ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : [รีวิวไลท์โนเวลสำหรับผู้ใหญ่] อดัมแห่งสนธยา เล่ม 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.02K
      19
      4 ต.ค. 57

    คำเตือน

    นิยายที่รีวิวต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง
    จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมพิจารณาตัวเองก่อนว่ามีวุฒิภาวะเพียงพอหรือไม่
    ก่อนเข้าชมนะครับ


    และผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ลบกระทู้โดยไม่แจ้งล่วงหน้านะครับ

























































    ชื่อเรื่อง:อดัมแห่งสนธยา เล่ม 2

     

    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก: 189 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Hentai

     

    แต่งเรื่อง: Sakaki Kasa

     

    Illustration: Amagai Yukino

     

    แปล: Kira Kira

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 6 เล่ม น่าจะยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง:ฟุจิตะ มุตสึกิ เด็กหนุ่มเด็กหนุ่มที่มีพลังที่ "สามารถควบคุมโลกได้ครึ่งโล" 
    ทำให้เขาต้องตกลงมาอยู่ในวังวนของการต่อสู้ระหว่าง เทพธิดา-ปิศาจ-มนุษย์ อย่างไม่รู้ตัว
    และเมื่อองกรค์ FeTUS เริ่มเคลื่อนไหวอย่างจริงจัง ศัตรูสาวน้อยคนใหม่ได้ถูกส่งมาเพื่อช่วงชิงตัวมุตสึกิกลับไป เหตุการณ์ก็เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ แล้วเอนจูจะทำให้มุตสึกิกลับมาตาสว่างได้อีกครั้งหรือไม่!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: ก่อนพูดถึงนิยายขอพูดถึงสำนักพิมพ์ก่อน อาทิตย์นี้ผมซื้อนิยายค่าย first page รวมอดัม 2 ด้วยก็เป็น 3 เล่ม ผมตัดสินใจซื้ออย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่า นิยายมีการปรับราคาเพิ่มขึ้น 24 บาท แถมหนังสือนิยายเรื่องอื่นอีกสองก็ไม่ใช่นิยาย18+เหมือนอดัมด้วย จนบัดนี้ผมยังนึกฉงนว่า อะไรเป็นสาเหตุให้ผมควักเงินในกระเป๋าซื้อนิยายค่ายนี้ได้ง่ายดายเหลือเกิน

    หรือว่าผมตกบ่วงกลยุทธการตลาดด้วยความกลัว กลัวว่าสำนักพิมพ์นี้จะเจ๊ง แล้วจะไม่มีใครนิยายแซ่บๆแบบนี้ให้อ่านอีก เลยคอยไล่นิยายค่ายนี้มันทุกเล่ม ก็อาจเป็นได้

     

     สำหรับเล่มนี้คงไม่มีคำไหนเหมาะไปกว่าคำที่ บ.ก. The First ใช้อีกแล้วครับ นั่นคือ จัดเต็ม" ครับ ฉาก H ในเล่มนี้เพิ่มมากกว่าและเข้มข้นกว่าเล่มแรกครับ เล่นเอาเล่มแรกที่ว่าแรงดูเป็นนำ้จิ้มเลยครับ ยิ่งเป็นคนที่เวลาดูหนังโป๊หรือการ์ตูนโป๊แล้วชื่นชอบแนว “Anal” หรือ “ประตูหลัง” แล้วล่ะก็ รับรองว่าต้องถูกอกถูกใจท่านแน่นอน

     

    ในอดัมเล่มสองนี่เพิ่มตัวละคร “แมวดำ” ซึ่งเป็นตัวละคร ฝ่ายมนุษย์เหมือนกับมากินะในเล่มหนึ่งครับ แต่แมวดำนั้นมีนิสัยดุร้ายและชอบใช้ความรุนแรงมากกว่ามากินะมากครับ ตอนที่เริ่มเกริ่นถึงตัวละครตัวนี้ ผมก็คาดได้ว่าเอนจูต้องเจอบทหนักแน่นอน เพราะว่าในเรื่องนี้พวกนางฟ้าจะแพ้ทางพวกมนุษย์ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะครึ่งหลัง แมวดำได้ล้างสมองพระเอกให้เล่นงานเอ็นจูชนิดที่เรียกได้ว่าหมดสภาพเลยครับ ผมเอานิยายมาอ่านตอนตีสองตีสาม เพราะอ่านฉากนั้นเลยตาค้างนอนไม่หลับเลยครับ (อย่างอื่นก็ค้างด้วย 555)

     

    รูปเล่มตีพิมพ์และการแปลก็โอเคครับ มีพิมพ์ตกอยู่จุดหนึ่ง แต่ที่เหลืออ่านลื่นไม่มีสะดุด การแปลตอนฉากถึงพริกถึงขิงก็ทำได้จัดจ้านได้อารมณ์ดีครับ หน้าปกก็โอเคคาดว่าไม่น่าจะพิมพ์เบลออกมาแบบเล่มแรก (ผมยังเก็บนิยายเล่มแรกกับการ์ตูนที่ปกมันพิมพ์เบลอเอาไว้ในฐานะของแรร์เลยครับ)

     

    ระดับความพึงพอใจ:10/5 เหตุผลที่ให้คะแนนแบบนี้เพราะมันเป็นความชอบส่วนบุคคล ไม่ขออธิบายมากกว่านี้แล้วนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×