหมด ซึ่งก็อย่างที่คิดคนอื่นๆยังหลับอยู่และเดาได้ว่าน่าจะตื่นพร้อมกันกับคนบนเตียงไม่ผิดแน่ ถึงแบบนั้นก็เถอะไอ้ที่ว่าช็อกโกแลตแปดรสนี่มันก็ไม่ถูกล่ะนะที่จริงแล้วโดยรวมคือยี่สิบรสเลยตะหากส่วนที่กินได้จริงๆก็มีแค่แปดชิ้นที่อยู่ฝั่งขวาเท่านั้น

            แต่จะโทษอีกฝ่ายที่มองไม่ออกก็ไม่ได้ในเมื่อมันออกแบบมาในรูปของทรัฟเฟิลที่แบ่งแยกตามกลุ่มของพวกเขา

            ใจจริงพวกเขาก็อยากสงสารเจ้านายคนใหม่ของพวกเขาอยู่หรอก แต่ถ้าจะให้แยกกันนี่คงตอบว่าไม่เอาด้วยเด็ดขาด การอยู่รวมกันเป็นครอบครัวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับช็อกโกแลต

            แต่ในขณะที่ผู้มาใหม่กำลังจะเอ่ยปากพูดเสียงครางต่ำๆในลำคอของคนที่หมดสติอยู่ก็ดังขึ้นมาให้เจ้าของนัยน์ตาสีน้ำตาลทั้งสองคู่หันไปมองแทบจะในทันที

     

            “อือ...”

     

             และคนบนเตียงก็ตื่นขึ้นมาในที่สุด

    .

    .

    .

    .

    .

            นี่ผมหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ...

     

            ผมเอ่ยถามกับตัวเองในใจก่อนจะลืมตาขึ้นมามองเพดานห้องของผมกับความนุ่มของเตียงที่อยู่ใต้ร่างของผม ทำให้ผมถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเรื่องที่เจอเมื่อกี้นั้นอาจเป็นแค่ความฝันเท่านั้น

     

            นั้นสินะมันก็แค่ความฝันเอง ฝันร้ายเพราะเผลอหลับ ที่เผลอหลับก็คงเพราะทำงานหนักไปแน่ๆ

     

             พอคิดได้ผมก็ยิ้มออกมาแล้วลุกขึ้นเพื่อใส่เสื้อสักทีและจะเดินไปลดแอร์ในห้องเพื่อสุขภาพตัวเอง ต่อให้ผมจะมีหุ่นดีขนาดไหนแต่นอนตากแอร์ไปมันก็หนาวเป็นนั้นแหละ

            แต่ถว่าในขณะที่ผมกำลังจะลงจากเตียงสายตาของผมดันไปหยุดอยู่ตรงปลายเตียงที่มีร่างของชายหนุ่มสองคนนั่งมองผมอยู่พร้อมรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม ที่สำคัญ...พวกเขานั้นโป๊อยู่! แถมหนึ่งในนั้นเป็นคนที่ผมเจอตอนแรกด้วย! นั้นแหละทำให้สมองผมประมวลสถานการณ์ใหม่อีกครั้งอย่างไว

     

            “ตื่นแล้วหรอครับนายท่าน”

     

            คนผิวขาวพูดพลางหัวเราะออกมาเบาๆอย่างไม่ทุกข์ร้อนใดๆในขณะที่อีกคนที่มาใหม่นั้นทำแค่เพียงกอดอกตัวเองแล้วยิ้มบางๆออกมา

     

            แต่ว่านะ...อะไรคือแกมีแว่นอยู่แต่โป๊วะครับ!

     

            เมื่อประมวลผลได้ร่างกายก็เริ่มตอบสนองอีกครั้ง ผมรีบลุกจากเตียงเพื่อวิ่งออกจากห้องแบบไม่คิดชีวิตแต่ทุกอย่างกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อผมกลับมาอยู่บนเตียงและขยับไปไหนไม่ได้

            ผมรู้สึกว่าแขนข้างหนึ่งนั้นกอดเอวผมไว้ให้แผ่นหลังของผมถูกดึงจนแนบไปกับแผ่นอกกว้างของคนที่โผล่มาก่อนคนแรกทำให้ผมต้องสะดุ้งจนตัวเกร็งขึ้นมาเมื่อผิวกายสัมผัสกันอย่างแนบชิดแบบที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อนในชีวิต ข้อมือข้างซ้ายถูกจับไว้กับที่ไม่ให้ผมได้ลงมือทำร้ายใครอีก แต่ทำให้มันแย่กว่าเดิมเมื่อทุกครั้งที่ผมดิ้นมันกลับทำให้คนข้างหลังกอดผมไว้แน่นกว่าเดิมจนกระทั่งผมได้ยินเสียงลมหายใจที่แนบอยู่ข้างใบหูของผม

     

            “ใจเย็นๆก่อนสิครับ ฟังพวกเราอธิบายก่อน”

            “ไม่มีทางปล่อยเลยนะเฮ้ยไอ้พวกโรคจิต!

