ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #34 : อย่าห่วงเลยสาวน้อย โลกอยู่ในกำมือผมแล้ว! เล่ม 1 เพิ่มบทให้โลลิหน่อยขอร้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      32
      27 ธ.ค. 57



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Tsuyoshi Nanajoh

     

     

    Illustration: Tsubame Nozomi

     

     

    แปล: เจษฎา

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 11 เล่ม เป็นเล่มเสริม 1 เล่ม (เล่ม 10 กำลังพิมพ์) ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อ: ตัวจริงของคาซาโทริ ชินยะที่เดินทางมาที่ร้านก่อสร้างอียามะก็คือ ผู้ก่อตั้งบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกโอไรอ้อนลูทนั่นเอง แถมเขายังควบคุมดาวเทียมได้ด้วยปลายนิ้วมืออีกต่างหาก ชินยะต้องมาขออาศัยที่บ้านอียามะด้วยเหตุผลบางอย่างก็จริง แต่ทว่า…… “บ้านนี้มีเด็กผู้หญิงวัยแรกแย้มอยู่ด้วยนะคะ! ถะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็แย่น่ะสิ!ที่นั่นมีสามสาวพี่น้องแสนน่ารักที่มีนิสัยแตกต่างกันอยู่ด้วยนี่สิ!? แล้วแบบนี้ประธานของเราจะทำยังไงเนี่ย? แอทโฮมเลิฟคอเมดี้ระหว่างเด็กหนุ่มผู้ไร้เทียมทานกับสามสาวพี่น้องแสนน่ารักมาแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: เรื่องนี้เป็นแนวฮาเร็มครอบครัว คือพระเอกมีความจำเป็นบางอย่าง ทำให้ต้องมาอยู่อาศัยร่วมชายคากับหญิงสาวมาหน้าหลายตา และสร้างความสัมพันธ์เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยส่วนตัวแล้วผมชอบแนวนี้มากกว่าแนวแฟนตาซีโรงเรียนเวทมนต์อีกนะ

     

    เล่มหนึ่งนี่มีตัวละครหญิงออกมาสามคน เป็นสามพี่น้องของครอบครัวที่พระเอกไปอยู่ด้วย (ซึ่งเล่มต่อๆไปน่าจะมีตัวละครหญิงคนอื่นทยอยเปิดตัวออกมาแน่นอน) ถึงแม้ว่าตัวละครหญิงเรื่องจะเป็นคนธรรมดาไม่ใช้เทพหรือมารจากโลกไหน แต่ก็ออกแบบตัวละครได้ค่อนข้างชัดเจนดี พี่ใหญ่เป็นซึนเดเระเอ๋อหน่อยๆ น้องรองเป็นสาวผมดำบิ้วตี้คูล และน้องเล็กโลลิ ในเล่มนี้จะกระจายไปบทไประหว่างตัวเอกกับพี่ใหญ่และพี่รองซะส่วนใหญ่ อารมณ์ออกดราม่านิด คอมเมดี้หน่อย ไม่ค่อยมีฉากปักธงที่โดนๆเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่อ่านได้เรื่อยๆ การพิมพ์การแปลก็ไม่พบจุดผิดพลาดให้เสียอารมณ์อะไรมากมายครับ  

     

    ตัดสินใจซื้อเพราะความน่ารักของสามพี่น้องนี่ล่ะ


    ครอบครัวเดียวกันมันก็ต้องมีฉากอาบนำ้ด้วยกันอยู่แล้ว

     

    ในส่วนตัวเอกเป็นแบบที่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ คือเป็นประเภทพระเอกครบเครื่องฉลาด ร่ำรวย หน้าตาดี พระเอกแบบนี้เข้าถึงยาก แถมบางทีก็หมั่นไส้เพราะมันดูขี้เก็กด้วย แต่พระเอกเรื่องนี้ก็ไม่ได้ดูสมบูรณ์แบบไปซะทั้งหมด ถึงจะมีความรู้ความสามารถ มีทรัพย์สมบัติมหาศาล และมีอำนาจมากมาย(สามารถควบคุมดาวเทียมหลายดวงโดยใช้สมาร์?โฟน ทำได้ตั้งแต่ใช้ค้นหา ยิงเลเซอร์ หรือต้มไข่) แต่ก็เติบโตมาอย่างขาดความรัก และถวิลหาสิ่งที่เรียกว่าครอบครัว การนำเสนอพระเอกที่เหมือนจะสมบูรณ์แบบแต่กลับมีข้อด้อยในบางจุด ช่วยลดความหมั่นไส้ตัวเอกได้มาก จนผมไม่เขวี้ยงทิ้งไปซะก่อน (ว่าแต่ข้องจะชะมัด พระเอกมันเล่นควบคุมดาวเทียมได้ตามอำเภอใจขนาดนี้ มันไม่ถูกรัฐบาลบางประเทศเพ่งเล็งบ้างหรือไง)

    ถึงแม้บทจะเทไปพี่ใหญ่พี่รอง แต่คนที่คว้าใจผมได้คือคนนี้

     

    โลลิเพิ่มจำนวนได้ด้วยนะเออ


    หน้าปกเวอร์ชั่น CD ท่านั่งคุณน้องถูกใจป๋ามาก

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 แนะนำสำหรับคนที่อ่านแนวฮาเร็มโรงเรียนเวทมนต์จนเอียน แล้วอยากเปลี่ยนไปแนวอื่นบ้างครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×