ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (just)Imagine

    ลำดับตอนที่ #5 : ไม่จิ้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 56


    5

     

     

    “ท่านขุน เดี๋ยว!”รองประธานชมรมนัก(อยาก)เขียนฝึกหัดตะโกนร้อง ขณะที่ตัวก็พุ่งตามขุนไปสุดแรง “มีอะไรก็พูดกันดีๆ สิครับ! ทำแบบนี้ผมไม่สบายใจนะ!

     

     

     

    “ท่านเซอย่าตามมานะ!”....ผมเขินเฟ้ย!

     

     

     

    อารมณ์ของทั้งคู่ในตอนนี้ ละม้ายคล้ายหนังอินเดียก็มิปาน นางเอก(?)วิ่งหนี พระเอก(?)ก็วิ่งตาม

     

     

    “ผมจะตาม!

     

     

    ท่านขุนวิ่งจนเริ่มล้า แรงตกลงอย่างกะทันหัน ท่านเซที่แรงยังไม่ตก เบรกไม่ทัน ทำให้ชนกันเต็มแรง

     

    ชายหนุ่มสีน้ำตาลแดงถูกชนจนลงไปนั่ง เขาลูบหัวป้อยๆ ด้วยความเจ็บ หางตาเหลือบไปเห็นท่านรองเซ ก็มีสภาพไม่ต่างกัน เขารีบลุกขึ้น หันหลังเตรียมจะออกวิ่งอีกรอบ

     

    ท่านเซเห็นขุนเตรียมจะหนีอีกรอบได้แต่ร้องเรียกอีกรอบ เพราะยังจุกจากแรงชน

     

    “เดี๋ยวครับท่านขุน!” ชายผมฟูชะงักตัวกึก เมื่อได้ยินเสียงเรียกระโหยของท่านรอง ที่นอกจากเสียงหอบเหนื่อยแล้วยังมีน้ำเสียงเหนื่อยจะขาดใจแทรกอยู่เล็กน้อย

     

     

     

    “เลิกหนีเถอะครับ... ทำอย่างงี้ผมเสียใจนะ......”จบคำ ท่านขุนได้ฟังเช่นนั้นก็นิ่งไปนาน... จากนั้นก็ใช้สายตามุ่งมั่นมองตรงมาที่ท่านเซ ทั้งๆที่เมื่อครู่ยังวิ่งหนีจะเป็นจะตาย

     

     

    “ท่านเซครับ!

     

    “?”

     

     

    “ผมคิดว่า ผมตกหลุมรักท่านเข้าแล้วล่ะครับ!

     

     

    ดวงตาท่านเซเบิกกว้าง ทำปากหุบๆ อ้าๆ เหมือนจะไม่เชื่อหูตัวเอง “อะไรนะครับ?”

     

     

     

    “ผมรักท่านครับท่านเซ!” เมื่อได้ยินคำยืนยันชายผมสีแดงก็นิ่งไป

     

     

     

     

     

     

    จากนั้นเขาก็หัวเราะ ท่านขุนที่ยืนหน้าแดงอยู่ตกใจ “ขำอะไรน่ะท่านเซ?” ใบหน้านั้นแดงกว่าเก่าเมื่อได้เห็นรอยยิ้มผ่อนคลายจากฝ่ายตรงข้าม

     

     

    “ผมแค่คิดว่า.... ตอนนี้เรื่องระหว่างเราก็ไม่ใช่แค่จิ้นแล้วสินะครับ?”

     

     

    จบเถอะ ก่อนที่จะทำคาแรกเตอร์เขาเสียไปมากกว่านี้ O<-<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×