ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic BTS [Bangtan Boy]

    ลำดับตอนที่ #2 : Short Fic BTS [VGA] -Lie-

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 58


    Title: Lie

     

     

     

     

    Paring: VGA

     

     

     

     

     

     

    Writer: T.O.M+

     

     

     

     

    Rate : NC-17(ไม่ลงที่นี่ใครอยากอ่านทิ้งเมลไว้เลยค่ะ)

     

     

    Note: ต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า ในฟิคเรื่องนี้การกระทำของตัวละครไม่ได้มีอยู่จริงเป็นแค่จินตนาการเพี้ยนๆที่คนแต่งแต่งสนองความต้องการของตัวเองก็เท่านั้น เพราะฉะนั้นเรื่องบางเรื่อง(ทุกเรื่อง)อาจจะไม่ดูสมจริงตามหลักความเป็นจริงแต่อย่างได
                เรื่องนี้มีคำหยาบคายรับไม่ได้ก็ไม่ต้องอ่านเนื้อหาต่อ
               เรื่องนี้เอ็นซีแน่ๆแต่ยังไม่ลงตอนนี้และไม่ใช่ที่นี่

     

                

    ............................................................
     

    กุหลาบสีแดงสดร่วงหล่นตามแรงโน้มถ่วงของโลกสู้พื้นดิน ดั่งเช่นหัวใจของผมในตอนนี้มันกำลังมืดมนร่วงหล่นลงก้นเหวที่ที่หยังไม่ได้และยากยิ่งจะขึ้นมา

     

    คิม แทฮยอง คนที่ผมแอบชอบมาโดยตลอด แอบมองอยู่ทุกวัน คนที่ผมอยากเข้าไปหา อยากเข้าไปพูดคุยด้วยมาโดยตลอด หลายต่อหลายครั้งที่ผมไม่กล้าสบตาโดยตรง ไม่กล้าเข้าหาซึ่งหน้า ได้แต่แอบ

     

    แทฮยองเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก มองแล้วรู้สึกมีความสุข เขามันจะทำท่าทางแปลกๆแต่ก็นั่นก็ยังน่ารักและทำให้ผมหลงไหล ถึงอย่างนั้นในความน่ารักนั่นมันก็มีความเท่ด้วยเช่นกัน

     

    วันนี้ผมตัดสินใจแล้วผมจะเข้าหาเขา จะบอกทุกอย่างในใจที่อยากบอก ไม่อยากเก็บมันไว้ในใจแค่คนเดียวอีกแล้ว

     

    ดอกกุหลาบสีแดงหนึ่งดอกที่ผมแทนความรักทั้งหมดของผมได้เตรียมไว้ให้แทฮยองผู้เป็นที่รักของผม

     

    หัวใจของผมเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเมื่อยืนอยู่ต่อหน้า คิม แทฮยอง เราทั้งคู่ต่างมองหน้ากัน สายตาเชี่ยวคมนั่นมันแทบทำให้ผมละลาย

     

    ......แต่กุหลาบที่เปรียบเหมือนความหวังทั้งหมดของผม มันกลับตกอยู่ที่พื้นแถมยังโดนเหยียบซ้ำด้วยฝีมือของคนที่ผมรักที่สุด

     

    ใช่...เขาปฏิเสธผม ปฏิเสธความรักของผมที่มีให้กับเขา คิม แทฮยองไม่รับรักมิน ยุนกิ

     

    แต่ถึงแม้ผมจะแทบสิ้นหวังก็ตามที แต่ความสิ้นหวังนั่นก็ยังคงมีความหวังอยู่ เพราะงั้นถึงสิ้นหวังไม่ได้ยังไงล่ะ(จำมาจากหนังแปลงร่าง)

     

    ....................

