ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #62 : บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 2 สกิลพระเอกไร้เทียมทานจริงๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      79
      28 เม.ย. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Senri Akatsuki

     

     

     

     

    Illustration: Ayumu Kasuga

     

     

     

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 5 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

    รีวิวเล่มแรกดูที่นี่

     

     

     

     

    เรื่องย่อ:  "ลุกซ์" ซึ่งเป็นเจ้าชายแห่งจักรวรรดิที่ล่มสลาย ได้เข้าเรียนในฐานะนักเรียนเพียงผู้เดียวในโรงเรียนแดร็กไนท์ อยู่ดีๆ เขาต้องกลายเป็น "คนรัก" ของ "คลูลูซิเฟอร์" นักเรียนต่างชาติจากอาณาจักรยูมิล!? ขณะเดียวกัน ทางด้านงานสำรวจซากโบราณสถาน "บาร์เซริด" ผู้มีความสามารถจากตระกูลสี่ขุนนางใหญ่ เจ้าของมังกรกลเทพลักษณ์ "อาซ ดาฮัก" ได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าคลูลูซิเฟอร์ในฐานะคู่หมั้นของเธอ และแล้วม่านแห่งความวุ่นวายก็ได้เปิดออก...! เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: เนื้อหาเล่มสองนี่เรียกว่าล้อเล่มแรกมา น้องจากเปลี่ยนตัวนางเอกหลักจากเจ้าหญิงในเล่มแรกมาเป็นนักเรียนต่างชาติแล้ว เนื้อหาในเล่มนี่แทบจะเหมือนกันหมด โดยมีรูปแบบคือ

     

    1.เปิดเรื่องมาแนวเลิฟคอมพระเอกบังเอิญไปเห็นนางเอกโป้


     

    2.โชว์หุ่นและความสามารถของนางเอก

     

    3. ตัวร้ายโผล่ออกมา มีการเล่าถึงดราม่าในอดีตของนางเอก พระเอกสู้กับตัวร้ายตอนแรกเสียเปรียบ แต่ก็พลิกมาชนะด้วยเทคนิคที่คิดขึ้นเอง

     

    นิยายสองเล่มเรียกได้ว่าคอนเซปเหมือนเดิม คาดว่าเล่มสามก็คงไม่ต่างกันแค่เปลี่ยนตัวละครหญิงที่พระเอกต้องไปช่วยนั่นล่ะ ความสนุกสำหรับผมอยู่ระดับเฉยๆ ในแง่ฮาเร็มก็ไม่ได้ชวนตื่นเต้นเลย ตัวละครในเรื่องก็ไม่ถึงกับประทับใจมากมาย อยู่ในระดับที่เอาไว้อ่านฆ่าเวลาได้เฉยๆ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5ใครอ่านเล่มแรกแล้วชอบก็หามาอ่านต่อเถอะครับเพราะแทบไม่แตกต่างกันเลย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×