ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MeMoRy LoVe ความจำของหมี [ FANfic]

    ลำดับตอนที่ #3 : Memory ;; 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 53


           " นายนี่มัน โค-ตะ-ระ- รวยจริงๆเลยนะ..." แจจุงพูดพลางจัดห้องพลาง
           " รวย...คืออะไร..."แจจุงถอนหายใจอีกครั้งกับสมองซึนเดเระของยุนโฮ
           " รวยก็คือ มีแบงค์วอนเยอะๆอ่ะ...ฉันก็ไม่รู้จะอธิบายยังงัยดี...." แจจุงวางของชิ้นสุดท้ายลงกับข้างเตียงพร้อมกับหันมาทางยุนโฮอย่างรวดเร็ว
           " นาย...เชิญ..คงไม่ได้หักระทบกับประตูห้องนะ..ถึงจำทางกลับขึ้นห้องตัวเองไม่ได้..." ยุนโฮยังคงนั่งอยู่ที่เดิม และตอบกลับด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
           " ลืม....ไปส่งหน่อย...." แจจุงแทบอยากจะเอาหัวไปโขกพนังห้องให้รู้แล้วรู้รอด(กลัวเจ็บบY^Y)เค้าสูดหายใจลึกๆให้อารมณ์เย็นขึ้น
           " โอเค..ก็ได้..ฉันไปส่ง..." แจจุงจับคอเสื้อยุนโฮก่อนจะกระชาก(เน้น...กระชาก)ออกมาพร้อมกับลากขึ้นชั้นสองไป...

           " ถึงห้องนายแล้ว....ลาหล่ะ.." แจจุงจะเดินหันหลังออกไปก็ต้องหยุดเมื่อมีมือหนาดึงตัวเอาไว้
           " ฉันกลัวหลง...นอนเป็นเพื่อนไดไหม??" แจจุงช็อคอีกครั้ง แล้วรีบเก็บสีหน้าอย่างรวดเร็ว
           " นี่มันบ้านนายนะ...." แจจุงยังคงพูดโดยไม่สะบัดมืเหมือนหนังรักทั่วไป(นี่ไม่ใช่หนัง..นี่ฟิค)
           " ไม่ได้หรอ???" น้ำเสียงวิงวอนทำให้คนถูกขอร้องสับสนหนักยิ่งกว่าเดิม

           " แค่คืนนี้คืนเดียว...เท่านั้น....." แจจุงยื่นคำขาด ก่อนจะส่งอะไรบางอย่างมาให้ยุนโฮ
           " นี่อะไร...??"  
           " กุญแจห้องนายน่ะสิ..." แจจุงพูดจบก็เดินไปที่เตียงก่อนจะทิ้งตัวลงนอนด้วยความเหนื่อยล้า
           " นาย...ไม่อาบน้ำหรอ.." ยุนโฮทิ้งตัวลงข้างๆคนที่กำลังจะนอน..
           " อาบสิ...ไม่อาบก็บ้าแล้ว.." แจจุงลุกขึ้นก่อนจะไปเปิดตู้เสื้อผ้าของร่างสูงที่ยังอึนอยู่
           " ฉันอาบก่อนได้ไหม...??"
           " ไม่ได้เด็ดขาด...ฉันจะไม่อาบทีหลังนาย..นั่งรอตรงนี้แหละ..จะหลับไปซักงีบก็ได้นะ..." ยุนโฮยังคงงงเหมือนเดิม....

    1 ชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนแต่งฟิค...-*-

           " น้ำอุ่นดีจัง...ฟู่-3- อ้าว...ไอ้หมีอึนหลับไปแล้วหรอ..??" แจจุงเดินออกมาในสภาพผมที่เปียกลู่ลงมากับไปหน้า ส่วนร่างสูง..

                                                สลบเรียบร้อย....-*-...