     

     “ไอ้ซูก้าถ้ามึงไม่เลิกตามกูได้เจอดีแน่” ครับ..นี่ล่ะคำพูดของแทฮยอง ผมถึงบอกไงว่าในความน่ารักนั่นมันมีความเท่อยู่ นี่เป็นเสน่อย่างหนึ่งที่ผมชอบเขาล่ะ น่ารัก ดิบ เถือน มันเป็นอะไรที่ฟินจริงๆหากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟน

     

    นำเสียงที่เยือกเย็นกับดวงตาสมที่ดูเย็นชานั้นให้ผมรู้สึกว่าแทฮยองนั่นจะเอา แต่คนอย่างมินยุนกิ นั้นไม่กลัวหรอก

     

    “ผมชื่อยุนกิครับ..เลิกไม่ได้หรอกก็ยุ่นกิรักแทฮยองหนิ” ตั้งแต่วันที่บอกรักไปถึงแม้จะโดนปฏิเสธแต่ทุกๆวันผมจะไปรอที่หน้าบ้านของแทฮยองเพื่อเดินไปเรียนพร้อมกันกับแทฮยองซึ่งโดนด่าโดนไล่ประจำ แต่ใครจะสนล่ะถึงจะโดนเกลียดแต่ก็ยังอยากอยู่ใกล้ๆ

     

    “กูชื่อวี”

     

    “โอเคๆชื่อแทฮยอก็แทฮยอง” วีมองผมเหวี่ยงๆขมวดคิ้วเข้าหากันแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อก่อนเดินหนีผมไป เดินหนีผมก็เดินตามสิครับ

     

    ก็ผมชอบที่จะเรียกคนที่ผมรักด้วยชื่อจริงมากกว่าชื่อเล่นหนิ จะได้ไม่เหมือนคนอื่นๆและผมก็อยากให้คนที่ผมรักเรียกผมด้วยชื่อจริงเหมือนกัน

     

    “อรุณสวัสดิ์.......มาเรียนแต่เช้าเลยนะมึ่งไอ่วี” จีมินเพื่อนของแทฮยองที่เจอกันหน้าประตูโรงเรียนแทบทุกวัน ตัวเล็กๆหน้าตาน่ารักแต่สู้แทฮยองของผม..ย้ำว่าของผมไม่ได้หรอก

     

    “เอ่อดิ..แล้วมึงล่ะคุ้มดีคุ้มร้ายวะถึงตื่นเช้า” วีเดินเข้าไปกอดคอเพื่อนเขา เขาจะรู้ไหม?ว่าผมนั้นหึง ผมหวง ไม่อยากให้ใครแตะต้องเขาเลย แต่ผมนั้นไม่มีสิทธิ์ห้ามหรือว่า

     

    ตอนนี้ถึงแม้ว่าผมเองก็เดินอยู่ข้างแทฮยองแต่เหมือนกลายเป็นอากาศธาตุ ทั้งสอนคนไม่ได้สนใจผมเลย ทำเหมือนผมไม่มีตัวตนทั้งที่ยืนอยู่ตรงนี้

     

    “ที่กูตื่นเช้าก็แค่อยากเจอ...อยากเจอมึงตอนเช้าไงวะ”

     

    “หรอวะ..เชื่อมึงกูก็ควายแล้วล่ะ”

     

    “ฮ่าๆๆ..ไอสัดตามกูทันตลอดนะมึง”

     

    “มึงเพื่อนกูนะทำไมกูจะไม่รู้..ว่าแต่มึงมาดักเจอใครวะ”

     

    “ไมบอก...อย่ามาหลอกถามกูเลยฮ่าๆๆๆ” ว่าจบจีมินก็ผลักหัวแทฮยองก่อนวิ่งหนีและแทฮยองก็วิ่งตาม ส่วนผมก็วิ่งตามแทฮยองสิครับ ก็แค่อยากส่งให้ถึงหน้าห้องก่อนผมค่อยไปเรียน

     

    มองสองคนนั่นคุยกันทีไรผมก็นึกอิจฉาอยากให้แทฮยองคุยกับแบบนั้นบ้าง คุยแบบสนุกสนาน ก็ดูแต่ละคำที่แทฮยองคุยกับผมสิแทบนับคำได้ ไม่รู้ว่ากลัวดอกพิกุลจะหล่นรึไงที่พูดกับผม

     

    .....................

