ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #278 : สงครามเจ้าหญิงกับอัศวินอัญเชิญ เล่ม 3 วินแบบเฉาๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 896
      4
      28 พ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก125 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Amane Miyazawa

     

    Illustration: Current Storage

     

    แปลiSiscon

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา เล่มจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK  รีวิวเล่มแรก เล่ม 1  เล่ม 2

     

    เรื่องย่อ:

    "ปรินเซสจีฮัด" คือสงครามการต่อสู้เพื่อเฟ้นหาเจ้าหญิงที่แท้จริงท่ามกลางราชวงศ์ทั้ง 13 ราชตระกูล เพื่อตำแหน่งเอ็กซ์เซลเซีย (จักรพรรดินีผู้อยู่เหนือทั้งปวง) ตำนานบทใหม่ของ "ทาเทมาจิ เรียวโก" เด็กหนุ่มชั้น ม.ปลาย ผู้ทำพันธสัญญาเป็นอัศวินอัญเชิญกับโอริก้าเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์มาการูนนั้นเริ่มต้นอีกครั้ง "ชื่อของฉันคือทาเทมาจิ เรียวโกะ ตั้งแต่วันนี้ต่อไปฉันจะเป็นครูประจำชั้นคนใหม่ของพวกเธอ" การพานพบกับพี่สาวผู้ที่น่าจะเสียชีวิตลงตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน นอกจากนั้นพี่สาวยังพาเจ้าหญิงคนใหม "อาวิส" มาเกียแห่งราชวงศ์เจ้าแห่งศาตร์อาคมมาอีกด้วย "อ๊าย เจ้าชายขี่ม้าขาวของฉันมีอยู่จริงด้วย" ทันทีที่อาวิสแรกพบกับเรียวโกนั้น เธอก็เข้าไปออกเซาะกับเขาจนโอริก้าเกิดอาการหึง!นี่คือเรื่องราวแนวอัศวินอัญเชิญต่อสู้แฟนตาซีเพื่อพันธสัญญาและความปรารถนาที่แท้จริง!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เรื่องนี้เล่มแรกยังเป็นแนวเลิฟคอมต่อสู้ที่อ่านได้เรื่อยๆ พอมีลุ้นอะไรบางอย่างแต่พอมาถึงเล่มจบนี่มีจุดอยากบ่นอยู่หลายจุดทีเดียว

     

                    อย่างแรกเรื่องการพิมพ์ซึ่งตัวหนังสือยังเล็กทำร้ายสายตาแบบสองเล่มแรก โอเคพอรับได้ แต่ไอ้ตัวเลขพร้อมวงเล็บปีกกานี่มันอะไร ใบ้หวยเหรอหรือว่าจะแจกรหัสลับไว้หาขุมทรัพย์??

     

                    ฉากเซอร์วิสจิ๊ดจ๊าดแบบเล่มแรกก็หายไป ยังพอมีฉากโชว์หวอโชว์กกน.แต่ก็ไม่แซ่บเท่าไหร่ เล่มก่อนยังต้องจุมพิตกันเพิ่มพลัง แต่เล่มนี้เหมือนแค่ปรับความเข้าใจกันก็เพิ่มพลังได้แล้วแฮะ ที่จูบกันก็แค่พอเป็นพิธี

     

                    จริงแล้วๆผมชอบเรื่องนี้ตรงฉากเซอร์วิสที่มาเป็นระยะนะ แต่เล่มนี้ดูกลายเป็นแนวแอคชั่นดาดๆไปเลย พระเอกเปลี่ยนมาถือดาบสู้เอง แถมอยู่ๆก็ชนะศัตรูแบบไม่มีเหตุไม่มีผล

     

                    ตัวละครใหม่แนวยันเดเระแต่ทำได้ไม่ถึง ทั้งที่ปูมหลังดูดราม่า แต่นำเสนอได้ไม่ค่อยมีมิติ ประมาณว่าโดนหักธงแล้วตรูระเบิดโลกทิ้งดีกว่า

     

                    แต่ที่เซ็งสุดคือจบวินอ่ะนะ ทั้งที่ดูแล้วคนเขียนช่วงแรกก็มีความคิดจะให้พระเอกสร้างฮาเร็มเจ้าหญิงเหมือนกัน แต่ดูแล้วถ้าจะเข็นไม่ไหว ก็เลยหักจบเล่มสามแบบวินกับโอลิก้าไปซะเลย เจ้าหญิงพี่สาวกับเมดก็โดนทอนบทซะเหลือนิดเดียว

     


    ระดับความพึงพอใจ1/5  จบแบบเซ็งๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×