สายธาร ณ ต่างภพ - นิยาย สายธาร ณ ต่างภพ : Dek-D.com - Writer
×

    สายธาร ณ ต่างภพ

    โดย dragon45

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิศวกรอัจฉริยะ จากยุคสมัยยุค4.0 ต้องย้อนกลับไปในสมัยกรุงศรีอยุธยา ในร่างเด็กหนุ่มชาวบ้านผู้อ่อนแอและโดนรังแกประจำ มาเอาใจช่วยเขากันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    833

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 62 / 16:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โอ้ พระเจ้าช่างเล่นตลกอะไรนี่ ทำไมถึงได้ส่งหนุ่มผู้ที่มีหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต มาอยู่ในร่างใครก็ไม่รู้ แถมร่างนั้นดันอยู่ในสมัยกรุงศรีอยุธยาซ่่ะด้วยสิ
    แล้วไอ้ร่างที่เรามาอยู่ดันเป็นไพร่สามัญธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่ลูกขุนนางที่ไหนซ่ะด้วย แถมยังอ่อนแอ โดนชาวบ้านเขารังแกไปทั่วอีก เราจะเอาตัวรอดในยุคสมัยที่ยังไปทำธุระส่วนตัวกลางทุ่งได้ไหมนิ เฮ้อ ยิ่งคิดยิ่งกลุ้มจริงๆ


    แนะนำตัวละคร



    1. ไอ้กล้า / ชายหนุ่มผู้มาจากอนาคต

        ชายหนุ่มสมัยกรุงศรี อายุ 18 ปี นิสัยใฝ่รู้ รักความยุติธรรม แต่อ่อนแอ ไม่กล้าสู้คนแล้วโดนรังแกเป็นประจำ ต่อมาได้จากโลกนี้ก่อนวัยอันควร แล้วก็มีหนุ่มวิศวะอัจฉริยะมาสิงสู่แทน ทำไมชะตาช่างเล่นตลก อะไรแบบนี้




    2. ไอ้บัว/อีสาย

        พ่อแม่ของไอ้กล้า ทำอาชีพขายปลาในตลาดเมืองวิเศษชัยชาญ รักและห่วงลูกชายตัวเองมาก ไอ้บัวนั้นเป็นนักมวยเก่า คอยชี้แนะวิถีต่อสู้ให้ลูกชาย



    3. อีชุ่ม
        สาวน้อย วัย 18 เพื่อนสนิทไอ้กล้า คอยปกป้องและดูแลเวลาไอ้กล้าโดนรังแกเสมอ จนชาวบ้านหลายๆคนมักจะเยินยอให้พวกเขาแต่งเป็นผัวเป็นเมียกันสักที แต่ไอ้กล้านั้นก็มีใครไม่รู้มาสิงร่างแทน ถ้าเธอรู้ความจริง จะรับได้ไหมนิ




    4. ไอ้ดำ ไอ้ธูป ไอ้กล่ำ ไอ้หมี
       
        แก็งสี่สหาย นักเลงประจำหมู่บ้าน คอยรังแกคนอื่นเป็นประจำ โดยเฉพาะไอ้กล้า โดยมีไอ้ธูป (คนกลาง) เป๊นหัวโจกเพราะมีฐานะเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้าน แอบชอบอีชุ่มอยู่



    4. ผู้ใหญ่แดง
       
        ผู้ใหญ่บ้านผู้ดูแลหมู่บ้านแห่งนี้ มีศํกด์เทียบเท่าขุุนนางชั้นผู้ใหญ่ มีนิสัยชอบเอาเปรียบชาวบ้าน ให้ชาวบ้านจ่ายค่าที่แพงๆ จึงทำให้ไอ้ธูปผู้เป็นลูกชายมีนิสัยเกเรรังแกคนอื่น รักลูกมาก




    5. มะเฟื่อง

        ลูกสาวผู้ใหญ่แดง มีนิสัยใจดี คอยช่วยเหลือผู้อื่นต่างจากพี่ชายตัวเอง คอยตักเตือนพี่ชายเวลารังแกไอ้กล้าเป็นประจำ เธอแอบชอบไอ้กล้าอยู่ แต่มีอีชุ่มเหมือนเป็นศัตรูหัวใจ และผู้ใหญ่แดงไม่ปลื้มกับลูกสาวตัวเองที่ต้องมาแต่งงานกับไพร่


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น