     

    สองเท้าของผมเดินเขี่ยดินไปเรื่อยไร้จุดหมาย ก็ตอนนี้ยังไม่อยากกลับห้องเลย อุตส่าคิดไว้ว่าจะได้เดินกลับบ้านพร้อมแทฮยอง แต่เขาก็หนีผมกลับซะก่อน เลยต้องมาเดินคนเดียว

     

    ตะวันเริ่มตกดินถนนก็นั้นเริ่มมืดมีเพียงแสงไฟจางๆตามข้างทาง บรรยากาศแบบนี้หรือเปล่านะที่เขาเรียกว่าโรแมนติก หากว่ามีแทฮยองเดินจูงมืออยู่ข้างก็ว่าไปอย่าง แต่นี้ต้องเดินคนเดียวสำหรับผมมันก็คงเหงามากกว่า

     

    “มาเดินคนเดียวมืดๆ..ไม่กลัวโดนปล้นหรอวะน้องชาย” ผุ้ชายตัวผอมผิดขาวสวมเสื้อสีดำกับกับกางยืนสีซีดใส่หมวกและใส่แว่นปิดหน้าตานั่งอยู่ใต้เสาร์ไฟนั้นพูดขึ้นเมื่อผมเดินผ่าน

     

    คงมีแต่คนบ้าสินะที่ใส่แว่นตอนกลางคืน

     

    “ฮ่ะๆ..ถ้าโจรปล้นผมมันคงเลือกคนผิดเพราะผมนั้นไม่มีเงินให้มันปล้นหรอก” วันๆผมพกตังไม่กี่บาทเพราะชอบเป็นคนสะเพร่าชอบทำกระเป๋าตังหายเลยพกเท่าที่จำเป็นแค่หนึ่งวันไปในแต่ละวันเท่านั้น

     

    “เฮ้ยย..ปล่อยนะ” ไอ้คนที่นั่งอยู่นั่นอยู่ก็เข้ามาล็อคแขนผมทางด้านหลัง ก่อนที่หมัดหนักๆจะชกเข้าที่ท้องของผมจนผมจุก พูดอะไรไม่ออก

     

    “ถ้าเป็นตัวล่ะคงมีให้ปล้นสินะ...” มันไม่ว่าเปล่ายังเอาลิ้นชื้นๆนั่นเลียที่หลังใบหูของผม ผมรู้สึกแขยะแขยงที่สุด แต่มันก็รู้สึกวูบวาบด้วยเช่นกัน

     

    ไม่นะ..นี่ผมกำลังมีอารมณ์กับโจรข้างทางงั้นหรอ..ไม่นะ

     

    โครก็ได้ช่วยผมที...แทฮยอง ช่วยผมด้วย

     

    “มะ..ไม่นะ..ปล่อยฉันไปเหอะ” ผมพยายามเอื้อยเอ่ยคำขอร้องออกมาจากปาก

     

    หากแต่ไร้ความปราณี ไอ้โจรโฉดนั่นกลับเริ่มลากลิ้นไปทั่วตั้นคอของผม

     

    “ฮึก!...อย่านะ” ผมสดุ่งเมื่อไอ้บ้านั่นขบกัดที่คอของผม

     

    ต้นคอของผมที่เก็บไว้ให้แทฮยองได้ซุกไซร้โลมเลียเพียงคนเดียว..มันกำลังจะกลายเป็นของคนอื่น

     

    น้ำตาของผมเริ่มไหลอาบแก้มจนรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า

     

    ทำไมกัน....เวลาแบบนี้ต้องมีคนมาช่วยผมสิ

     

    แทฮยองอยุ่ที่ไหน?

     

    ร่างกายของผมไม่มีแม้แต่แรงที่จะขัดขืน

     

    “ขอร้องล่ะครั้บ..อย่าทำอะไรแบบนี้เลย ผมเป็นผู้ชายนะ ....” เสียงของผมแผ่วเบา

     

    แต่ไอ้คนที่กักขังผมก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย ยังก้มหน้าซุกไซร้ซอกคอผมจากทางด้านหลัง

     

    มันเลือนมือมาทางด้านหน้า..มือหนาๆนั่นเริ่มปลดกางเกงของผมออก

     

    มันซอดมือเข้ามายังใต้เสื้อเชิญสีขาวที่เป็นชุดนักเรียน ลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องของผม

     

    ร่างกายของผมเริ่มไม่มีแรงต่อต้าน..เข่าของผมอ่อนแรงทรุดลงแต่ไอ้คนนั้นก็พยุ่งร่างของผมไว้ให้ยืนอยู่

     

    “ฮึก..แทฮยอง..ผมขอโทษ..ผมรักแทฮยอง” เหมือนเสียงกระซิบที่ผมเพ้อออกมาจากปาก

     

    “งั้นหรอ...” ไอ้หมอนั้นพูดเสียงพร่าข้างหูผมพร้อมกับทุกอย่างที่กำลังทำนั้นหยุดลง

     

    มันละมือออกจากตัวผม..ผมทรุดลงกับพื้นแทบจะทันที

     

    ไม่รู้อะไรทำไอ้โจรข้างถนนนั้นถึงหยุดแต่มันก็ดีกับผมแล้วตอนนี้ผมไม่ต้องการเหตุผลหรือรับรู้อะไรทั้งนั้น...

