ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #51 : บรรณาการเลือด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      11
      9 ต.ค. 49

    มัลฟอย เฮอร์ไมโอนี่ จินนี่ และแฮร์รี่ พากันเดินออกมาจากทุ่งโล่งกว้างนั้น โดยที่ทางข้างหน้าทั้งหมด เป็นป่าทึบที่มีรากไม้ระโยงรยางค์เต็มไปหมด

    เราต้องผ่านตรงนี้ไปมัลฟอยบอกพลางหยุด ทุกคนก็หยุดยืนมองเช่นกัน

    แล้วไกลไหมกว่าจะไปถึงแฮร์รี่ถามต่อ

    ฉันกะเวลาไม่ได้...สำหรับฉัน...ฉันผ่านได้สบายอยู่แล้ว...แต่สำหรับพวกเธอ...อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้มัลฟอยบอกอย่างกังวล

    หมายความว่าไง...ฉันไม่เข้าใจจินนี่ถามต่อ มัลฟอยหันหน้ากลับมามองทุกคน แล้วหันกลับมาถลกแขนเสื้อคลุมข้างซ้ายขึ้น ปรากฏให้เห็นตรามารเด่นชัด

    แปลว่า...ถ้าเราไม่มีตรามารเราก็ผ่านไปไม่ได้แฮร์รี่บอก แต่มัลฟอยส่ายหน้า

    ไม่ถึงขนาดนั้น...แต่คนที่มีตรามาร...พวกอันตรายที่อยู่ในนั้นจะไม่ก่อเรื่องอะไรขึ้นหรอก...สำหรับพวกนายฉันไม่รู้มัลฟอยพูดพลางเอาแขนเสื้อปิดตรามารเหมือนเดิม

    ฉันไม่กลัวหรอก...เราไปกันเลยเถอะแฮร์รี่พูดเสียงเครียด มัลฟอยจึงเดินนำหน้าต่อไป ทั้งหมดพากันเดินเข้ามาภายในป่าที่รกรุงรังโดยที่ไม่รู้ว่าอะไรจะอยู่ในนั้น เมื่อเดินเข้ามาได้สักพัก เสียงย่ำฝีเท้าของใครบางคนก็ดังเข้ามาใกล้ๆ มัลฟอยทำสัญญาณมือบอกให้ทุกคนหยุด พลางเงี่ยหูฟัง เฮอร์ไมโอนี่ จินนี่ แฮร์รี่ หันมองไปรอบๆ พลางชูไม้กายสิทธิ์ขึ้นเพื่อระวังตัว เสียงคำรามของสุนัขคำรามขู่ขึ้นมา แฮร์รี่รู้ทันทีว่ามันคืออะไร

    มนุษย์หมาป่า...วิ่งเร็วเข้าแฮร์รี่ตะโกนบอกทุกคน แต่ช้าไป หมาป่าแต่ละตัวค่อยๆเดินออกมาล้อมพวกเขาทั้งสี่ไว้อย่างมีชัย

    ฉันว่าตอนนี้มันไม่ใช่กลางคืนนี่มัลฟอยบอกแฮร์รี่

    ฉันไม่รู้แฮร์รี่ตอบกลับไป

    สตูเปฟาย...สตูเปฟายทุกคนต่างก็พากันเสกคาถาใส่พวกหมาป่าที่กรูกันเข้ามา ไม่มีหมาป่าตัวใดเข้าใกล้มัลฟอยมากนักเพราะรับรู้ถึงตรามารที่อยู่บนข้อมือของมัลฟอย แต่แล้วหมาป่าตัวหนึ่งที่คล้องสร้อยประคำสีดำ ที่ดูตัวใหญ่แข็งแรงก็เดินมาประจันหน้ากับเขา

    เกรย์แบ็กมัลฟอยพูดขึ้น ตัวสั่นด้วยความกลัว เฮอร์ไมโอนี่ แฮร์รี่ และจินนี่ที่จัดการกับหมาป่าตัวอื่นๆเสร็จแล้ว หันมามองเป็นตาเดียวกัน

    เกรย์แบ็ก...คนที่ทำให้บิลส์เป็น...แบบนั้นจินนี่พูดเสียงสั่นเครือ เฟนเรีย ค่อยๆกลายร่างขึ้นมายืนประจันหน้ากับมัลฟอย

    ไง...เจ้าเด็กอวดดี...ทรยศ...ขี้ขลาดเกรย์แบ็กร้องทัก

    แล้วไงล่ะ...เจ้าหมาป่าโสโคลก...ซกมก...ขยะแขยงมัลฟอยตอกกลับ เกรย์แบ็กถึงกับสะอึก

    แกยังคงอวดดีไม่มีที่ติ...ข้าคิดอยู่แล้วเชียว...ว่าแกต้องทรยศเกรย์แบ็กพูดต่อ

    ทรยศก็ยังดีกว่าอยู่อย่างโง่เขลา...ยอมเป็นทาสรับใช้ของศาสตร์มืดอย่างแกเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเหลืออด เกรย์แบ็กมองไปทางเฮอร์ไมโอนี่พลางยิ้มเยาะ

