ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #86 : น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เล่ม 2 ต่อไปนี้ตรูคงจิ้นทุกครั้งเวลากินแพนเค้ก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      53
      1 ก.ค. 58


    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Tetsuto Uesu

     

    Illustration: Nekosuke Ookuma

     

    แปล: jojimjew

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา  8 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ ดูรีวิวเล่มแรกได้ที่นี่ครับ

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง:    

    'บาซาระ...เดี๋ยวฉันอาบน้ำให้นะ' 'เอ่อ เข้ามาด้วยกันมันไม่ดีนะ ยูกิ' 'ทีเมื่อก่อนยังอาบด้วยกันอยู่เลย' บาซาระใช้ชีวิตร่วมกับน้องสาวคนใหม่ของเขาได้อย่างราบรื่น? และการมาของยูกิ เพื่อนสมัยเด็กของเขาก็ทำให้วันเวลาของเด็กหนุ่มมีสีสันแทบทุกวัน อีกด้านหนึ่ง มิโอะที่สืบทอดพลังของจอมมารก้ไม่ได้ถูกฝ่ายปีศาจจ้องเล่นงานแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น ทางด้านเผ่าผู้กล้าก็มีคำสั่งอันแสนเย็นชาลงมาที่ยูกิ และยังส่งมือสังหารหน้าใหม่มาเล่นงานมิโอะอีก ซึ่งผู้กล้าเหล่านั้นก็เป็นคนที่บาซาระรู้จักเป็นอย่างดี ผู้กล้าVSบาซาระ อดีตผู้กล้า บทสรุปของน้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมารจะออกมาเป็นเช่นไร!? การต่อสู้อันร้อนแรงจะเริ่มขึ้นแล้ว!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    เล่มที่สองของนิยายแอคชั่นแฟนตาซี ฮาเร็มเซอร์วิสสุดหื่น เล่มช่วงที่เนื้อเรื่องหนักกับฉากต่อสู้ผมอ่านข้ามๆอย่างรวดเร็ว ตั้งใจอ่านเฉพาะฉากเซอร์วิสอย่างเดียวซึ่งแหล่มใช้ได้ จากเล่มแรกที่เซอร์วิสเฉพาะซัคคิวบัสโลลิกับน้องสาวอกโต (จริงๆถือว่าผิดจาริต เพราะน้องสาวต้องอกแบน แต่เรื่องนี้เป็นน้องสาวปลอมเลยหยวนๆไป) เล่มเพิ่มการตอบโต้ของเพื่อนสมัยเด็ก จากเล่มแรกที่ผมนึกว่าเธอเป็นสายคูลเดเระ แต่จริงเธอเป็นสาวหน้าตาย ที่รุกได้ถึงพริกถึงขิง แถมเธอยังเป็นเพื่อนสมัยที่เสียสละทุกอย่างเพื่อพระเอก ยอมฝึกฝนเลือดตาแทบกระเด็นเพื่อช่วยพระเอก เป็นคาแรกเตอร์ที่ถูกใจชาวอวยเพื่อนสมัยเด็กโดยแท้

     
    ซัคคิวบัสโลลิกับน้องสาวอกโตที่เซอร์วิสอย่าง hot ในเล่มแรก


    กับการรุกรานของเพื่อนสมัยเด็กในเล่มนี้


    ในฐานะนางเอก น้องสาวย่อมไม่ยอมแพ้เรื่องเซอร์วิส
     

    นอกจากสามสาวที่กล่าวมาข้างต้นเล่มยังเปิดตัวตัวละครสาวๆอีกหลายคน เรียกได้ว่าเรื่องนี้มีครบหมดทั้งสาวเด็กสาวแก่ นมเท่าส้มโอยันไม้กระดาน เอามาเซอร์วิสจัดเต็มครบทุกท่ายกเว้นสอดใส่ (อ่านๆไปก็อดคิดไม่ได้ทำกันขนาดนั้นแล้วซั่มกันให้รู้แล้วรู้รอดเถอะ)

     

    ระหว่างสู้กันพระเอกก็โชว์แมนปักธง เพื่อนสมัย(คนน้อง) 
     

    สำหรับคนที่กำลังจะหามาอ่าน แนะนำให้หาแพนเค้กหรือขนมปังปิ้ง มาราดด้วยน้ำผึ้งหรือเมเปิ้ลไซรัป มากินขณะอ่านเพื่อเพิ่มอรรถรส

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2.5/5 เซอร์วิสได้เถื่อนมาก


     

    WARNING



    SPOILED


    เล่มหน้าเพื่อนสมัยเด็กโดนขยำ้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×