     

    ต้องการอยากออกไปจากตรงนี้เดี๋ยวนี้

     

    ร่างการมันกลับลุกไม่ขึ้น

     

    นี่ผมมันอ่อนแอขนาดนี้เลยหรอ?..แล้วผมจะปกป้องแทฮยองได้ยังไง มือทั้งสองข้างของผมกำหญ้าบนพื้น

    แน่นด้วยความเจ็บใจที่แม้แต่จะลุกขึ้นยังทำไม่ได้

     

    “ขอโทษทีว่ะ..กูทำไม่ได้  แต่ถ้ามึงไม่เอาจริงๆกูขอ” ใช่ไอ้ไอ้คนที่ผมเรียกว่าโจรมันยังยืนอยู่ตรงนี้ กำลังยืน

    มองผมอยู่ แต่เมื่อกี้ไม่รู้ว่ามันกำลังพูดกับใคร? คนไม่เต็มมันก็คงพูดคนเดียวสินะ ดีนะที่มันเปลี่ยนใจซะก่อน

     

    แต่ทว่า...อยู่ๆมันก็นั่งลงตรงหน้าผมก่อนดึงผมเข้าไปกระกบปาก

     

    นี่ผมจะหนีไม่พ้นจริงๆใช่ไหม๊....นี่มันจูบแรกของผมนะ

     

    ...เหมือนสวรรค์มาโปรดเมื่อมีมือใครก็ไม่รู้มาผลักไอ้โจรนั่นออกจากผม

     

    ผมหันหน้าไปดูก็ถึงกับน้ำไหล...

     

    แทฮยอง แทฮยองจริงๆ เขามาช่วยผมจริงๆ

     

    ผมเผลอตัวเข้าไปกอดแทฮยองทันทีทั้งน้ำตา แทฮยองเองก็ไม่ผลักไสหรือถอยห่างเหมือนทุกที

     

    ตอนนี้ผมรู้สึกปลอดภัยที่สุด

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ....” ไอ้คนนั้นมันคงบ้าจริงๆ อยุ่ๆก็หัวเราะขึ้นมา

     

    “นึกว่าจะไม่เอาแล้วจริงๆ...ทนไม่ไหวสินะที่เห็นกูจูบไอ้หน้าขาวนี่น่ะฮ่าๆๆ” มันกำลังคุยกับใคร? ผมหรอ..ก็ไม่

     

    แทฮยอง?..ไอ้คนนั้นมันกำลังคุยกับแทฮยองงั้นหรอ?

     

    รู้จักกันสินะ..นี่มันเรื่องอะไรกัน

     

    “พูดมาก..มึงหุบปากไปเลยนัมจุน” แทฮยองกำลังคุยกับมันจริงๆ ไม่งั้นก็คงไม่รู้จักชื่อกันแบบนี้

     

    “กูเห็นนะว่ามึงจะออกมาตั้งหลายครั้งแล้ว” ออกมาจากไหน..หมายความว่าแทฮยองมองผมอยู่ตลอดหรอ?

     

    “กูบอกให้มึงหุบปากเดี๋ยวกูฟาดด้วยรองเท้าซะเลยแม้ง...กูจะมาเคลียกับมึงวันหลัง” เสียงของแทฮยองแข็งกร้าวพูดขาดโทษอีกฝ่าย

     

    ไอ่คนที่ชื่อนัมจุนอะไรนั้นเหมือนไม่ได้สนใจที่แทฮยองพูดเลยแม้แต่น้อยมันยักให้ก่อนเดินหนี แถมยังเดินหัวเราะหน้าตาเฉยออกไปอีก

     

    ผมอยากจะถามออกไปแต่ก็กลัวว่าแทฮยองจะโกรธ

     

    “ยืนไหวหรึเปล่า?” แทฮยองหันมาถามผม

     

    ผมพยักหน้าเล็กน้อยให้เป็นเชิงบอก

     

    แทฮยองแกะมือผมที่กอดเขาไว้อยู่ออก..เขาคงจะเดินหนีผมเหมือนทุกทีที่ทำสินะ

     

    ขอร้องล่ะอย่าทิ้งผมตอนนี้...

