ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #91 : สมรภูมิรักแฟนสาวกับเพื่อนข้างบ้าน เล่ม 3 หัวชมพู = หัวรบนิวเคลียร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      7
      21 ก.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Yuuji Yuuji

     

    Illustration: Ruroo

     

    แปล: เสือเป๋า

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรีวิวเล่มก่อนๆได้ที่นี่

     

    เรื่องย่อ:

    'พวกเธอถูกตัดสินให้ยุบชมรม!' ฟุยูมิ ไอ สารวัตรนักเรียนผู้ปรากฏตัวอย่างกะทันหันได้ประกาศยุบชมรม 'สาวด้วยตัวเอง' ของพวกผม 'มาตั้งเป้าเป็นคนเนื้อหอมอะไรกัน บ้าบอสิ้นดีเลยไม่ใช่เหรอไง!? พวกกลุ่มแสดงเอง!' 'เชอะ เพราะตัวเองไม่มีแฟนเลยอิจฉาสิท่า?' ฟุยูมิคำรามใส่คำเย้ยหยันแบบยกหางตัวเองของจิวะ 'คะ แค่แฟนนะ ฉันมีอยู่แล้วล่ะ!' เพื่อค้นหาจุดอ่อนของไอ ผู้ตั้งสมญานามตัวเองเป็นมาสเตอร์แห่งความรัก ทำให้ผมต้องออกเดทกับเธอ!? 'หากจริงจังละก็ ไม่ยกโทษให้แน่' เรื่องราวการออกเดทสมรภูมิรักที่มาสึซึ จิวะ และฮิเมะกำลังจ้องด้วยรอยยิ้มอันน่าสะพรึงจะเป็นเช่นไร!? Yuji Yuji และ LLO ภูมิใจเสนอ สมรภูมิรักสมรภูมิเลิฟสุดคอเมดี้ เล่มที่ 3!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    ตอนที่ผมดร๊อปอนิเมเรื่องนี้หลังจากดูได้ไม่กี่ตอน ได้มีคนพูดขึ้นว่า “น่าเสียดายนะน่าจะรอหัวชมพูออกมาก่อนจะเริ่มสนุกมากขึ้นเลยล่ะ” ตัวผมในตอนนั้นไม่ได้สนใจคำแนะนำนั้น จนตอนนี้เริ่มเสียดายที่หลังแล้วล่ะครับ


     ตัวละครใหม่หัวชมพู


    อิมแพ็ครุนแรงมาก
     

    เล่มนี้เปิดตัวละครใหม่หัวชมพู เป็นสาวซึนอานุภาพทำลายล้างสูง ที่ยังคงคอนเซ็ปสาวสวยเสียของ หญิงงามอันน่าอเนจอนาถเช่นเดียวกับสามสาวแฟนปลอม เพื่อนสมัยเด็ก แฟนเก่า แต่ที่ทำให้ผมอ่านเล่มได้คล่องตัวกว่าสองเล่มก่อนก็เพราะอารมณ์ที่เปลี่ยนมาเป็นเป็นเลิฟคอมเต็มตัว ไม่มีช่วงที่เล่นอารมณ์ดราม่าอึดอัดแบบเล่มก่อนๆ โดยเฉพาะฉากหัวชมพูขุดหลุมฝังตัวเองนี่จี้มาก นิยายเล่มนี้ทำให้ผมบรรลุว่ามุกคลาสสิกแนวพระเอกบื้อกับนางเอกซึนนี่ ถึงจะเกร่อยังไงก็ทำให้เราสนุกได้เรื่อยๆล่ะนะ ส่วนสาวๆคนอื่นต่างก็มีการกระจายบทบาทให้ แม้จะไม่เท่าเทียมแต่ก็ทั่วถึงครับ ถ้าจะมีจุดที่ติดใจก็คงจะเป็นปัญหาเดียวกับตอนที่รีวิวเล่มก่อนคือเรื่องนี้มันน่าจะจบวินล็อคหัวขาวแฟนเฟคนี่สิ ส่วนเล่มหน้าถึงฉากทะเลแล้วรอคอยอย่างใจดใจจ่อครับผม  

     

    ฮิเมะแฟนเก่าที่มีการเก็บแต้มเป็นระยะ


    ชิวาว่า เพื่อนสมัยเด็ก เล่มนี้ไม่ค่อยหวือหวารอปล่อของเล่มหน้า

    แฟนเฟค เล่มนี้รุกรุนแรงกระทันหันแบบไม่ทันตั้งตัว
     

    ระดับความพึงพอใจ:4.5/5 เล่มนี้สนุกจนน่าได้คะแนนเต็ม ติดอยู่ที่ว่ามันเสี่ยงจบวินนี่สิ  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×