คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แรกรัก
3
วันหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว
“พวกพี่ไม่เข้าใจ....” เส หนุ่มน้อยน่าตาน่าเอ็นดูเอ่ยขึ้นเสียงสั่น กรณีพิพาทระหว่างเขาและคนกลุ่มนี้ จะต้องได้รับการพิพากษาในวันนี้! เขาสูดลมหายใจและตะโกนออกมาด้วยความกล้าทั้งหมดที่มี!
“คำว่า เส น่ะ ย่อมาจากคำว่า ‘เซเมะ’ ต่างหาก!!”
ชิ้ง..... จินและม่อน หันมองหนุ่มรุ่นน้องนิ่ง ก่อนหน้านี้พวกเขากำลังพูดคุยเล่นกับเส แต่สงสัยจะแหย่มากไปหน่อย เสเลยทนไม่ไหว
“เพราะฉะนั้นผมไม่มีทางเป็นเคะไปได้หรอกฮะ!!”
ทุกสายตารวมถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในแดนสนทยา จับจ้องอยู่ที่รุ่นน้องสุดน่าแกล้ง ตอนนี้เขากำลังแสดงถึงความไม่พอใจสุดขีดโดยการก้มหน้าลงเล็กน้อย ริมฝีปากเม้มแน่น คิ้วขมวด หยาดน้ำเอ่อคลอในดวงตากลมโต สายตาเขม็งที่หนุ่มรุ่นพี่สองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย
คุณพระ... น่ารัก!
แว่วเสียงในจิตใจชนชาวม่วง
เสตะโกนระบายความในใจไปได้อีกสองสามคำ เขางอแงน่ารักตามภาษาเคะ จึงถูกหนุ่มวายสองคนนึกสงสาร ลูบหัวลูบหาง รุมโอ๋อยู่พักใหญ่ หนุ่มน้อยได้แต่ปาดน้ำตาป้อยๆ
อะไรคือเซเมะ? อะไรคือเคะ? ตัวขุนที่อยู่วงนอกได้แต่สงสัย แต่ไม่กล้าถาม พื้นที่บริเวณนั้นให้ความรู้สึกน่าขนลุกกับเขาจนไม่กล้าเข้าไปแทรก
“กลุ่มนั้น อันตรายนะครับแหม่”คันดะหนุ่มรุ่นพี่ ฉายาสับไม่เลี้ยงเอ่ยขึ้นในตอนที่เห็นขุนทำหน้างงขึ้น“ไม่เว้นแต่กับน้องกับนุ่งเลยนะครับ อีกไม่นานคงถึงตาเรา เมื่อถึงคราวนั้นผมคงต้องขอเปิดใช้ท่าไม้ตายขั้นสุดยอด”เขายิ้มกรุ้มกริ่ม พูดพึมพำในสิ่งที่ตอนนั้นขุนไม่เข้าใจ
จนตอนนี้
ขุนหวนนึกถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น ในตอนที่เขารู้ว่าตนเองได้เป็นหนึ่งในประเดนสนทนาอันเผ็ดร้อน เขาถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าจะมีคนอย่างนี้อยู่บนโลก!
ครั้งแรกที่รับรู้นั้น มันทั้งอึดอัดใจและไม่กล้าสู้หน้าเพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นเสาหลักให้แก่ชมรมในตอนนี้
ทั้งยังความรู้สึกพิเศษนี่......
ขุนจึงต่อต้านความรู้สึกของตัวเองอย่างสุดกำลัง แต่ทำไม.... ทั้งสัมผัส ทั้งภาพ ทั้งเสียง ทั้ง..........มือคู่นั้น ทุกอย่างยังคงชัดเจนในความรู้สึกของเขา
ไม่เข้าใจว่าทำไม เมื่อมือคู่นั้นขยับเยื้อนมาใกล้ถึงใจเต้นแรงจนเหมือนกับจะหลุดออกมาจากอก ไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่อสายตาคู่นั้นจ้องต้องทำตัวไม่ถูก เมื่อริมฝีปากนั้นคลี่ยิ้มกลับไม่เป็นตัวของตัวเอง ขุนไม่ชอบความรู้สึกนี้เอาเสียเลย
....เพราะมันทำให้เขาควบคุมตัวเองไม่ได้
ขัดแย้งกันจนแทบบ้า ขุนกุมหน้าอก ......ภายในนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความ‘ไม่ชอบ’
จู่ๆ เขาก็ยิ้มขึ้นมา ความรู้สึกอันซับซ้อน ทั้งสุขสมและเจ็บปวด
นี่สินะอาการของคนกำลัง‘ตกหลุมรัก’
แถมคนที่เขาตกหลุมรักยังเป็นผู้ชายอีกด้วย!!
อนึ่ง ฉากน้องเสใส่มาเพื่อความฟินส่วนตัวแท้ๆ
นี่คือออกทะเลใช่มั้ย O[--[
แถมตัวละครที่กะจะออกตอนนี้ก็เลื่อนโม้ดด
คาแรกเตอร์กระจัดกระจาย
ใครก็ได้เตะกลับเข้าฝั่งที ข้าพเจ้าคิดถึงพื้นบก!!
ความคิดเห็น