     

    “ขึ้นมาสิ” ผิดคาดเขาหันหลังก่อนจะนั่งย่อๆลงเพื่อบอกให้ผมขี่หลังเขา

     

    ผมนั่งสตั้นเล็กน้อยแต่ก็ยังไม่กล้าอยู่ดี นี่แทฮยองจะให้ผมขี่หลังเขาจริงๆหรอ?

     

    “บอกให้ขึ้นมาไงเล่า!” แทฮยองหันมาตะคอกใส่เชิงบังคับผมจึงยอมอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    ก็ดูทำหน้าเข้าสิทำยังกับผมไปทำอะไรผิดมางั้นล่ะทำไมต้องทำหน้าดุขนาดนั้น

     

    ปกติผมก็ไม่หลัวหรอกนะถึงแทฮยองจะดุขนาด ด่าผมขนาดไหน มันก็ยังดูน่ามอง

     

    แต่วันนี้มันไม่ใช่หรืออาจเป็นเพราะผมเพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆมาก็เป็นได้

     

    ตลอดทางที่เดินมาผมไม่พูดอะไรเลยเอาแต่เงียบเยี่ยงคนใบ้ แทฮยองเองก็เช่นกัน

     

    ผมไม่รู้ว่าแทฮยองจะพาผมไปไหนเพราะมันไม่ใช่ทั้งทางกลับของผมหรือของแทฮยองเลย

     

    “แทฮยองจะไปไหน?ไม่กลับบ้านหรอ?” ผมตัดสินใจถามขึ้น

     

    “ยังไม่อยากกลับ..” แทฮยองพูดแค่นั้นแล้วก็ไม่ได้พูดอะไรอีกตลอดทาง

     

    แทฮยองพาผมมาที่ห้องพักของใครสักคน เขาเดินพาผมที่ยังอยู่บนหลังเข้ามายังห้องที่ถูกเปิดด้วยคีย์การ์ด

     

    “ห้องกูเองคืนนี้ข้างที่นี่ละกันขี้เกียจไปส่งบ้าน”

     

    “คับ..แต่ผมต้องโทรบอกที่บ้านก่อน” ผมเองก้ไม่อยากกลับบ้านเหมือนกันขี้เกียจต้องตอบคำถามของคนที่บ้าน

     

    “โซฟา...หรือเตียง เลือกมาสิ” อยู่ๆแทฮยองก็ถามขึ้นทั้งที่ยังแบกผมไว้บนหลัง จะให้ผมเลือกงั้นหรอ?ว่านอนที่ไหน?

     

    “รีบๆตอบมา หนัก!” เขาตะคอกใส่ผมอีกแล้ว ที่ให้เลือกนี่จะวางผมงั้นสินะ

     

    ว่างกับพื้นก็ได้นะจะได้ไม่ต้องเดินไกล

     

    “ตรงนี้ก็ได้คับ” ถ้าโซฟาแทฮยองก็ยังต้องเดินไปอีก เตียง ก็คงอยู่ในอีกห้องนึง ผมเลยเลือกที่ลงตรงนี้ดีกว่า

     

    “งั้นหรอ..เลือกเองนะ”  แทฮยองนั่งลงเพื่อให้ผมลงจากหลังเขา

     

    แต่ไม่ทันที่ผมจะพยุงตัวลุกขึ้นแทฮยองก็ผลักผมลงนอนกับพื้นก่อนขึ้นมาค่อมผมทั้งตัว

     

    “แทฮยอง” ผมเอ่ยเมื่อแทฮยองเลือนหน้าเข้ามาไกล้ๆ

     

    แทฮยองคิดจะทำอะไร?