           " หลับดีจัง...เหมือนเด็กเลย..ฮิฮิ.." แจจุงยิ้มนิดๆก่อนจะควานหาเสื้อผ้าไซด์เล็กๆมากใส่
           " บอกซ์เซอร์กะเสื้อยืดก็โอเค...ทำไมเสื้อผ้ามันหอมผิดปกติวะเนี่ย??" ร่างบางสูดดมกลิ่นเสื้อเบาๆ ก่อนจะใส่อย่างรวดเร็ว..
           " ยังไม่ตื่นอีก...นี่..ยุนโฮ..-0- ไอ้หมีซึนเดเระ....ไอ้หมีตาตี่...ไอ้หมีความจำเสื่อม...ไอ้หมีบ้า...ตื่นสิว้อย~" แจจุงเขย่าร่างสูง แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น...
           " โอเค..นอนก็นอน..เถิบไปเดะ!! นอนไม่ได้เฟ่ย - -*" แจจุงผลักร่างสูงออกไปห่างๆ ก่อนจะโน้มตัวลงนอนอย่างเหนื่อยล้า...


    .............
    ...........
    ..........
    .........
    ........
    .......
    ......
    .....
    ....
    ...
    ..
    .

           ' ยุนโฮ~~ฉันเทพธิดาโบอามาแล้วว~' ....อ้าว..ยัยบ๊อง..มาแล้วเหรอ..
           
           ' อุ๊ย!เลวมากค่ะ  บังอาจมาเรียกฉันว่ายัยบ๊อง  ฉันจะสาปให้แกซึนเดเระชั่วกัปล์ชั่วกัลป์ ฮ่าๆๆ' ...ตกลงเทพธิดาหรือนางมารร้ายฟะ - -^^....
     
           ' โอเค..นอกเรื่องมามากพอแล้ว..ทำไมไม่ไปอาบน้ำยะ...- -**' ...รู้ดีว่าเฮ้ย!!ต่อยกันไหม?!...
           ' ตบกันดีกว่า...เอาหล่ะ..ฉันจะบอกใบ้เธอซักนิดด  เพื่อเธอจะได้จำอะไรได้บ้าง...' ....หมายความว่างัย??.....
           ' คนคนนั้น...เป็นผู้ชาย...- -' ...อันนี้รู้ซึ้งถึงแก่นแท้แล้วว้อยยย~!! =[ ]=*!!.....

           ' คนคนนั้น...คือคนลิขิตคนแรก...' ..ลิขิตแรก....งงอ่ะ??......

           ' มีสมองไว้ประดับศีรษะรึยังงัยยะ!! คนๆแรกที่เสนอตัวมา....' ......ไม่รู้อยู่ดีอ่ะ....
     
           ' ฉันบอกอะไรนายไม่ได้อีกแล้ว....ลาก่อน....ไปอาบน้ำซะไป๊!เหม็นจะตายโหงอยู่แล้วเนี่ยย เทพธิดารับไม่ได้~~~' .......ไปตายซะเลยป่ะ!!!....

    วูบ!!.................

    ----------------------------------------------------


           " ไอ้หมีสกปรก..ตื่นได้แล้วนะ.." แจจุงตบที่แขนของยุนโฮเบาๆ แต่ก็ได้ผลลัพธ์แค่ยุนโฮพลิกตัวหลีกหนี
           " ตื่นซิว้อย...ไอ้หมีบ้านี่..." แจจุงสบถกับตัวเองเบาๆก่อนจะหยิกแก้มยุนโฮอย่างแรง!
           " โอ๊ยยย~~!! T[ ]T ตื่นแล้วค้าบบบบ~~~ YoY!!" ยุนโฮดีดตัวอย่างรวดเร็ว แจจุงปล่อยมือจากการทรมานแก้มของยุนโฮ
           " ไปอาบน้ำเดี๊ยวนี้เลยนะ...เมื่อคืนปลุกก็ไม่ตื่น..." แจจุงบ่นอุบอิบ  ยุนโฮยันตัวเองให้ลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่ถูกพึ่งไว้บนเก้าอี้
           " งั้นรอก่อน..ฉันจะอาบน้ำ..." แจจุงเบิกตากว้าง  ก่อนจะรีบไปฉกผ้าเช็ดตัวคืน
           " นายไปหาผ้าเช็ดตัวมาใหม่เองสิ...นี่ฉันใช้แล้วนะ..." ร่างสูงยังคงตีสีหน้าเรียบ  จากนั้นก็ล้มตัวนอนบนเตียงต่อ
           " เห้ย~!!! บอกว่าให้ไปอาบน้ำ  ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอฟะ !!" หรือว่าต้องให้พูดภาษาหมีก๊าน!!!
           " นาย..ถ้าไม่อยากให้ฉันใช้ผืนนั้น..." นิ้วเรียวยกขึ้นมาช้าๆ...

