คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #472 : Crocro-Clock ปมมรณะใต้เงานาฬิกา เล่ม 2 ปูเรื่องยาวมาก
สำนักพิมพ์: Zenshu
ราคาปก: 170 บาท
แนวเรื่อง: Action,
Mystery
แต่งเรื่อง: Hitoma Iruma
Illustration: Kurehito
Misaki
แปล: Yanagi P.
สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา
3 เล่มน่าจะจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มก่อนๆที่นี่ เล่ม
1
เรื่องย่อ:
นักเรียนมัธยมปลาย • ชุโต้ ยูกิ
ก่อคดียิงคนเสียชีวิตและหลบหนี จนได้มาพบกับนักฆ่าปริศนา • คิโซงาวะ
นักเรียนชั้นประถม • โทคิโมโตะ มิสุสุ
อยู่ในระหว่างการตามหาบุคคลที่ต้องการจะกำจัดทิ้ง จนได้มาพบกับนักร้องประหลาด •
นิโจ โอวาริ
ช่างปั้น • มิโดริงาวะ เอ็นจิ
เตรียมงานจัดแสดงอยู่กับลูกศิษย์ผู้สวมชุดสูทสีน้ำเงิน
นักฆ่า • คุโรดะ ยูคิจิ
ได้พบกับเป้าหมายที่ต้องจัดการ • มิโดริงาวะ เอ็นจิ
ในระยะประชิด
นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้หมดหวัง • อิวายะ คานะ อยู่ ๆ
ก็ตั้งใจจะเอาปืนไปทิ้ง
และ นักสืบ • ฮานะซากิ ทาโร่
ก็ยังคิดอะไรไม่ออกเหมือนเดิม
โชคชะตาของคน 6
คนที่วนเวียนเกี่ยวข้องกับปืน 6 กระบอกเคลื่อนไปเรื่อย ๆ
ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:
เนื้อเรื่องมันก็เหมือนเล่มหนึ่งน่ะครับ
คือช่วงแรกจะเล่าเรื่องเอื่อยๆ พูดถึงตัวละครตัวนั้นตัวนี้ โยงความสัมพันธ์ไปว่า
คนนั้นรู้จักกับคนนี้ คนนี้เกี่ยวข้องกับคนนั้น คือเป็นการปูเรื่องไปครึ่งค่อนเล่ม
ซึ่งออกจะน่าเบื่อหน่อยๆ แถมตัวละครโผล่มามากจนยากกับการจดจำจริงๆ
กระทั่งมาถึงเหตุการณ์ยิงกันครั้งที่สอง
เนื้อเรื่องก็เร่งเกียร์ มีแอคชั่น มีดราม่า แต่อิมแพ็คมันไม่เท่าเล่มแรกแฮะ
อาจจะมีลุ้นชะตากรรมของโลลินิดหน่อย ถึงแม้น็อตในหัวเธอมันหลอมไปนิด
แต่ก็ไม่อยากให้เธอเจอเรื่องเลวร้าย แบบไปฆ่าใคร หรือถูกใครฆ่าเลย
สำหรับตัวละครน่าสงสารสุดในเล่มนี้คงจะเป็นสาวม.ปลายที่แฟนโดนฆ่าเล่มที่แล้ว
หวังว่าเล่มหน้าเธอจะไม่เข้าสู่ด้านมืดนะ ส่วนไอ้หนุ่มอีโมนั่นช่างหัวมันเถอะ
เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้อ่านเล่มหนึ่งเล่มสองแล้วคิดจะหามาอ่าน
ผมแนะนำรอเล่มสามอออกแล้วอ่านสามเล่มรวดน่าจะดีกว่าครับ
ป.ล.
อ่านเรื่องนี้แล้วเกิดความคิดว่า คนรอบตัวผมจะมีใครเป็นโคตรนักฆ่า
หรือฆาตกรต่อเนื่องปลอมตัวมาหรือเปล่าฟะ
ระดับความพึงพอใจ: 3/5 หวังว่าเล่มจบคงไม่รอนานเกินไปไม่งั้นผมคงลืมชื่อตัวละครหมดแน่
ความคิดเห็น