ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #24 : รถเมล์อัศวินราตรี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      12
      23 มี.ค. 49

      ทางด้านมัลฟอยเขาเดินกลับมาที่ร้านไอศกรีมในมือถือกล่องสีเงินเล็กๆรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส มัลฟอยอมยิ้มน้อยๆเมื่อมองของในมือ แต่พอเขาเดินเข้ามาในร้านกลับไม่พบเฮอร์ไมโอนี่

    ไปไหนของเธอนะมัลฟอยพูดพึมพำก่อนที่จะวิ่งออกมาจากร้านอย่างร้อนรน

     ในตรอกน็อกเทิ่ลที่มืดสนิท มีพ่อมดแม่มดที่สวมชุดดำเดินเผ่นพ่านอย่างน่าสยดสยอง เฮอร์ไมโอนี่มองอย่างหวาดๆ เธอสอดสายตามองเข้าไปยังร้านเบอจิ้นส์และเบิร์กแต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ในร้าน มีแม่มดคนนึงมองเฮอร์ไมโอนี่อย่างเจ้าเล่ห์

    มองหาใครอยู่หรือเปล่าสาวน้อยแม่มดที่มีจมูกงุ้มและมีไฝอยู่ใต้คางถามเฮอร์ไมโอนี่แล้วเดินเข้ามาประชิดตัวเธอ

    เปล่า...เปล่าค่ะ...คือว่าฉันกำลังจะ...เฮอร์ไมโอนี่พูดไม่ทันจบก็มีแม่มดอีกคนนึงเดินเข้ามา

    ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็ไม่เป็นไร...ไม่ต้องเกรงใจกันเลยแม่มดคนนั้นเดินเข้ามาจับไหล่เฮอร์ไมโอนี่ เธอรีบปัดมือออกแล้วรีบวิ่งออกมาจากตรอกนั้นทันที

    ยายบ้าเอ้ยอยู่ไหนนะมัลฟอยพูดอย่างหัวเสียขณะที่เขาเดินมาหยุดตรงหน้าตรอกน็อกเทิล เป็นเวลาเดียวกับที่เฮอร์ไมโอนี่วิ่งออกมาแล้วชนมัลฟอยอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ขอโทษค่ะ...ขอโทษเฮอร์ไมโอนี่พูดโดยไม่ได้เงยหน้าขึ้นมองมัลฟอยแม้แต่น้อย

    เกรนเจอร์...เธอไปไหนมาเสียงดุๆแกมเป็นห่วงของมัลฟอยดังขึ้น เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นมองอย่างดีใจแล้วกระโดดกอดมัลฟอยทันที เขาลูบหัวเฮอร์ไมโอนี่อย่างเขินๆ

    นายบ้า...นายไปไหนมา...ฉันตามหานายไปทั่วเลยเฮอร์ไมโอนี่บ่นตัดพ้อโดยที่ยังไม่คลายอ้อมกอดที่กอดมัลฟอยไว้แน่น

    ก็ฉันบอกเธอแล้วนี่ว่าให้รอฉันอย่าไปไหนมัลฟอยพูดต่อ เขารู้สึกขำนิดๆที่เฮอร์ไมโอนี่ทำตัวเหมือนเด็ก

    ก็นาย...ไม่บอกฉันนี่ว่านายจะไปไหนเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างงอนๆ

    นี่เกรนเจอร์...ถ้าวันหลัง...เธอไม่รู้ว่าฉันไปไหนหรือหาฉันไม่เจอ...ให้เธอยืนรอฉันอยู่ตรงที่เดิมนะ...แล้วฉันจะมาหาเธอเองรู้ไหมมัลฟอยบอกก่อนจะดันตัวเฮอร์ไมโอนี่ออกเบาๆ

    ทำตามที่ฉันบอก...แล้วเธอจะเจอฉันเองมัลฟอยพูดอย่างอ่อนโยน เฮอร์ไมโอนี่สบตามัลฟอยอย่างเขินๆ

    กลับกันเถอะเย็นแล้วมัลฟอยบอกก่อนจะจูงมือเฮอร์ไมโอนี่ออกจากตรอกไดแอกรอนแล้วพากันนั่งรถเมล์อัศวินราตรีกลับบ้าน

      บนรถเมล์อัศวินราตรีมีเตียงสี่เสาหลายเตียงตั้งอยู่มัลฟอยและเฮอร์ไมโอนี่เดินไปนั่งบนเตียงหลังเบาะคนขับ แสตน ไม่ได้เป็นคนขายตั๋วอีกแล้วเพราะทางกระทรวงเวทมนตร์ได้จับตัวเขาไปเข้าคุกเนื่องจากมีคนแจ้งเบาะแสว่า แสตนเป็นผู้เสพความตาย คนขายตั๋วคนใหม่ของรถเมล์อัศวินราตรีคือ เดอนิส เบลชลีย์ ที่ใส่แว่นหนาเตอะพอๆกับ เออร์นี่คนขับรถ

    ยินดีต้อนรับสู่รถเมล์อัศวินราตรี...ฉันเดอนิส เบลชลีย์ ยินดีที่ได้พบ เอ่อ...ใครนะเขาพูดอย่างรวดเร็วแล้วขยับแว่นมองทั้งสองคนเชิงถามว่าชื่ออะไร

    เอ่อ...ฉัน...เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์...แล้วนี่...ชื่อ...เฮอร์ไมโอนี่อึกอักบอกไม่ถูก เพราะถ้าเกิดบอกนามสกุลของมัลฟอยไป เขาคงรู้ว่ามัลฟอยเป็นผู้เสพความตาย

    มีคนแต่งสติติงต๊องก็อย่างงี้แหละค่ะแต่งไม่ค่อยดีเลย/สายธารแห่งราตรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×