Biology online 'ตีฝ่าพญายม' - นิยาย Biology online 'ตีฝ่าพญายม' : Dek-D.com - Writer
×

    Biology online 'ตีฝ่าพญายม'

    เมื่อเขารอดจากความตายที่ยมฑูตหยิบยื่นให้ เหตุใดเขาจึงคิดที่จะกลับไปเผชิญกับมันอีกครั้ง แล้วเขาไปโผล่ในเกมส์ออนไลน์ยอดฮิตแห่งยุคได้ยังไง ติดตามได้ที่ Biology online

    ผู้เข้าชมรวม

    333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    333

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 61 / 21:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทำความรู้จักกันสักนิดก่อนที่เราจะจุมพิตลมหายใจซึ่งกันและกัน

         โลกใบนี้ยังคงสามารถขับเคลื่อนไปได้เพราะอะไรกันนะ สำหรับผมแล้ว ไม่ใช่การที่มันหมุนรอบตัวเองหรือดวงอาทิตย์ แต่เป็นความฝันต่างหากที่กำลังขับเคลื่อนโลกทั้งใบ ก่อให้เกิดสิ่งสร้างสรรค์ต่าง ๆ ขึ้นมามากมายในที่ที่เรากำลังเหยียบยืนอยู่ และหนึ่งในนั้นคืองานศิลปะ มันช่วยเติมจินตนาการ มันเพิ่มความงดงามในใจของเรา มันชักนำเราไปสู่โลกอีกใบที่ไม่อาจสัมผัสได้ในความเป็นจริง
         ครับ ผมเป็นแค่นักอยากเขียนหน้าใหม่ที่กำลังจับตัวหนังสือมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ถนนสายนี้ดูมันช่างยาวยืดและมืดดำเหลือเกินในบางห้วงแห่งความรู้สึก มันโดดเดี่ยวอยู่ไม่น้อยเมื่ออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เพียงลำพัง และไม่อาจรู้ได้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะต้องพบเจอกับเรื่องราวอะไรบ้าง ปกติผมเขียนบทกวีเป็นกิจวัตรครับ ห้วงอารมณ์ก็เลยอ่อนไหวไปหน่อย นิยายคือเรื่องใหม่สำหรับผม เวลาเขียนมันจริง  ๆ ไม่ง่ายดายเหมือนความคิดฝันเลยแฮะ วางพล็อตก็ไม่เป็น ออกแบบตัวละครก็งั้้น ๆ แต่ผมอยากลองดูสักตั้งครับ อยากลองดูว่าพอเขียนไปสักพักแล้ว ผมจะสามารถดำดิ่งไปสู่โลกที่ตัวเองกำลังสร้างขึ้นนี้ได้หรือเปล่า เพราะฉะนั้น กำลังใจและข้อแนะนำจากเพื่อน ๆ นักอ่านจึงสำคัญมากสำหรับผม เพื่อที่ผมจะสามารถรู้ข้อบกพร่องของตนเองและแก้ไขมันได้ทันท่วงที หากคุณเป็นนักฝันเหมือนผมแล้วล่ะก็ มาเถิดครับ มาจุดไฟฝันไปพร้อมกัน

    ขอโทษที่ดราม่าไปนิด...ผมแค่เหงาน่ะครับ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น