ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #8 : เปลี่ยนแผน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      25
      23 มี.ค. 49

    "ฉันไปนอนนะ"รอนพูดก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องของเขา แฮร์รี่มองตามรอนก่อนจะเหม่อมองไปในความมืดอีกครั้ง

      เช้าวันรุ่งขึ้น

      เฮอร์ไมโอนี่นอนหลับในอ้อมกอดของมัลฟอยที่อบอุ่น เธอลืมตาขึ้นช้าๆแล้วกรอกตามองไปรอบๆ มัลฟอยยังคงกอดเธอแน่นและหลับอยู่ เธอเงยหน้าดูเจ้าของคางที่กดทับลงมาบนหัว ใบหน้าของเขาดูอมทุกข์อย่างเห็นได้ชัด เฮอร์ไมโอนี่ขยับตัวเล็กน้อย เป็นผลให้มัลฟอยร้องครางแล้วลืมตาขึ้นอย่างเหนื่อยอ่อน

    "เช้าแล้วนี่...เฮ้อ"เขาถอนหายใจ พอสังเกตดูแขนของเขาที่กำลังโอบกอดเฮอร์ไมโอนี่อยู่ เขามองอย่างอายๆก่อนจะคลายอ้อมแขนออกมา

    "ขอโทษนะ"มัลฟอยบ่นอุบอิบ

    "ไม่เป็นไรหรอก..."เฮอร์ไมโอนี่พูดพึมพำ เฮอร์ไมโอนี่นิ่งเงียบสักพักก่อนจะทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น

    "นาย...ต้องพาฉันไปส่งให้ลอร์ด โวลเดอร์มอร์ใช่ไหม"เฮอร์ไมโอนี่ถามในสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว

    "ฉันคิดว่า...ฉันจะปล่อยเธอไป"มัลฟอยบอกสีหน้าจริงจัง

    "ไม่นะ...นายจะถูกฆ่า...แล้วพ่อแม่นายล่ะ"เฮอร์ไมโอนี่คัดค้าน

    "ฉัน...ฉันไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้...แค่นี้ฉันก็ถูกด่า...ว่าเป็นคนเลวแล้ว"มัลฟอยบอกเหตุผล

    "งั้นนายไปกับฉันซิ...นะ...เราจะหาทางช่วยนายเอง"เฮอร์ไมโอนี่บอก มัลฟอยทำหน้าครุ่นคิด

    "ฉันจะทำให้พวกเธอ..." "ไม่เดือดร้อนหรอกน่า"เฮอร์ไมโอนี่พูดขัด ในที่สุดมัลฟอยก็พยักหน้า

    "ตกลง...จะไปกันตอนนี้เลยเหรอ"มัลฟอยถามเฮอร์ไมโอนี่ยิ้มออกมาอย่างโล่งใจ

    "อืมส์...จำเรื่องการหายตัวได้ไหม"เฮอร์ไมโอนี่ถาม มัลฟอยพยักหน้า

    "เตรียมตัวให้ดีนะ"เฮอร์ไมโอนี่บอก มัลฟอยพลางลุกขึ้นเฮอร์ไมโอนี่ลุกขึ้นด้วยเช่นกัน เฮอร์ไมโอนี่ยื่นมือให้มัลฟอยจับ เขาบีบมือเธอเบาๆเพื่อเป็นการเตือนว่าเขาพร้อมแล้ว เฮอร์ไมโอนี่หลับตาลง คิดถึงจุดหมายปลายทาง และหมุนตัวหนึ่งรอบ เธอลืมตาขึ้นอีกครั้ง เฮอร์ไมโอนี่และมัลฟอยอยู่หน้ากระทรวงเวทมนตร์แล้ว มัลฟอยมองนิ่งอาจกำลังคิดถึงครั้งสุดท้ายที่เขาอยู่กับพ่อก่อนที่พ่อของเขาจะถูกจับเข้าคุก ดูเหมือนว่าขาของมัลฟอยจะถูกสาป

    "เข้าไปข้างในกันเถอะ"เฮอร์ไมโอนี่พูดเธอไม่ต้องออกแรงดึงเขาเลยเพราะโซ่ที่มัลฟอยเสกขึ้นมารั้งมือของเขาและเธอไว้ มัลฟอยจึงเดินตามมาอย่างว่าง่าย

      เฮอร์ไมโอนี่พามัลฟอยเดินเข้าไป แล้วรีบตรงไปยังแผนกมือปราบมารเพื่อไม่ต้องการให้คนอื่นๆเห็นว่าเธอพาใครมา

    เมื่อเฮอร์ไมโอนี่เดินเข้ามายังแผนกมือปราบมาร เธอพบว่ามือปราบมารแทบจะทุกคนยืนคุยกันอยู่สีหน้าเคร่งเครียดรวมทั้งแฮร์รี่และรอนด้วย

    "แฮร์รี่..."เฮอร์ไมโอนี่ร้องเรียกแฮร์รี่อย่างดีใจ ทั้งหมดหันมามองเฮอร์ไมโอนี่แล้วยิ้มอย่างโล่งอกแต่ก่อนทุกคนจะได้ไต่ถามอะไรรอนก็หันไปเห็นมัลฟอยพอดี

    "แก...แก...ไอ้สกปรก...แกเป็นคนพาตัวเฮอร์ไมโอนี่ไปใช่ไหม"รอนตะโกนด่า แล้วเดินเข้ามาหยิบไม้กายสิทธิ์ชี้ใส่หน้าของมัลฟอย

    "แกทำให้ดัมเบิลดอร์ตาย...ฉันจะสั่งสอนแก"รอนพูด คนอื่นๆรวมทั้งแฮร์รี่รีบเข้ามารั้งตัวรอนไว้

    "ไม่นะรอน"เฮอร์ไมโอนี่บอก พลางเดินเข้าไปขวางหน้ารอนไว้

    "ปล่อยฉันแฮร์รี่...ฉันจะฆ่ามัน"รอนพูดอย่างเคียดแค้น
    ......................................................................

    แต่งไม่รู้ว่าดีหรือเปล่าน่ะคะ แต่เพื่อนอ่านบอกว่าสนุกดี ยังไงก็ช่วยลงคะแนนหน่อยนะคะ/สายธารแห่งราตรี

    แต่งไม่รู้ว่าดีหรือเปล่าน่ะคะ แต่เพื่อนอ่านบอกว่าสนุกดี ยังไงก็ช่วยลงคะแนนหน่อยนะคะ/สายธารแห่งราตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×