    ยายเด็กเลือดสีโคลน...แหมช่างเหมาะสมอะไรกันปานนี้...เตรียมตัวตายไว้ได้เลยเกรย์แบ็กพุ่งใส่เข้าหาเฮอร์ไมโอนี่และมัลฟอย

    สตูเปฟาย...จินนี่เสกคาถาใส่เกรย์แบล็กโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัว เกรย์แบ็กหยุดอยู่กับที่พลางล้มลงไป

    หมาบ้าปัญญาอ่อน...ไปต่อกันเถอะจินนี่บอก ก่อนจะรีบเดินนำไปโต้งๆ ทั้งสามมองตามจินนี่อย่างทึ่งๆแล้วรีบเดินตามไป

    อีกไกลไหมกว่าจะถึงแฮร์รี่ถามต่อ

    ใกล้แล้วล่ะอีกไม่นานหรอกมัลฟอยบอก จินนี่ยังคงเดินนำลิ่วๆจนถึงทางออกจากป่า ซึงมีโขดหิน ถ้ำต่างอยู่เต็มไปหมด

    นั่นใช่หรือเปล่าจินนี่พูดพลางชี้ไปยังถ้ำที่ใหญ่ที่สุด ปากถ้ำมีประตูหินอันใหญ่ปิดไว้

    ในนั้นมีอะไรแฮร์รี่ถามมัลฟอย

    มีทางเข้า 4 ทาง...ทางแรกเป็นทางเข้าไปหาจอมมาร...ส่วนอีก 3 ทางฉันไม่รู้มัลฟอยอธิบาย

    พนันได้เลยว่าฮอครักซ์ต้องอยู่อีก 3 ทางที่เหลือแฮร์รี่กระซิบบอกเฮอร์ไมโอนี่

    เราจะเข้าไปยังไงล่ะจินนี่เอ่ยปากถามมัลฟอยมีสีหน้ากังวล

    เราต้องจ่ายค่าผ่านทาง...ใช้เลือด...ของพวกเรามัลฟอยบอก แฮร์รี่นิ่งไปเล็กน้อย

    หยาบคายจริงๆเฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงสั่น

    จอมมารต้องการแน่ใจ...ว่าใครที่ต้องการจะเข้าไปในนั้นจริงๆ...จะต้องยอมเสียเลือดเพียงสองสามหยดของตัวเองมัลฟอยบอกต่อ แฮร์รี่ถลกแขนเสื้อคลุมขึ้นก่อนจะหยิบมีดของซีเรียสที่เขาพกติดตัวไว้กรีดลงข้อมืออย่างไม่ลังเล

    แฮร์รี่...เฮอร์ไมโอนี่กรีดเสียง

    ถ้าใครที่ควรจะเสีย...ก็ต้องเป็นฉัน...เอาล่ะไปเถอะแฮร์รี่บอกพลางเก็บมีดแล้วเดินนำไปยังปากถ้ำ เฮอร์ไมโอนี่ จินนี่ และมัลฟอย รีบเดินตามแฮร์รี่ไป แฮร์รี่เอาเลือดป้ายลงกับหินที่ปิดหน้าปากถ้ำ เมื่อได้เลือดเป็นค่าผ่านทางแล้ว หินค่อยๆเปิดออกเผยให้เห็นความมืดข้างในถ้ำ

    ลูมอสทั้งสี่จุดไฟพร้อมๆกัน ก่อนจะพากันเดินเข้าไปข้างใน หินข้างหน้าค่อยๆเคลื่อนปิดหน้าปากถ้ำอีกครั้ง แสงไฟจากไม้กายสิทธิ์ส่องให้เห็นทางแยก 4 ทาง แฮร์รี่มองอย่างพิจารณา

    ไปทางไหนต่อแฮร์รี่หันมาถามมัลฟอย

    ทางนี้ไปหาจอมมาร...ส่วนทางอื่นฉันไม่รู้ มัลฟอยตอบ

    เอางี้นะ...เรามีเวลาไม่มากนัก...มัลฟอยฉันมีเรื่องต้องบอกนายนะ...คืองี้...แฮร์รี่จัดการเล่าเรื่องทั้งหมดให้มัลฟอยและจินนี่ฟังเกี่ยวกับฮอครักซ์ เมื่อเล่าจบมัลฟอยตัวสั่นอย่างช่วยไม่ได้ ส่วนจินนี่อ้าปากค้าง

    เราต้องกำจัดฮอครักซ์ทั้งหมด...ดัมเบิลดอร์จัดการกับมันไปได้ 3 อันแล้ว...เหลืออีกแค่ 3 ซึ่งมันต้องอยู่ในทางสามทางนี่แฮร์รี่บอกอย่างรวดเร็ว

    เราต้องทำยังไงจินนี่ถามต่อ

    เราต้องแยกกันไป...จินนี่...เธอไปทางนั้นนะ...เฮอร์ไมโอนี่...เธอไปกับมัลฟอย...โอเคไหมแฮร์รี่ถามต่อ จินนี่พยักหน้า เช่นเดียวกับเฮอร์ไมโอนี่และมัลฟอย

    งั้นเราแยกกันตรงนี้...ระวังตัวด้วยนะแฮร์รี่บอกทุกคน

    หนุกไหมค่ะ คอมเม้นส์กันด้วยนะ/สายธารแห่งราตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×