     

    ท่าแบบนี้ผมคิดนะคับ

     

    “วี เรียกวีสิ” ตอนนี้หน้าของเราทั้งสองคนห่างกันแทบไม่ถึงคืบด้วยซ้ำ

     

    เวลามองแทฮยองใกล้ๆแล้วยิ่งทำให้ผมนั้นใจเต้นรัวแทบจะหลุดออกมานอกอก

     

    “....วี” เหมือนต้องมนต์สะกดทำให้ผมนั้นคล้อยตาม

     

    ริมฝีบางสีชมผมนั่นยิ้มออกมาเล็กน้อย นี่เป็นครั้งแรกที่แทฮยองนั้นยิ้มให้กับผม

     

    ไม่นะเขากำลังฆ่าผมชัดๆ

     

    “ถึงชั้น...จะไม่ใช่จูบแรก แต่จากนี้ไปจูบของนายจะเป็นของชั้นคนเดียว”


    .....................................................................................

    NC [ไม่สามารถลงได้]
    เมนชั่นมาขอนะคะ @Phantom_Pink
    *ไม่ต้องแปะเมลเพราะเดี่ยวโดนแบนค่ะ^^
    .....................................................................................


     

     

     

     

     

    “ไม่คิดจะถามเรื่องเมื่อคืนหรึไง?” แทฮยองพูดขึ้นระหว่างที่เราสองคนยังนั่งกอดก่ายกันอยู่บนเตียงในตอนเช้า

     

     

     

     

     

    แทฮยองกอดผมไว้แน่นเหมือนกลลัวว่าถ้าปล่อยผมจะหายไปงั้นแหละ นี่ไม่ได้หลงตัวเองนะ แตแทฮยองกำลังทำแบบนั้นจริงๆ

     

     “แทฮยองอยากบอกหรอ?”

     

    “ไม่อยากรู้หรึไง?” อยากรู้สิผมอยากรู้ใจจะขาดแต่ทำไมต้องถามด้วยอยากรู้ไหมถ้าอยากบอกก็ต้องเล่ามาเลยสิ

     

    “ถ้าอยากบอกก็เล่ามาสิจะถามเค้าทำไม”

     

    “นัมจุนเพื่อนชั้น...” แล้วเสียงแทฮยองก็เงียบไป จริงๆก็พอเดาได้ว่ารู้จักกันอยู่หรอกแต่ไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนกันด้วยนี่สิ

     

    ผมงงไปหมดแล้วอยากรู้แต่ก็ไม่อยากจะรู้..ก็ในเมื่อตอนนี้ผมได้อยู่ข้างๆแทฮอยองแล้วนี่

     

    เรื่องนั้นจะยังไงก็ช่าง..^^

     

    “ไม่เล่าต่อหรอ?..”

     

    “ชั้นให้มันไปสั่งสอนนายเอง เรื่องที่นายตามชั้นไม่เลิก แต่ไม่คิดว่ามันจะปล้ำนาย ได้ยินแบบนี้แล้วเกลียดชั้นหรึเปล่า”

     

    “ไม่! เค้ารักแทฮยองหนิ แต่ทำไมถึงเปลี่ยนใจล่ะ” ทำไมถึงเปลี่ยนใจออกมาช่วย ?

     

    “ไม่รู้...ก็แค่ไม่ชอบที่คนอื่นจูบนาย” พูดแล้วหันหน้าหนีผมเฉยเลย แต่คงเขินผมอยู่สินะ

     

    >//< เค้ารักแทฮยองนะ” ว่าแล้วผมก็ซบหน้าลงที่อกของแทฮยอง แทฮยองเองก็กระชับกอดผมขึ้นด้วยเช่นกัน

     

    “วี..บอกว่าชื่อวีไง”

     

    “เข้าใจแล้วน่า..แทฮย.. อื้มม....” ผมยังพูดไม่ทันจบคำ แทฮยองก็ผิดปากผมด้วยปากของเขา

     

    “วี เรียกสิ....” แทฮยองมากระซิบข้างๆหูผมหลังจากละริมฝีปากออก

     

    “วี....” -///-

     

    ไม่รู้ตอนนี้หน้าผมแดงขนาดไหนให้ตายเหอะไม่เคยต้านทานแทฮยองได้เลย

     

    END

    ต้องขอโทษที่มาอัพช้าไม่ได้มาอัพตามที่บอกไว้ต้องขอโทษจริงๆนะคะ

    และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน๊า จุ๊บ <3 ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×