           " ก็ไปหามาให้ฉัน..เดี๊ยวนี้...- -" แจจุงปรี๊ดทันที ก่อนจะปาผ้าเช็ดตัวใส่หน้ายุนโฮ แล้วเดินปึงปังออกไป แต่ยุนโฮได้ยินแว่วๆมาตามลมว่า ' ฝากไว้ก่อนไอ้หมีสกปรก ' 
           ยุนโฮลุกจากเตียงก่อนจะเดินเข้าห้องอาบน้ำไป..

    เอ๊ะ! ท่านผู้อ่าน...

    นั่นมันผ้าเช็ดตัวของแจจุง...ไม่ใช่หรอ??

    -----------------------------------------------------

           ชายหนุ่มร่างเล็กเดินทอดน่องอย่างสบายอารมณ์ ในมือก็ถือเล็คเชอร์สำหรับแต่งเพลงไว้อย่างหมั่นเหมาะ มือเล็กผลักประตูร้านกาแฟเข้าไปก่อนจะตรงไปที่ที่นั่งประจำของเค้า...
    แต่...


           " ไอ้ไก่ปากห้อย!!! แกลุกออกไปเดี๊ยวนี้นะ!!" ' เวีย จุนซู ' ชี้หน้าไล่คนที่บุกรุกมุมโปรดของเค้า
           " ฉันไม่ลุก...แกจะมีปัญหาอะไรกับฉัน! ไอ้เตี้ย!" คนโดนด่าตอกกลับอย่างเจ็บปวด ตอนนี้สมุคเล็คเชอร์ของจุนซูแทบจะป่นปี้เพราะโดนขยำอย่างแรง
           " ถึงเตี้ยก็ไม่ห้อยหล่ะว๊า~~" ร่างเล็กตอกกลับอย่างมั่นใจ  ' ปาร์ค ยูชอน ' หน้าเสียทันที  เมื่อสายตาจากคนทั้งร้านจับจ้องมาทางเค้า
           " เงียบๆหน่อยสิวะไอ้เตี้ย..." ยูชอนลุกมาลากคนตัวเล็กทันที ซึ่งแน่นอน จุนซูก็ต้องถลาไปตามแรงลากเช่นกัน
           " ปล่อยนะ!! ไอ้ไก่สองพันเก้า ไอ้ไก่เป็นเอดส์!" มือหนาปิดปากจุนซูอย่างรวดเร็ว เสียงของจุนซูก็ได้แต่อู้อี้อยู่ในลำคอ
           " ถ้าแกไม่เงียบ..ฉันจะขยี้เล็คเชอร์ของแกให้ดู..- -*" น้ำเสียงเหี้ยมๆทำให้จุนซูสงบลงบ้าง เล็กน้อย...
           " ฉันไม่อยากให้กาแฟเสียรสชาติ..เห็นหน้าแกแล้วมันจะอ้วก.." จุนซูพูดพร้อมทำท่าทางคลื่นไส้ประกอบ
           " ก็เชิญแกออกไปเลย....เหม็นขี้หน้าจะตายอยู่แล้ว..." ยูชอนนั่งลงกับเก้าอี้ก่อนจะจิบกาแฟเล็กน้อย

           " แกไม่ไล่ฉันก็ไป...ไม่มีใครอยากจะเสวนากับไก่ครึ่งคนหรอก! หวา~!" จุนซูด่าเสร็จก็ต้องเอี้ยวตัวหลบกล่องใสทิชชู่ทันที แล้วรีบวิ่งไปที่แคชเชียร์เพื่อสั่งกาแฟกลับไปดื่มที่อื่น..
           " ไอ้บ้าเอ๊ย...กินไม่ลงว้อย...- -..." ยูชอนวางกาแฟลงก่อนจะพิงเก้าอี้  มองดูร่างเล็กที่คุยกับแคชเชียร์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม..

