ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #82 : สมรภูมิรักแฟนสาวกับเพื่อนข้างบ้าน เล่ม 1-2 ชิวาว่าที่น่าสงสาร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      3
      10 มิ.ย. 58


    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Yuuji Yuuji

     

    Illustration: Ruroo

     

    แปล: Wing

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ ทำเป็นอนิเมแล้ว

     

     

    เรื่องย่อ:

    คิโด้ เอตะ เด็กหนุ่มผู้เคยเป็นเลิศในทุกๆทางเมื่อครั้งอยู่ม.ต้น ตอนนี้กลายเป็นเพียงชายหนุ่มเบื่อโลกธรรมดา ซึ่งเป็นผลมากจากการที่พ่อ-แม่ของเขาหย่าร้างกันตอนม.3 ทิ้งให้เค้าอยู่กับน้าที่ไม่ค่อยกลับบ้านตามลำพัง ก่อนที่พวกตนจะหนีตามชู้รักไป เอตะ จึงกลายเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในความรัก  และ ไม่รักใคร แต่เมื่อเขาได้พบกับ นัตสึกาว่า มาสึซึ ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป เพราะหลังจากรู้จักกันไม่เท่าไหร่ เอตะ ก็โดนบังคับให้กลายเป็น แฟนเทียม ของ มาสึซึ เนื่องจาก มาสึซึ เบื่อที่จะต้องมาคอยรับการสารภาพรักจากผู้ชายรอบตัวแน่นอนว่าแม้จะไม่ชอบ แต่ตัว เอตะ เองก็ไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไรเนื่องจากเขาไม่ได้คิดจะรักใครมาตั้งแต่แรกแล้ว ทว่าผู้ที่มีปัญหามากที่สุดก็คือ ฮารุซากิ ชิวะ สาวข้างบ้านที่แอบชอบ เอตะ อยู่ศึกรักระหว่าง แฟนเทียม และ เพื่อนสาวคนสนิท จึงอุบัติขึ้น

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    เป็นเรื่องที่ผมดร็อปทั้งเวอร์ชั่นมังงะและอนิเมเพราะทนดูชิวาว่าเพื่อนสมัยเด็กโดนรังแกไม่ได้ แถมฮาเร็มเซนต์ของผมบอกว่าเรื่องนี้ไม่น่าจบฮาเร็ม เลยไม่มีกระจิตกระใจตามเท่าไหร่ แต่ก็เผลอหลวมตัวซื้อนิยายมาอ่านจนได้แฮะ เนื้อเรื่องเป็นแนวตั้งชมรมใช้ชีวิตในโรงเรียน เล่มแรกเป็นรักสามเส้าระหว่างพระเอก แฟนปลอมหัวขาวและ เพื่อนสมัยเด็กชิวาว่า เล่มต่อมาเพิ่มตัวละครหญิงมากขึ้นเริ่มเป็นแนวฮาเร็ม อารมณ์ของเรื่องนี้จะออกเนิบๆ ยิงมุขโจโจ้ กับมุขจูนิเบียวเป็นระยะ ก่อนจะเริ่มเข้าเหตุการณ์มาคุๆตอนท้ายเล่ม มุขตอนพระเอกโดนเอาเรื่องสมัยเป็นจูนิเบียวมาเผาก็ตลกดีหรอก แต่ตอนชิวาว่าผูไร้เดียงสาโดนหลอกนี่บางทีก็ขำไม่ออกแฮะ ทั้งๆที่เปลือกนอกของเรื่องนี้เป็นแนวคอมมาดี้ แต่เนื้อในกลับสอดแทรกประเด็นดราม่าไว้ไม่ใช่น้อย เช่นอดีตของพระที่โดนพ่อแม่ทิ้ง ชิวาว่าที่ได้รับอุบัติเหตุจนต้องเลิกเล่นเคนโด้ หรือเรื่องครอบครัวของของหัวขาวก็ดี ทำให้ผมอ่านเรื่องนี้ได้ไม่สุดไงไม่รู้ กลัวเจอกับระเบิดทำให้ปวดตับ

     

    ชมรมเสร็จด้วยตัวเอง เอ๊ย สาวด้วยตัวเอง

    หัวชมพูที่หลายคนอวย แต่กว่าจะได้เจอก็ต้องเล่มสามต่อไปนะครับ
     

    ระดับความพึงพอใจ:3/5 เป็นเลิฟคอมที่ใช้อ่านฆ่าเวลาได้  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×