ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #23 : สิ่งให้รักษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      10
      23 มี.ค. 49

      เมื่อถึงตรอกไดแอกรอนเฮอร์ไมโอนี่แทบลากมัลฟอยเข้ามาในร้านหม้อใหญ่รั่วเพราะตอนนี้มัลฟอยดูเหมือนจะกลายเป็นหุ่นไม้ไปแล้ว เฮอร์ไมโอนี่สั่งซุปถั่วกับสปาเก็ตตี้เนื้อเสต้าส์มาให้มัลฟอย แต่เขาก็ไม่ยอมแตะอะไรเลยจนเฮอร์ไมโอนี่กังวล

    มัลฟอยนาย...เงียบไปนะเฮอร์ไมโอนี่บอกขณะที่เดินออกมาจากร้านหม้อใหญ่รั่วมัลฟอยผงะเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะม้าหินข้างทางเดิน

    นายเจ็บมากไหม...ตรงนั้นน่ะเฮอร์ไมโอนี่นั่งลงข้างๆเขาก่อนจะเอามือไปแตะที่แก้มของมัลฟอยอย่างเบามือ

    มันชาไปแล้วล่ะมัลฟอยพูดพยายามยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยน

    เดี๋ยวฉันจะ... ไม่ต้องหรอกมัลฟอยขัดขึ้นก่อนที่เฮอร์ไมโอนี่จะพูดจบ เขาถอนหายใจน้อยๆ

    เธอรู้อะไรไหม...ตั้งแต่เด็ก...ฉันชอบนั่งมองเด็กคนอื่นที่เขามีพ่อ...ที่ได้รับความรักจากพ่อจริงๆ...แต่สำหรับฉัน...ไม่มีมัลฟอยพูดพยายามกลั้นน้ำตาไว้อย่างเต็มที่

    พ่อไม่เคยกอดฉัน...เรียกฉันว่าลูกก็ต่อเมื่อมีคนอื่นอยู่ด้วย...ทำเหมือนกับว่าฉันเป็นคนที่เขารักที่สุด...แต่ความจริงไม่ใช่เลยมัลฟอยพูดเสียงสั่นเฮอร์ไมโอนี่มองอย่างเห็นใจ

    ถ้าฉันทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเขา...ฉันก็ต้องถูกกักบริเวณหรือไม่ก็ถูกทำโทษทุกครั้ง...นี่น่ะเหรอพ่อ...ลูเซียส มัลฟอย ที่คนอื่นๆอาจมองว่าเป็นคนที่รักลูกที่สุดมัลฟอยพูดน้ำเสียงเหม่อลอย เฮอร์ไมโอนี่มองเขาอย่างรู้สึกสงสารจับใจ

    เธอเข้าใจใช่ไหมเกรนเจอร์...เธอเข้าใจฉันบ้างหรือเปล่า...ทุกเรื่องของฉัน...ฉันมอบให้เธอเก็บรักษาไว้แล้วนะมัลฟอยพูดอย่างอ่อนโยนก่อนจะลุกขึ้นพลางยื่นมือมาตรงหน้าเฮอร์ไมโอนี่

    ฉันอยากเดินเที่ยว...ช่วยไปกับฉันหน่อยได้ไหมมัลฟอยพูด เฮอร์ไมโอนี่มองมืออย่างลังเลเล็กน้อยก่อนตัดสินใจยื่นมือไปจับมือของมัลฟอยแล้วพากันเดินไป

      ทั้งคู่เดินจูงมือมาจนถึงหน้าร้านขายของร้านหนึ่งที่มีคนยืนกันอยู่อย่างแออัดจนแทบล้นตรอกเฮอร์ไมโอนี่มองไปทางป้ายร้านอย่างสนใจ