    น่ารัก..-////-...

           ยูชอนสะบัดความคิดทรยศสมองออกทันที ก่อนจะหยิบกาแฟมาซดอึกใหญ่  แล้วก็ยังจะหันไปมองที่เดิมอีก..

    น่ารัก..-////-*

           คราวนี้ยูชอนทึ้งหัวตัวเองเบาๆ แถมได้ยินคนก่นด่าว่า ' ไอ้ไก่บ้าทำร้ายตัวเอง ' ซึ่งจากคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ยูชอนเชยตาขึ้นไปมองที่เดิม ซึ่งตอนนี้ได้หายออกไปแล้ว..ร่างสูงพิงตัวกับเก้าอี้พร้อมกับถอนหายใจเบาๆ มือเกยศีรษะช้าอย่างเคร่งเครียดก่อนจะปล่อยมือให้ผมสีดำสนิทปรกหน้าปรกตาเหมือนเดิม
           " ไอ้บ้าเอ๊ย...ทำไมต้องคิดถึงมันด้วยวะ..." ยูชอนสบถกับตัวเองเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปเช็คบิลค่ากาแฟ

    ------------------------------------------------

      
           " เอาหล่ะ..คราวนี้ถึงเวลาปฏิบัติงานของฉันแล้ว..." แจจุงหลังจากพันแผลที่ศีรษะกับแก้ม(?)ของยุนโฮเสร็จก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว
           " ปฎิบัติ...อะไร??"
           " ฉันมาที่นี่เพราะจะมาทำให้ความจำของนายกลับมา..." โดยมีเงินต่ออาทิตย์ 25000 วอน ฮิฮิฮิ
           " แล้วไง...ทำไมฉันถึงไม่มีความทรงจำ...."
           " เรื่องมันยาว...สรุป.." แจจุงตบไหล่ยุนโฮเบาๆ ยุนโฮเงยหน้ามามองแจจุงช้าๆ
           " สรุปคือ..นายไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น...ว่างั้น?"
           " ฮื่อ..ไม่รู้.." แจจุงพยักหน้าหนึ่งครั้ง
           " แล้วฉันจะจำอะไรได้ไหม..ถ้านายไม่รู้เกี่ยวกับฉันเลย.."
           " นายยน่ะ..เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อสามวันก่อน  แปลกใจไหมหล่ะ..นายกลับฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว แต่พอนายตื่นขึ้นมา..นายก็จำอะไรไม่ได้.."

     '
    เมื่อเธอตื่นขึ้นความจำของเธอจะเลือนหายไปหมด...ภายในพริบตา...'

         
      " โอ๊ย!!....." อยู่ดีๆยุนโฮก็ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แจจุงรีบหันมามองด้วยความตกใจ
           " เกิดอะไรขึ้น!! ยุนโฮ นายเป็นอะไร!?" มือหนากุมศีรษะตัวเองอย่างบ้าคลั่ง สีหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวด
           " ฉั..น..เจ็..บหั..ว.." เสียงพูดสั่นระริก แจจุงยิ่งใจหายหนักกว่าเดิม
           " เป็นอะไร..ไหนปล่อยมือซิ..." แจจุงพยายามแกะมือยุนโฮออกด้วยความยากลำบาก แต่ก็ไม่สำเร็จ
           " ฮ่า....ฉันหาย..แล้ว..." ยุนโฮลงไปนอนกองกับพื้น หายใจถี่อย่างผิดปกติ เหงื่อไหลซึมทั่วไปหน้า แจจุงเอามืออังที่หน้าผากช้าๆ ร่างบางตาเบิกกว้าง ก่อนจะพยุงตัวยุนโฮขึ้นเตียงอย่างนุ่มนวลที่สุด
           " นายรอที่นี่นะ...อย่าไปไหน..จนกว่าฉันจะมา...ไม่งั้นซี้ม่องเท่งแน่.." แจจุงรีบวิ่งลงไปชั้นล่างก่อนจะไปหาน้ำอุ่นกับผ้าสะอาดมาหนึ่งผืน
           " มีอะไรรึเปล่าคะคุณแจจุง..." ป้าฮียอนเดินตามแจจุงออกมาจากห้องครัว
           " ยุนโฮอ่ะป้า..เป็นอะไรไม่รู้..อยู่ดีๆก็ไข้ขึ้น.." ป้าฮีวานพยักหน้าน้อยๆก่อนจะไปช่วยแจจุงถือชามน้ำอุ่น
           " คุณหนูเป็นอย่างนี้แหละ..ถ้าไม่ได้เต้นนานๆก็จะเป็นไข้..ไม่ค่อยจะกินข้าวเท่าไหร่..เลยเป็นโรคกระเพาะเลยซะนี่..." แจจุงครุ่นคิด..ถึงว่า...เมื่อวานไม่ค่อยกินเนื้อย่าง ส่วนใหญ่จะเสร็จเค้ากับชางมินซะมากกว่า..-*-
           
