ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอน่ะตัวร้าย แล้วนายก็ปากแข็ง

    ลำดับตอนที่ #20 : ปลุก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      14
      24 มี.ค. 49

      ภายในห้องของมัลฟอย เฮอร์ไมโอนี่มองดูรอบๆห้องอย่างตรวจดูสภาพ เธอมองดูไปรอบๆจนหยุดมองอยู่ตรงที่เจ้าของห้องที่กำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่บนเตียงโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร เฮอร์ไมโอนี่มองแล้วพยายามเดินเข้าไปใกล้อย่างระมัดระวังที่สุด

    "นี่มัลฟอยตื่น..."เฮอร์ไมโอนี่เรียกพลางเอานิ้วจิ้มๆที่ไหล่เขาเบาๆ

    "ไม่เอาขอนอนต่ออีกหน่อยน่า"มัลฟอยพูด เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกยิ้มขำกับอาการที่เหมือนเด็กของมัลฟอย

    "จะตื่นไหม"เฮอร์ไมโอนี่ถาม มัลฟอยส่ายหน้า

    "อยากให้ฉันตื่นใช่ไหม...กอดฉันก่อนสิ"มัลฟอยพูดในขณะหลับตาพริ้ม เฮอร์ไมโอนี่เขินหน้าแดงแล้วเธอก็นึกขึ้นได้จึงหยิบหมอนข้างของเขาฟาดลงไปกลางตัวพอดี

    "โอ้ยยายบ้าทำอะไรของเธอเนี่ย"มัลฟอยบอกพลางลุกขึ้นจากเตียงหลบหมอนข้างที่เฮอร์ไมโอนี่ฟาดใส่เขาไม่ยั้ง

    "ปลุกนายยังไงล่ะ"เฮอร์ไมโอนี่บอกแล้วเข้าไปฟาดมัลฟอยอีก ทั้งคู่วิ่งไล่กันเป็นพัลวัน

    "ยายตัวแสบฉันเจ็บนะ"มัลฟอยพูดพลางวิ่งไปหลบข้างเตียง

    "นายอยากคิดทะลึ่งลามกเองทำไมล่ะ"เฮอร์ไมโอนี่บอกเธอยังคงปาหมอนไปใส่หัวมัลฟอยเต็มที่

    "ช่วยไม่ได้เธอมันหน้าให้คิดนี่"มัลฟอยพูดพลางยิ้มให้เฮอร์ไมโอนี่อย่างกวนๆ เธอหยุดนิ่งมองมัลฟอยอย่างเขินๆ

    "ไปคิดกับคนอื่นเถอะ"เฮอร์ไมโอนี่บอกแล้วปาหมอนข้างคืนมัลฟอยก่อนทำท่าจะเดินออกไปข้างนอก

    "เดี๋ยวเกรนเจอร์..."มัลฟอยเรียกเฮอร์ไมโอนี่ เธอหันมามองอย่างสงสัย

    "มีอะไร" เฮอร์ไมโอนี่ถาม เขามีสีหน้าอึกอักเล็กน้อย

    "วันนี้ไปเที่ยวกันตอนบ่ายนะ"เสียงที่ดูเหมือนแทบจะไม่ได้ยินของมัลฟอยพึมพำออกมา

    "อะไรนะ"เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างงงๆ

    "ไปเที่ยวตอนบ่ายกันไหม"มัลฟอยพยายามพูดอีกครั้งแต่ก็ไม่ต่างไปจากครั้งแรกสักเท่าไหร่

    "นี่นายบ่นให้แมลงวันฟังหรือไง"เฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงเขียว

    "ฟังดีๆนะ...คือว่า..."มัลฟอยมองหน้าเฮอร์ไมโอนี่อย่างเขินๆ

    "ถ้านายยังอึกอักอยู่อย่างนี้ฉันไปนะ"เฮอร์ไมโอมองมัลฟอยอย่างหมั่นไส้

    "เฮ้ยเดี๋ยวสิ..."มัลฟอยบอกเสียงตะกุกตะกัก

    "ฉันจะบอกว่า............เดี๋ยวฉันลงไปนะ"มัลฟอยบอกพลางหลบสายตาของเฮอร์ไมโอนี่ที่มองอย่างงงๆ

    "อะไรของนาย เรียกแค่เนี้ยเนี่ยนะ"เฮอร์ไมโอนี่มองมัลฟอยอย่างสงสัยนิดนึงก่อนจะเดินออกนอกห้องไป

    "โธ่เอ้ย...ทำไมเราถึงอยากพูดออกไปนะ"มัลฟอยพูดพึมพำกับตัวเองก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

      หลังจากที่มัลฟอยอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เขารีบลงมาที่ห้องโถงเพื่อมาหาเฮอร์ไมโอนี่ เธอทำหน้าบึ้งตึงทันทีที่เห็นหน้าเขา

    "ทำไมนายสายอย่างนี้นะ...นัดตั้งแต่ 10 โมงเช้า...นี่มันเกือบเที่ยงแล้วนะ"เฮอร์ไมโอนี่บ่น มัลฟอยมองยิ้มๆก่อนจะเดินออกไปหน้าบ้าน เฮอร์ไมโอนี่เดินบ่นตามมาอย่างไม่ลดละ

    "นายนี่ยังทำหน้าตายอยู่ได้ฟังฉันหน่อยสิ...ฉันว่านายอยู่นะนายหูตึง"เฮอร์ไมโอนี่บอกก่อนจะเดินมาดักหน้ามัลฟอยอย่างอารมณ์เสีย มัลฟอยหยุดเดินแล้วยิ้มที่มุมปากให้เฮอร์ไมโอนี่

    "นายทำผิดแล้วไม่รู้จักพูดอะไร...ที่...มันเป็นความสำนึกผิดมั่งเลยหรือไงนะ"เฮอร์ไมโอนี่พูดเน้นเสียง

    มัลฟอยผู้แสนน่ารัก เจอเฮอร์ไมโอนี่สุดแสบเข้าไปซะแล้ว/สายธารแห่งราตรี 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×