ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคารอำนวยการกลางแห่ง Dragon School

    ลำดับตอนที่ #11 : คู่มือการเรียนและสอนฉบับ(ที่เขาว่า)สมบูรณ์

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 55


     รายละเอียดขั้นตอนการเรียนและสอนที่ Dragon School 

    1.กดเข้าร่วม(โดนโบก) และแวะเข้าไปทักทายที่ห้องนั่งเล่น(Qmsg)บ้าง

    2.ศึกษารายละเอียดการลงทะเบียนให้เข้าใจ

    3.ไปลงทะเบียนทำบัตรประจำตัวที่อาคารอำนวยการ

    4.ไม่เกินสัปดาห์(หรือสัปดาห์ครึ่งถ้าหากรักษาการแทนไม่ว่าง)ท่านจะได้รับบัตรประจำตัวของท่าน โปรดมารับบัตรที่อาคารอำนวยการเช่นกัน และโปรดตรวจสอบความถูกต้องของบัตรด้วย

    5.ไปลงทะเบียนขนย้ายเฟอร์นิเจอร์หรือแจ้งชื่อเข้า ที่หอพักของตน

    6.ศาสตราจารย์ไปลงทะเบียนรายวิชาที่ท่านจะสอนที่อาคารเรียนสายการสอนของตน

    7.นักเรียนไปรายงานตัวในรายวิชาหลักที่ท่านจะเรียนที่อาคารเรียนสายการเรียนของตน และลงทะเบียนเลือกรายวิชาเพิ่มเติมที่อาคารเรียนสายการเรียนที่ตนเลือก

    8.ศาสตราจารย์เตรียมบทเรียนให้พร้อม และนักเรียนเตรียมตัวให้ดี

    9.เมื่อเปิดเรียน ขอให้นักเรียนและศาสตราจารย์ไปเม้นท์ในห้องพักตัวเองอย่างน้อยสัปดาห์ละ1เม้นท์ เพื่อแสดงว่านักเรียนไม่ได้โดดหอและศาสตราจารย์ไม่ได้อู้

    10.ศาสตราจารย์ส่งบทเรียนของท่านก่อนคาบเข้าเรียนที่กำหนดไว้ อย่างน้อยสามวัน

    11.นักเรียนส่งการบ้านให้ทันตามกำหนดที่ศาสตราจารย์หรือทางโรงเรียนได้กำหนดไว้

    12.เมื่อถึงช่วงปิดภาคเรียน ขอให้นักเรียนและศาสตราจารย์ลัลลาได้เต็มที่ ก่อนจะเผชิญนรกในภาคการเรียนที่สองต่อ

    13.เมื่อเปิดภาคการเรียนที่สอง ขอให้ย้อนกลับขึ้นไปอ่านข้อ 9 – 11 ใหม่อีกครั้ง(โดนถีบ)

    14.วิธีการสอนและการเก็บคะแนน รวมถึงการบ้านขึ้นอยู่กับศาสตราจารย์แต่ละท่าน บางท่านอาจไม่มีการบ้าน บางท่านอาจการบ้านโหด บางท่านอาจเก็บคะแนนที่ภาคปฏิบัติ บางท่านให้ส่งการบ้านที่ห้องพักของศาสตราจารย์ บางท่านก็ให้ส่งที่กล่องคอมเม้นท์ บางท่านให้ส่งที่ข้อความลับ  หรือที่อื่นแล้วแต่ความสะดวกในการตรวจของศาสตราจารย์

    15.นักเรียนทุกคนต้องตรวจทานให้ดี และแน่ใจว่า ศาสตราจารย์ระบุว่าให้ไปส่งการบ้านที่ไหน โปรดดูให้ดี เพื่อรักษาสิทธิการได้คะแนนของท่าน

    16.ศาสตราจารย์ต้องตรวจการบ้านแล้วเม้นท์ไว้ในตอนบทเรียนของตน เพื่อเป็นการแจ้งคะแนนให้นักเรียนทราบ รวมถึงเพื่อง่ายแก่การรวมคะแนนเพื่อตัดเกรดตอนจบการศึกษาด้วย

    17.การจะตรวจการบ้านนั้น ตอนให้คะแนนท่านต้องใส่เหตุผลที่ให้ด้วย อย่าตรวจการบ้านและให้คะแนนด้วยความสนิทหรือให้ด้วยคะแนนพิศวาส