     

            ผมโวยวายออกไปสุดเสียงแทบจะในทันทีแต่กลับได้มือหนาของคนที่มาใหม่เลื่อนลงมาปิดปากไว้ให้ผมต้องเบิกตากว้างกับสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้จนผิวกายเบื้องหลังนั้นเริ่มปรากฏเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาเล็กน้อยในขณะที่ผิวกายด้านหน้าถูกทาบทับด้วยร่างที่ใหญ่กว่าให้ผมต้องเงยหน้ามองเจ้าของมือที่ปิดปากผม

     

            “พี่ดาร์กเองก็อย่ารุนแรงไปนะครับ”

            “เงียบไปเลยมิลค์”

     

            คนตรงหน้าผมเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ที่มีเรือนผมสีน้ำตาลเชดที่เข้มกว่ามิลค์และมีผิวสีแทนแบบหนุ่มละตินอเมริกันในแทบบราซิลผิดกับอีกคนที่อยู่ข้างหลัง ด้วยวงหน้าที่คมเข้มนั้นทำให้เคราแพะที่ไว้บางๆกับแว่นตากรอบเหลี่ยมที่บดบังดวงตาสีน้ำตาลทำให้แทนที่จะมีนิสัยดิบเถื่อนเขากลับมีบุคลิกที่นุ่มนวลและเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่คิด

     

            คนหล่ออีกแล้ว...แต่ผมไม่มีเวลามาชมมันแถมไม่ใช่เวลาด้วย นี่มันเกิดอะไรขึ้นผมต้องการคำตอบ!

     

            เมื่อเห็นว่าผมเริ่มหยุดดิ้นดาร์กที่ก้มหน้าลงมามองผมก็ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนแล้วลดมือลงออกจากปากของผมให้ผมได้สูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อตั้งสติ

     

            “นั้นแหละดีมาก ว่าง่ายแบบนี่ค่อยน่าอธิบายให้ฟังหน่อย”

     

            เขาพูดออกมาพลางเปลี่ยนท่าของพวกเราจากที่นอนกันอยู่เป็นนั่งกันแทนถึงผมจะยังไม่ถูกปล่อยก็ตามทีแต่พอผมรู้ว่าพวกเขาไม่ทำอะไรผม ผมก็วางใจขึ้นมาหน่อยๆ

     

             “จะพูดให้สั้นๆง่ายๆก็คือว่าตั้งแต่วันนี้ไปพวกเราจะมาอยู่เป็นฮาเร็มนายท่านตามที่เจ้านายคนเก่าต้องการเป็นเวลาหนึ่งปีล่ะนะ”

     

             ....หน้ามึง...

             พวกคุณมึงนี่หน้าด้านเกินไปไหมครับ!

            ฮารงฮาเร็มอะไรไม่ต้องการเฟ้ย!

     

            ผมนึกบางอย่างขึ้นได้เลยไม่โวยวายออกไปแต่กลับหันไปมองคนข้างหน้าแล้วจ้องไม่วางตาเพื่อเค้นหาคำตอบจากเขาซึ่งมันก็ได้มาอย่างไม่ยากเย็นแถมยังมีหลักฐานยืนยันมาอีก

     

    ปัง!

     

            เสียงระเบิดดังขึ้นมาจากด้านข้างของหัวเตียงในจุดที่ผมวางกล่องช็อกโกแลตไว้พร้อมกับม่านควันที่กระจายอยู่เต็มห้อง ซึ่งทำให้ผมยืนยันได้แล้วว่ามิลค์ช็อกโกแลตที่กำลังจะกินในตอนแรกนั้นได้หายไปอยู่ไหนเมื่อหันไปมองมิลค์ที่กอดผมไว้อยู่สลับกับดาร์กที่หัวเราะเบาๆอย่างพึงพอใจบางอย่างเมื่อเห็นผมเบิกตากว้างและทำปากพะงาบๆตอนที่ม่านควันจางหายไป

     

             “พ...พวกนาย เป็นอะไรกันแน่นะ”

     

            เหล่าร่างที่ปรากฏขึ้นมาในห้องต่างแย้มยิ้มให้กับผมที่จับต้นชนปลายไม่ถูกแม้แต่ตอนที่มิลค์กับดาร์กเดินไปรวมกลุ่มกับพวกเขาผมยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำทำซึ่งคำตอบพวกเขาก็ขานออกมาอย่างพร้อมเพรียงกันทำให้ผมแทบทำอะไรไม่ถูก

     

             “พวกเราคือช็อกโกลาเทียร์ (Chocolatier) ฮาเร็มช็อกโกแลตของคุณครับ”

     

            ไม่เอาครับและที่สำคัญ...โป๊แบบนั้นช่วยหาเสื้อผ้าใส่ทีเถอะ!

     

    -------------------------------------

    ซีรี่ย์ฆ่าเวลาที่จะมาอัพบ้างนานๆครั้งแล้วแต่อารมณ์ล่ะถึงจะไม่สมบูรณ์แต่เพราะห่างหายกับการเขียนนิยายไปบ้างแต่จะพัฒาต่อไปนะครับ ขอบคุณเครดิตรูปภาพจากคุณ cioccolatodorima ด้วยล่ะเป็นซีรี่ย์Kitkat ของพี่แกเขาซึ่งผมนำมาเป็นเหล่าตัวละครในเรื่องนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×