ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #70 : No Game No Life เล่ม 5 จิ๊บจัง จิ๊บจัง จิ๊บจัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      9
      7 พ.ค. 58


    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 200 บาท

     

    แนวเรื่อง: Adventure, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Yuu Kamiya

     

     

    Illustration: Yuu Kamiya

     

     

    แปล: สันตบุตร ปิยะรัตน์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 6 เล่ม ยังไม่จบ กำหนดการออกเล่ม 7 ยังไม่รู้ว่ากำหนดหรือยัง ดูหน้าปกทุกเล่มที่นี่ครับ ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรีวิวเล่มแรกได้ที่นี่ครับ

     

    เรื่องย่อ: เพื่อค้นหาวิธีเอาชนะเกมของราชินีแห่งเผ่าเซเรน สองพี่น้องโซระและชิโระจึงต้องไปเมืองลอยฟ้า อแวนท์ ไฮม์ของเผ่าฟลูเกล และเข้าแข่งขันเกมกับหัวหน้าผู้ปกครองของที่นั่นซึ่งเป็นรุ่นพี่ของจิบริลทว่า จิบริลกลับวางแผนอะไรบางอย่างไว้กับเกมนั้นโดยที่ทั้งสองพี่น้องไม่รู้มาก่อน ‘ (คูฮะคุ)จะต้องเล่นเกมเหนือจินตนาการที่ถูกเตรียมไว้ล่วงหน้า และนั่นจะเป็นกับดักหรือหนทางแห่งชัยชนะกันแน่!? แล้วนางเงือกน้อยที่เรียกโซระว่า ป๊ะป๋าคือใครกัน!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    เล่ม 5 นี่ในส่วนของเกมที่มักจะทำผมงงไม่รู้เรื่องนี่ค่อนข้างโอเคแล้ว (หรือว่าตรูจะเริ่มปรับตัวได้) แต่ยังข้องใจเรื่องสมรรถนะทางกายของพวกพระเอกนี่ล่ะ ตอนแข่งเซอร์ไววอลกับน้องหมาก็ทีนึง เล่มนี้ยังมาเล่นไล่จับกับฟูเกลอีก ต่อให้ใช้แดมพีลมาเป็นปีก แล้วพระเอกใช้การคาดการณ์การเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ และฝีมือการบินระดับเทพ แต่ประสาทตอบรับของมนุษย์มันตอบสนองการเคลื่อนไหวระดับเหนือมนุษย์ได้ทันขนาดนั้นเลยเหรอ หรือว่าพวกเขาเล่นเกมมากจนได้สมองอสูรแบบบากิมาแล้ว

     

    ฉากบินไล่จับที่พี่น้องใช้ปีกคนล่ะข้าง เอาจริงผมว่าเสี่ยวมาก
     

    ปกติเรื่องนี้ผมค่อนข้างเฉยๆกับตัวเอกโซระชิโร่ แต่ค่อนข้างชอบตัวละครอย่างสเตฟ จิบริล หรืออิซุนะมากกว่า ยิ่งเล่มนี้มีการปล่อยตัวละครมาเพิ่มอีกหลายตัวทั้งพี่สาวจิบริล ราชีนีเงือกโรคจิต กับเงือกโลลิ ยิ่งดึงความสนใจจากตัวเอก ผมอ่านช่วงพวกเอลฟ์นี่ยังลุ้นสนุกกว่าตอนพระเอกเล่นเกมเลย555 แต่ที่ค่อนข้างเซ็งคือเล่มนี้สเตฟไม่ค่อยมีบทนี่ล่ะ แต่มีความสามารถในฐานะพี่เลี้ยงนี่ล่ะ สเตฟถึงเธอจเล่นเกมแต่ความสามารถบริหารจัดเทพมาก สามารถบริหารประเทศ ทั้งดูแลเด็กได้ด้วย นี่มันเจเนอรอลเบ๊ในอุดมคติเลย เนื้อหาในเล่มนี้ไปปูเรื่องจิบริล หรือจิ๊บจังแทน ถ้าใครชอบจิบริลมาด S น่าจะถูกใจเล่มนี้นะ เห็นสาวจิตโหดๆแล้วผมอยากโดนเหยียบชะมัด
     

    จิ๊บจังตอนได้รับอนุญาติให้ปล่อยพลังเต็มที่
     

    SPOILED จุดที่เซ็งสุดของเล่มนี้คือแวมไพร์ดันมีดุ้นว่ะ ครับ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เห็นว่ากำหนดการออกเล่ม 7 ยืดออกไปแบบไม่มีกำหนดเพราะคนเขียนป่วย ขอให้อาการดีขึ้นไวๆเถอะไม่อยากค้าง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×