    ร้านเครื่องประดับเจ็ดสรรสี โดย โอเวน คราวเวล...นี่มัลฟอยฉัน...ขอเข้าไปดูในนั้นก่อนได้ไหมเฮอร์ไมโอนี่หันไปถามมัลฟอย ดูเหมือนว่าเขาเองก็กำลังจ้องป้ายนั้นอย่างครุ่นคิด

    ก็ดี...มัลฟอยบอก เฮอร์ไมโอนี่รีบดึงมัลฟอยแหวกฝูงคนที่ยืนออกันอยู่หน้าร้านแล้วรีบเดินเข้าร้านไปอย่างรวดเร็ว

    เชิญเลยครับเชิญเลย...มีเครื่องประดับสวยๆเยอะเลยครับเสียงห้าวๆของเจ้าของร้านดังขึ้นมาหลังเคาร์เตอร์ดูเหมือนกำลังง่วนอยู่กับการคิดราคาของเครื่องประดับ มัลฟอยมองดูไปรอบๆร้านที่มีคนแน่นน่าอึดอัด

    นายว่าแหวนวงนี้น่ารักไหมเฮอร์ไมโอนี่ถามขึ้นพลางหยิบแหวนวงหนึ่งขึ้นมาดูเป็นแหวนล็อกเก็ตรูปหัวใจที่ประดับด้วยเพชรสีชมพูล้อมรอบหัวใจ แม้จะเป็นแหวนที่ดูแปลกตาแต่มันก็ดูดีมากทีเดียว

    เธอชอบเหรอมัลฟอยถามกลับ เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหน้าแต่เธอยังคงมองแหวนวงนั้นอย่างสนใจ

    ไม่ล่ะ...เราออกไปข้างนอกกันดีกว่าไหมเฮอร์ไมโอนี่บอกแล้ววางแหวนกลับไว้ที่เดิม

    ตามใจเธอสิมัลฟอยพูดก่อนจะหันไปมองแหวนวงที่เฮอร์ไมโอนี่เพิ่งวางลงไปอย่างครุ่นคิด

    ไปเถอะเฮอร์ไมโอนี่พูดพลางดึงมือมัลฟอยออกไปนอกร้าน

      ทั้งสองเดินแหวกฝูงคนออกจากร้านขายเครื่องประดับแล้วเดินมาถึงร้านไอศกรีมที่เพิ่งเปิดตั้งขึ้นใหม่แทนร้านของ ฟลอเรียน ฟอร์เตสคิว ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

    เข้าไปกินไอศกรีมกันหน่อยไหมเฮอร์ไมโอนี่ถามเสียงอ่อน

    เธอเข้าไปรอข้างในก่อนนะอย่าไปไหน...ฉันไปทำธุระก่อนเดี๋ยวมามัลฟอยบอกแล้วรีบวิ่งกลับไปทางเดิมโดยไม่รอฟังคำตอบของเฮอร์ไมโอนี่

    จะไปไหนของเขานะเฮอร์ไมโอนี่พึมพำแล้วมองทางร้านไอศกรีมอย่างครุ่นคิดก่อนจะตัดสินใจวิ่งตามไป

      เฮอร์ไมโอนี่เดินผ่านหน้าร้านเครื่องประดับเจ็ดสรรสีที่มีคนยืนกันแน่นขนัดหน้าร้านเช่นเดิมก่อนจะมองหามัลฟอยอย่างร้อนรนแล้ววิ่งไปดูตามตรอกต่างๆอย่างหัวเสีย

    นายอยู่ไหนกันเนี่ยเฮอร์ไมโอนี่บอกเธอมองไปรอบๆตามตรอกต่างๆจนหยุดอยู่ที่ตรอกน็อกเทิล

    หรือว่าจะเข้าไปอยู่ในนั้น...ไม่นะเฮอร์ไมโอนี่พูดกับตัวเองก่อนจะรีบเดินเข้าไปในตรอกอย่างระมัดระวัง

    เฮ้อ...เร่งปั่นเต็มที่เลยนะเนี่ย/สายธารแห่งราตรี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×