    18.ถ้าหากนักเรียนไม่สามารถมาเรียนได้ ให้ส่งจดหมายลาไว้ที่อาคารเรียนทั้งสายหลักและสายเพิ่มเติม

    19.ถ้าหากนักเรียนหรือศาสตราจารย์ต้องการลาออกจากโรงเรียน ให้ส่งจดหมายลาออกไว้ที่อาคารเรียนสายการสอนหรือสายการเรียนของตน

    20.นักเรียนมีอิสรเสรีผูกขาดที่จะทำอะไรก็ได้ในหอ ไม่ว่าจะจัดงานฉลองหรืออะไรก็ตาม หากต้องการใช้สถานที่ภายในโรงเรียน ให้ติดต่อที่รักษาการแทนหรือประธานนักเรียนโดยตรง อย่าติดต่อทางอื่น

    21.ศาสตราจารย์ก็มีอิสรเสรีผูกขาดในหอพักของตนเช่นกัน หากท่านต้องการที่จะจัดงานหรืออะไรก็ตาม โปรดติดต่อเป็นการส่วนตัว หรือไม่อย่างนั้น ก็โพสต์ไว้ที่ห้องนั่งเล่น รักษาการแทนจะติดต่อกลับไปเอง

    22.การที่จะทะเลาะกับเพื่อนร่วมหอนั้นไม่ผิดกฎ ตราบใดที่ไม่เกินขอบเขตุ ทางโรงเรียนก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยว

    23.เมื่อท่านเรียนจบแล้ว จะได้รับใบแจ้งผลการเรียน

    24.ถ้าหากท่านติดFในรายวิชาใด ขอให้ติดต่อขอแก้กับศาสตราจารย์ที่สอนเป็นการส่วนตัวด้วย

    25.เมื่อท่านจบการศึกษาแบบไม่ตกซักรายวิชาแล้ว ท่านจะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเรียนชั้นปีสอง ซึ่งการเรียนชั้นปีสองนั้น ท่านจะต้องเปลี่ยนรายวิชาหลักไปเรียนวิชาอื่นแทน และเรียนมาตรฐานเดียวกันกับนักเรียนคนอื่น

    พูดง่ายๆก็คือ โรงเรียนนี้มีแค่ระดับการเรียนระดับเดียว แต่เมื่อท่านจบการศึกษาสายหนึ่งแล้ว ขั้นต่อไปที่ท่านต้องเรียนคือการเปลี่ยนไปเรียนสายอื่น แต่ก็ยังสามารถเลือกรายวิชาหลักวิชาเก่าที่ท่านเคยเรียนเป็นวิชาเพิ่มเติมได้อยู่ดี

    26.หากท่านไม่เข้าใจ ขอให้ย้อนกลับไปอ่านตั้งแต่ข้อ6ใหม่อีกครั้ง

    27.คำศัพท์ที่ท่านควรรู้คือ

    -ห้องนั่งเล่น หมายถึง หน้า QMSG

    -ห้องโถง หมายถึง สถานที่ลงทะเบียน

    -ประตูโรงเรียน หมายถึง หน้าหลักของกรุ๊ป

    -ลานประลอง หมายถึง กล่องแชทที่อยู่ตรงประตูโรงเรียน

    -หอคริสโซเบริล หมายถึง หอพักศาสตราจารย์

    -หออความารีน หมายถึง หอพักนักเรียน

    28.อย่าลืม ต้องศึกษากฎให้ดี และเคารพกฎของหอและโรงเรียนด้วย

    29.ผู้ที่ดูแลทั้งหมดของโรงเรียนคือ รักษาการแทนผู้อำนวยการ โซเรเซีย เฮนาเรีย โฟเลียฟรองซ์การ์ สวินเช่ เพราะฉะนั้น หากมีเรื่องอะไรติดต่อทางนี้จะไวที่สุด อย่าไปติดต่อทางผู้อำนวยการ เพราะรายนั้นจองตั๋วไปพักร้อน(อู้)ยาวแบบไม่กลับ นานๆทีถึงโทรศัพท์(โผล่มาเม้นท์)กลับมาที่โรงเรียน

    30.ไม่เข้าใจให้ย้อนกับไปอ่านใหม่ แต่ถ้ายังไม่เข้าใจอีก ติดต่อสอบถามที่ห้องนั่งเล่นหรือที่ไอดีของรักษาการแทน

    ไอดีของรักษาการแทนทั้งสองคน
     และ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×