            แจจุงเปิดประตูห้องช้าๆ ก็พบว่ายุนโฮไปนั่งตากลมอยู่ริมระเบียงเรียบร้อย แจจุงวางชามน้ำอุ่นลงแล้วเดินไปตรงระเบียงทันที..

            " ฉันบอกว่าให้รออยู่บนเตียง..."
            " บอกแล้วไง...ว่าไม่เป็นอะไร.."
            " โกหก....มานี่เลย...." แจจุงดึงมือร่างสูงมาที่เตียงก่อนจะผลักให้ล้มลงนอน ก่อนจะจัดให้ยุนโฮนอนในท่าปกติ...
            " อย่างนายน่ะ...โกหกไม่ขึ้นหรอก...ดูสิ...ตัวร้อนจะตาย..." แจจุงตีเบาๆที่หน้าผากของยุนโฮ ก่อนจะชุบผ้าลงในน้ำอุ่นกอนจะบิดผ้าช้าๆแล้วมาซับใบหน้าคมเบาๆ
            " ทำไม...นายถึงทำแบบนี้.." แจจุงเงยหน้าขึ้นมาสบตามองยุนโฮ ก่อนจะพูดเบาๆ
            " ฉันมาสมัครเป็นคนดูแลนายนะ...ถ้าฉันไม่ดูแลนาย..ฉันจะมาสมัครทำไม..??" ยุนโฮหลุบตาต่ำลง ก่อนจะหลับตาลง เสียงหายใจเข้าออกสม่ำเสมอที่แสดงว่าหลับแล้วของยุนโฮทำให้แจจุงถอนหายใจอย่างเสียมิได้..

            " ขี้เซาจริงน๊า~ " พูดจบก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกช้าๆ แล้วก็ชุบผ้าลงในน้ำแล้วบิดผ้ามาซับร่างสูงที่หลับไหลต่อ..
            " ตัวใหญ่ชะมัด...พอๆกับชางมินเลย..." แจจุงบ่นเรื่อยเปื่อยโดยไม่ให้ยุนโฮได้ยินเพื่อไม่ให้รบกวนคนที่กำลังหลับอยู่
            " อือ...." เสียงครางของยุนโฮทำให้แจจุงเลิกสนใจที่จะซับเนื้อตัวมาเปลี่ยนเป็นมองหน้าแทน
            " โอเค...ฉันไม่รบกวนก็ได้..นอนไปก็แล้วกัน..." แจงลุกจากเตียงก่อนคลุมผ้าห่มผืนหนาให้กับร่างบนเตียงช้าๆ ก่อนจะเอามืออังหน้าผากยุนโฮอีกถือเพื่อให้แน่ใจว่าคนร่างสูงไข้ลดลงรึยัง

            " ฝันดีนะ...นอนเยอะ..ค่อยลุกขึ้นมาให้ฉันไถตังค์อีกนะ..." แจจุงยิ้มนิดก่อนจะปิดประตูห้องเบาๆ

    ---------------------------------------------------

     to BE con...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×