ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #39 : ข่าวพาดหัวของเดลี่พรอเฟ็ต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      9
      8 พ.ค. 49

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น (ที่บ้านตระกูลแบล็ก)

    มีคนตายอีกแล้ว...ดูนี่สิเสียงจอร์ชดังขึ้นทำให้เฟร็ด รอน จินนี่และแฮร์รี่หันมามองกันเป็นตาเดียว

    เดลี่พรอเฟ็ตลงไว้ว่า...เมื่อคืนนี้มีคนถูกฆ่าตาย 13 ราย มักเกิ้ล 4 และก็พ่อมดแม่มด 9 สัญลักษณ์ตรามารปรากฏขึ้นที่หมู่บ้าน ริชฮิปบินส์ ผู้คนที่นั่นต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า จอมมารปรากฏตัว รวมทั้งศพที่ตายทั้งหมดล้วนแต่โดนคำสาปโทษผิดสถานเดียว...ไม่อยากเชื่อ...คืนเดียว 13 รายจอร์ชเล่ารายละเอียดทั้งหมด รอนอึ้งอ้าปากค้าง

    ถ้าทางตอนนี้พวกมือปราบมารคงแย่...รวมทั้งนายสองคนด้วยเฟร็ดบอก แฮร์รี่พยักหน้า

    ฉันรู้...อีกไม่นานโวลเดอร์มอร์ต้องเดินเปิดประตูบ้านของฉันเข้ามาแล้วร่ายคาถาฆ่าฉัน...ตราบใดก็ตามที่เขาอยากหมดสนุกแฮร์รี่พูด รอนสะอึกนิดนึงตอนได้ยินชื่อที่แฮร์รี่พูด

    งั้นพวกเราก็คงไม่มีใครรอดถ้าหากนายตายแฮร์รี่เฟร็ดพูดแล้วยิ้มออกมา แฮร์รี่ยิ้มตอบก่อนที่นางวิสลีย์จะเดินเข้ามา

    คุยอะไรกันหนุ่มๆสาวๆ...มีเรื่องอะไรน่าตกใจเหรอจ๊ะนางวิสลีย์ร้องทักเฟร็ดรีบคว้าหนังสือพิมพ์จากมือจอร์ชแล้วค่อยๆกางให้นางวิสลีย์ดู

    ตายจริง...ไม่อยากเชื่อนางวิสลีย์ร้องออกมาก่อนจะก้มลงอ่านต่อ

    แม่ว่าทางกระทรวงต้องวิ่งวุ่นอีกไหม...นับวันคนตายเยอะทุกทีจอร์ชถามนางวิสลีย์ ที่ดูเหมือนถูกสาปให้หยุดนิ่ง

    มีอะไรกันเหรอเสียงของเฮอร์ไมโอนี่ดังขึ้น ทุกคนหันไปมองยกเว้นรอน เธอเดินลงมาจากบันไดแล้วมายืนข้างเฟร็ด

    วันนี้ข่าวพาดหัวใหญ่สิเรื่องเธอก็รู้ว่าใครฆ่ามักเกิ้ลกับพวกเราเองไปถึง 13 คนจอร์ชหันไปตอบ เฮอร์ไมโอนี่ก็มีสีหน้าตกใจไม่แพ้กัน

    อีกแล้ว...โอ้ย...ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกเหรอเฮอร์ไมโอนี่อุทานออกมา

    มีทุกวันเกรนเจอร์ไม่ต้องห่วง...ฉันว่าเราไปคลายเครียดกันด้วยการลองสิ่งประดิษฐ์ใหม่ดีไหม...กล่องระเบิดสนามหญ้าเป็นไงเฟร็ดบอก รอนกับแฮร์รี่พยักหน้าหงึกหงัก แต่นางวิสลีย์กับจินนี่มองเฟร็ดจอร์ชตาเขียว

    ผมล้อเล่นน่ะแม่...ไปเล่นข้างนอกกันเถอะพวกเราเฟร็ดตัดบทก่อนที่จะพากันเดินออกไปข้างนอกบ้าน ยกเว้น นางวิสลีย์และเฮอร์ไมโอนี่

    มัลฟอยเป็นไงบ้างจ๊ะ...เขาไม่ลงมาทานอาหารเลยตั้งแต่เมื่อวานแล้วนางวิสลีย์เริ่มเรื่อง เฮอร์ไมโอนี่มีสีหน้าตกใจเล็กน้อย

    เหรอค่ะ...ขอโทษทีค่ะหนูอาจไม่สังเกตเห็นเดี๋ยวหนูจะขึ้นไปตามให้เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะลุกขึ้นจากโซฟาแต่นางวิสลีย์ดึงแขนไว้ก่อนจะยิ้มน้อยๆให้เธอ

    อย่าเพิ่งเลยดีกว่า...ฉันอยากจะคุยกับเธอสักพักนางวิสลีย์พูดพลางมองรอบๆดูว่ามีใครแอบฟังอยู่หรือเปล่า

    เธอรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเธอก็รู้ว่าใครมากแค่ไหนนางวิสลีย์พูดเชิงถาม

    หนูเคยอ่าน...จากหนังสือเรื่อง พ่อมดแม่มดผู้มีอำนาจในปัจจุบัน โดย ลาบรีลา ซิวเนีย ค่ะ...เขาเขียนไว้ว่า คุณก็รู้ว่าใคร มีอำนาจทางด้านศาตร์มืดและมีพลังแห่งความชั่วร้ายอย่างมาก พ่อมดแม่มดส่วนน้อยที่จะกล้าเรียกชื่อเขาตรงๆ เพราะเนื่องด้วยจากความกลัว บุคคลส่วนใหญ่ที่ตายด้วยฝีมือเขา ล้วนตายด้วยคาถา โทษผิดสถานเดียว ซึ่งเป็นคาถาต้องห้าม สำหรับพ่อมดแม่มดทุกคน...แล้วปรากฏว่าหลังจากนั้น 3 วัน ที่หนังสือถูกตีพิมพ์ปรากฏว่า ลาบรีลา ถูกฆ่าตายเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างรวดเร็ว จนนางวิสลีย์อึ้งไปเล็กน้อย

    มาอีกตอนแล้วค่ะ/สายธารแห่งราตรี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×